Lazada khai mạc giải chạy Lazada run trên 6 nước Đông Nam Á
Đây là sự kiện chạy bộ được tổ chức lần đầu tiên bởi một nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á, hành trình của Lazada Run sẽ bắt đầu tại Việt Nam và lần lượt đi qua các nước trong khu vực: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết tại Singapore, nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21km ở từng quốc gia.
Với tinh thần thêm khỏe đẹp vào cuộc sống cho mọi lứa tuổi, Lazada Run sẽ có bốn hạng mục cự ly chính bao gồm 5km, 10km và 21km và cự ly 1,5km - Family Run dành cho gia đình (bố hoặc mẹ) chạy cùng trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 12. Toàn bộ các thí sinh tham gia sẽ sở hữu chiếc áo đến từ thương hiệu PUMA - nhà tài trợ trang phục độc quyền cho Lazada Run tại 6 nước Đông Nam Á.
Không chỉ là một ngày hội tôn vinh hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc” của người tiêu dùng trong suốt những năm qua, Lazada Run còn là hoạt động thể hiện cam kết của Lazada đồng hành cùng người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. Người tham dự giải chạy có thể tận hưởng các hoạt động trải nghiệm thú vị từ các thương hiệu cùng nhiều ưu đãi áp dụng xuyên suốt từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc của giải chạy. Mỗi quốc gia sẽ có một vài hoạt động khác biệt, tuy nhiên tất cả đều sẽ có điểm chung đó là sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, vui nhộn và đầy tính giải trí cho người tham gia.
Chia sẻ về Lazada Run, ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada khẳng định “Việc tổ chức Lazada Run bắt nguồn từ cam kết mang đến cho người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á những trải nghiệm khó quên bên cạnh những hoạt động mua sắm trực tuyến thuần túy. Chúng tôi mong muốn Lazada Run sẽ trở thành một sự kiện giúp Lazada gia tăng độ phủ trực tuyến và tiếp tục kết nối sâu sắc hơn nữa với người tiêu dùng thông qua việc truyền cảm hứng, khuyến khích họ thêm nhiều điều thú vị vào cuộc sống, bắt đầu từ việc thêm khỏe đẹp thông qua các hoạt động rèn luyện sức khỏe.”
Trong khi đó, với tư cách là nhà tài trợ trang phục độc quyền cho Lazada Run trên khắp khu vực Đông Nam Á, Eleanor Wang, Giám đốc Marketing, PUMA Đông Nam Á cho biết: “PUMA tự hào là nhà tài trợ trang phục chính thức cho giải chạy Lazada Run. Là một thương hiệu thể thao toàn cầu, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sức mạnh của thể dục thể thao có thể tạo ra những tác động lớn đến cuộc sống của mọi người. Sự hợp tác này mang đến cho chúng tôi cơ hội để thể hiện cam kết sâu sắc của PUMA trong việc thúc đẩy văn hóa chạy bộ. Chúng tôi tin rằng, Lazada Run là một cơ hội tuyệt vời để tất cả chúng ta có thể rèn luyện thể thao và tinh thần, từ đó cùng nhau tạo dựng nên một cộng đồng khỏe đẹp, nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”
Giải chạy Lazada Run tại Đông Nam Á |
Tại Việt Nam, giải chạy Lazada Run sẽ chính thức được triển khai trong hai ngày 22-23/04/2023 tại TP. Hồ Chí Minh với các cự ly chạy: 5km, 10km, 21km và 1,5km - Family Run. Giải thưởng: 04 Giải đặc biệt dành cho 4 người chạy (2 nam 2 nữ) về đích đầu tiên tại cự ly 21km sẽ nhận được vé trọn gói tham gia giải chạy Lazada Run tại Singapore.
Người tiêu dùng Việt có thể đăng ký tham gia Lazada Run ngay từ hôm nay theo 2 cách:
Cách 1: Tìm kiếm từ khóa “Lazada Run” trên ứng dụng Lazada, lựa chọn cự ly chạy phù hợp và đăng ký cùng thông tin cá nhân.
Cách 2: Đăng ký trực tiếp bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại theo đường dẫn https://lzd.co/LazadaRun
Cổng đăng ký giải chạy Lazada Run của từng quốc gia sẽ được mở duy nhất trên ứng dụng Lazada theo từng giai đoạn tương ứng, cụ thể về thời gian diễn ra giải chạy như sau: