Lazada công bố đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á

Tập đoàn Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đang dần hé lộ nhiều điều thú vị hơn cho lễ hội mua sắm 11.11 khi công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi - Lee Min Ho.

Bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Tinh thần của Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay là mang đến niềm vui bất tận cho người dùng. Đây cũng là chiến dịch lớn và được trông đợi nhất năm của Lazada. Thấu hiểu những khó khăn mà cả thế giới đang trải qua trong năm nay, chúng tôi lựa chọn đại sứ thương hiệu với mong muốn được truyền cảm hứng về tinh thần lạc quan và mang đến niềm vui cho người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á.”

“Với hình tượng tích cực và lạc quan, chúng tôi tin rằng Lee Min Ho có sự đồng điệu với người dùng của Lazada. Bên cạnh đó, đây cũng là diễn viên quen thuộc và được nhiều người hâm mộ tại khu vực Đông Nam Á qua những vai diễn nổi tiếng trong Vườn sao băng (Boys Over Flowers), Thợ săn thành phố (City Hunter) hay gần đây nhất là Quân vương sất diệt (The King: Eternal Mornach). Chúng tôi rất háo hức khi chọn Lee Min Ho là đại sứ thương hiệu vì có hình tượng phù hợp với giá trị thương hiệu của Lazada. Lấy cảm hứng từ câu khẩu hiệu ‘Nhịp tim dẫn bước’ và hình ảnh động tác trái tim quen thuộc, Lazada mong muốn khuyến khích người dùng theo đuổi đam mê như chính tinh thần của Lee Min Ho trong suốt sự nghiệp diễn xuất cũng như là các hoạt động cộng đồng của mình.”

5852-lazada3
Các thông tin khuyến mãi trên hình chỉ áp dụng cho Lazada Việt Nam

Được biết đến là ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu thu hút đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu, gần đây nhất, Lee Min Ho đã vượt qua các kỷ lục và trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đạt số lượng người theo dõi lớn nhất trên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter và Weibo. Bên cạnh sự nghiệp chính là diễn viên – người mẫu nổi tiếng, Lee Min Ho còn tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng, thường xuyên hợp tác với Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên và Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc cũng như là thành lập Quỹ từ thiện PROMIZ – tổ chức gây quỹ để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội và nhân đạo.

Lee Min Ho chia sẻ: “Với vai trò là đại sứ thương hiệu toàn khu vực Đông Nam Á đầu tiên của Lazada, tôi đang vô cùng háo hức chờ đợi tới Lễ hội mua sắm 11.11. Lazada luôn được biết đến là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á với công nghệ tân tiến và những cách tiếp cận sáng tạo. Cá nhân tôi cũng đã có những trải nghiệm thú vị trong quá trình cộng tác cùng đội ngũ Lazada. Tôi thật sự trông chờ được giới thiệu nền tảng này đến nhiều người hơn nữa trên khắp Đông Nam Á.”

Trong Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada, Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo thể hiện thói quen mua sắm trực tuyến của anh. Khi mua sắm trực tuyến, ngôi sao Hàn Quốc này đề cao sự thuận tiện và có nhiều sự lựa chọn để phục vụ cho các nhu cầu thường ngày của anh như thời trang, thể thao, làm đẹp và sống khỏe.

“Câu chuyện về những cá nhân không ngừng theo đuổi đam mê, học hỏi những kỹ năng mới và có những trải nghiệm thú vị theo tinh thần ‘Nhịp tim dẫn bước’ của Lazada luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Vì thế, tôi rất vui khi được là một phần trong câu chuyện này với vai trò là người truyền cảm hứng để mang đến nhiều niềm vui và sự lạc quan cho người hâm mộ cũng như là người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á”, Lee Min Ho chia sẻ thêm.

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị. Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika - nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Chi Pu, đại sứ thương hiệu của Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui được tiếp tục đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11.11. Đây là sự kiện được trông đợi nhất năm và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt lần này, việc sánh vai cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho - đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada mang tới cho tôi cảm xúc bất ngờ và đầy hào hứng. Hi vọng các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội mua sắm 11.11 sẽ tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí cho người tiêu dùng; từ đó, cùng lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan khi mua sắm trong cộng đồng nói chung.”

Bà Mary Zhou chia sẻ thêm: “Việc kết nối Lee Min Ho với các đại sứ thương hiệu từ khắp Đông Nam Á trên nền tảng trực tuyến là cách Lazada gắn kết cộng đồng bất kể khoảng cách địa lý. Năm 2020 đang dần khép lại, Lazada mong muốn thúc đẩy sức mạnh từ sự đồng điệu của các nền văn hóa đa dạng trên khắp Đông Nam Á, từ đó chúng ta có thể tối ưu hóa sức mạnh này để hỗ trợ nhau vượt qua các giai đoạn khó khăn.”

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Đông Nam Á

Tin cùng chuyên mục

PV Power 17 năm xây dựng và phát triển: Vững bước với hành trình "thắp sáng tương lai"

PV Power 17 năm xây dựng và phát triển: Vững bước với hành trình "thắp sáng tương lai"

Lan tỏa tinh thần “Nhiệt huyết người dầu khí” tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Lan tỏa tinh thần “Nhiệt huyết người dầu khí” tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên gia đình với gói cước mới từ MobiFone

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên gia đình với gói cước mới từ MobiFone

Những trải nghiệm sống đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

Những trải nghiệm sống đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

PV Power: Nhân lực mạnh - Phát triển vững

PV Power: Nhân lực mạnh - Phát triển vững

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP – Giai đoạn 1

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP – Giai đoạn 1

Petrovietnam và VRG chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông

Petrovietnam và VRG chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông

Than Đèo Nai-Vinacomin và Than Cọc Sáu-Vinacomin thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất

Than Đèo Nai-Vinacomin và Than Cọc Sáu-Vinacomin thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất

Khởi công Dự án “Công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân" do PVI tài trợ

Khởi công Dự án “Công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân" do PVI tài trợ

Chào mừng Tháng Công nhân, các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Chào mừng Tháng Công nhân, các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

DELTA Group và hành trình xây dựng những ngôi trường ước mơ

DELTA Group và hành trình xây dựng những ngôi trường ước mơ

Hợp đồng thuê đất Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4: PV Power bị đẩy vào thế khó!

Hợp đồng thuê đất Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4: PV Power bị đẩy vào thế khó!

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - Vinacomin thông báo về việc hoán đổi cổ phiếu để thực hiện hợp nhất

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - Vinacomin thông báo về việc hoán đổi cổ phiếu để thực hiện hợp nhất

Bamboo Capital (BCG) chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu

Bamboo Capital (BCG) chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu

Những “Giọt nước nghĩa tình” giữa cao điểm hạn mặn tại miền Tây

Những “Giọt nước nghĩa tình” giữa cao điểm hạn mặn tại miền Tây

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow "Mùa Vàng Thắng Lớn 2024" mang niềm vui khắp mọi miền

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow "Mùa Vàng Thắng Lớn 2024" mang niềm vui khắp mọi miền

PVOIL: Tổ chức Hội thi tay nghề khối kho xăng dầu “Đội vận hành giỏi” lần thứ tư năm 2024

PVOIL: Tổ chức Hội thi tay nghề khối kho xăng dầu “Đội vận hành giỏi” lần thứ tư năm 2024

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Xem thêm