Khu phố đêm sôi động Central Village: Át chủ bài đưa Phú Quốc phục hồi sau Covid

Những bữa tiệc thâu đêm, chuỗi lễ hội hóa trang rực rỡ sắc màu, những nhà hàng mang đậm hương vị Ý dưới chân tháp Đồng hồ St. Mark's Campanile của Venice…tất cả sẽ được tái hiện sống động tại dự án Sun Premier Village Primavera – Nam Phú Quốc.

Nơi đây được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển kinh tế đêm của đảo Ngọc, mang tới triển vọng phục hồi du lịch Phú Quốc sau dịch Covid vào thời gian tới.

1333-aynh-2-thayp-yoyng-hoy-yoy-ryyc-yy-trung-tam-dyy-ayn-1
Tháp đồng hồ đỏ rực ở trung tâm dự án

Đêm Venice – Lãng mạn và rực rỡ

Được mệnh danh là thành phố tình yêu, Venice (Italia) trung bình đón 5 vạn khách mỗi ngày. Hàng triệu người đã tới Venice mỗi năm không chỉ để thưởng lãm sức quyến rũ vượt thời gian của những con phố nhỏ xinh xắn đan xen giữa vô số hàng kênh và cây cầu cổ kính, mà còn để đắm chìm vào cuộc sống về đêm không kém phần lãng mạn và sôi động nơi đây.

Khác với những thành phố không ngủ như New York, Ibiza hay London, đêm tại Venice gắn với các hoạt động nghệ thuật ngập tràn thanh âm và giàu cảm xúc. Đặc biệt, sức hấp dẫn của đêm Venice nằm ở các lễ hội hóa trang, các sự kiện biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Nổi tiếng nhất là Carnival Venice. Kéo dài suốt 2 tuần với vô số các hoạt động thâu đêm suốt sáng quanh Quảng trường San Marco như diễu hành thuyền dọc kênh đào Grand, biểu diễn âm nhạc điện tử, hóa trang khắp các con phố và cả những sự kiện màu sắc dành riêng cho trẻ em. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đều không khỏi "ngơ ngẩn" trước những ánh nến, ngọn đèn nhảy múa trong màn đêm. Hàng vạn người ùa ra đường nhảy múa không mệt mỏi trong những bộ trang phục nam tước, hầu tước, công chúa, hoàng tử lộng lẫy. Dù ở lứa tuổi nào cũng không ai cưỡng nổi sức hút của Carnival Venice. Theo thống kê, chỉ riêng Carnival đã mang về doanh thu khoảng 3 tỷ Euro cho thành phố.

Không khí lễ hội lãng mạn và rực rỡ của Venice đang được kiến tạo ở tổ hợp tiện ích Central Village, trái tim của “thị trấn Amalfi” – Sun Premier Village Primavera phía Nam Phú Quốc. Hình ảnh quảng trường San Marco nơi diễn ra các buổi trình diễn nghệ thuật ấn tượng, những nhà hàng, phòng triển lãm và cả tháp đồng hồ biểu tượng Ý St. Mark's Campanile sẽ xuất hiện giữa không gian biển đảo An Thới, đánh dấu mốc cho một điểm đến du lịch mới đậm chất Italy.

Đặc biệt, mới đây Chính phủ vừa chính thức phê duyệt đề án phát triển kinh tế ban đêm, hướng đến nền kinh tế 24 giờ năng động, hội nhập và chọn thí điểm tại Phú Quốc cùng với một số thành phố khác. Sự xuất hiện của những lễ hội kéo dài suốt đêm ngày cùng các dịch vụ cao cấp tại Central Village sẽ mang tới những trải nghiệm ban đêm mới mẻ cho Nam Phú Quốc.

Cảm xúc Venice tại Nam đảo Ngọc

Ghé thăm Central Village của Sun Premier Village Primavera nơi đảo Ngọc, du khách dễ dàng nghe thấy những thanh âm đặc trưng của Venice như tiếng nhà hàng mời gọi, tiếng nước vỗ vào mạn thuyền hay âm nhạc đặc trưng từ màn trình diễn của các nghệ sĩ đường phố. Tối đến, từ các cửa hiệu quanh quảng trường, những nhạc sĩ đỏm dáng bên cello, violon vui tươi hòa nhịp. Những bản tình ca bất hủ “My heart will go on”, “Love story”, ” Sway with me”… vang khắp nẻo đường.

Ngay trái tim của Central Village, tháp đồng hồ màu đỏ rực cao 75m tái hiện tháp đồng hồ biểu tượng Ý St. Mark's Campanile. Những buổi trình diễn nghệ thuật, những lễ hội rộn ràng diễn ra quanh tháp đồng hồ sẽ mang tới dòng khách khổng lồ cho Nam đảo. Đặc biệt, trong tương lai, công nghệ trình diễn Vortex với sự kết hợp giữa ánh sáng, âm thanh, hình ảnh, laser, nước lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình xuất hiện ở Nam đảo sẽ biến tổ hợp tiện ích trung tâm Central Village thành điểm đến du lịch thưởng thức nghệ thuật và lễ hội hàng đầu tựa như tinh thần của Venice. Du khách trong nước và quốc tế sẽ đổ về Sun Premier Village Primavera để thưởng thức các sự kiện nghệ thuật đặc sắc tại Central Village, mang tới nguồn lợi khổng lồ cho các nhà hàng, cửa hiệu, mini hotel trong thị trấn Địa Trung Hải này.

Các shophouse quanh Central Village đều sở hữu chiều cao 5 tầng với hai mặt thoáng cùng mặt tiền rộng rãi, nằm dọc theo con phố nhỏ lát gạch granit. Chủ đầu tư đã tỉ mỉ chọn từng mẫu gạch, màu sơn, chất liệu cột đèn tới cả hình dáng đường ống nước để mang linh hồn Italy chuẩn mực về Nam đảo Ngọc. Cả du khách và những nhà đầu tư vừa sinh sống vừa kinh doanh ở nơi này sẽ cảm nhận đủ đầy sự bình yên và sung túc của một vùng đất hiện đại và phồn hoa, tựa như đã tồn tại hưng thịnh từ nhiều năm trước.

1516-aynh-3-yem-ryyc-ryy-tayi-sun-premier-village-primavera-2
Đêm rực rỡ tại Sun Premier Village Primavera

Những lễ hội triền miên, những tiện ích cao cấp cùng những trải nghiệm đậm màu Venice sẽ biến Sun Premier Village Primavera không chỉ là điểm đến du lịch phong cách Italy, mà còn là nơi kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm của du khách khi đến Phú Quốc. Khó có thể đạt được nguồn doanh thu 3 tỷ đô chỉ từ một lễ hội như ở Venice, song với sự chuẩn bị sẵn sàng của các tổ hợp vui chơi giải trí tấp nập suốt ngày đêm như Central Village cùng hậu thuẫn về chính sách phát triển kinh tế đêm, đảo Ngọc hoàn toàn có thể hướng tới những con số tăng trưởng cấp số nhân khi dịch Covid được khống chế trong thời gian tới.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Sun Group

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách lớn nhất của Việt Nam với 1,6 triệu lượt (chiếm 25,8%) trong 4 tháng 2024.
Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng gay gắt, hàng nghìn người dân, du khách đổ về Nha Trang - Khánh Hoà vui chơi, giải nhiệt trong dịp lễ 30/4-1/5.
Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Trong 2 ngày nghỉ lễ, mỗi ngày TP. Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách, tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước.
Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm vì thế ngay trong hai ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ 30/4-1/5, các bãi biển nổi tiếng trên cả nước lượng khách đổ về đông đúc.

Tin cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”

Hàng trăm ngàn người đã đến với Quảng trường biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để xem khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 với chủ đề “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”.
Du lịch Khánh Hoà chịu áp lực vì giá vé máy bay cao

Du lịch Khánh Hoà chịu áp lực vì giá vé máy bay cao

Giá vé máy bay nội địa cao ''chót vót'' khiến Nha Trang - Khánh Hoà mất lượng lớn khách phía Bắc, đặt kỳ vọng vào nhóm khách phía Nam.
Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn 2024

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn 2024

Với chủ đề “Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", du lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa) năm 2024 đã chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất đã khai mạc Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”.
Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Tại diễn đàn phát triển du lịch do Khánh Hoà tổ chức, nhiều giải pháp được các nhà khoa học, chuyên gia đưa ra để du lịch địa phương phát triển xanh, bền vững.
Điện Biên huy động nhà dân để đón khách du lịch

Điện Biên huy động nhà dân để đón khách du lịch

Là năm diễn ra nhiều sự kiện lớn của cả nước, nên những ngày này, du khách tăng vọt, Điện Biên đã phải huy động nhà dân để phục vụ du khách.
Mù Cang Chải và hành trình trở thành điểm đến yêu thích của du khách

Mù Cang Chải và hành trình trở thành điểm đến yêu thích của du khách

Dù vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng ngày nay, nhắc đến Mù Cang Chải mọi người đã “định vị” là điểm đến hấp dẫn; du lịch đã tạo sức sống mới cho mảnh đất vùng cao.
Đảm bảo an toàn du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm du lịch hè 2024

Đảm bảo an toàn du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm du lịch hè 2024

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đề nghị các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4.
Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch

Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 335/QĐ-TTg về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch.
Nhiều điểm du lịch cộng đồng kín khách đặt phòng dịp 30/4 - 1/5

Nhiều điểm du lịch cộng đồng kín khách đặt phòng dịp 30/4 - 1/5

Do lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều điểm du lịch cộng đồng cách Hà Nội hàng trăm km cũng được du khách tìm đến khá đông.
Đề nghị các địa phương triển khai kích cầu du lịch nội địa, đón đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Đề nghị các địa phương triển khai kích cầu du lịch nội địa, đón đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các địa phương triển khai kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu".
Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang 2024 cơ bản đã hoàn tất.
Bảo tàng Lịch sử quốc gia vẫn mở cửa đón khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bảo tàng Lịch sử quốc gia vẫn mở cửa đón khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, Bảo tàng Lịch sử quốc gia vẫn mở cửa bình thường phục vụ khách tham quan từ 27-1/5/2024.
Đi du lịch trước kì nghỉ Lễ: Xu hướng né tránh đám đông

Đi du lịch trước kì nghỉ Lễ: Xu hướng né tránh đám đông

Việc lên kế hoạch đi du lịch trước những dịp nghỉ lễ dài ngày đang dần trở thành xu hướng của du khách Việt Nam
Điện Biên: Dồn sức đáp ứng nhu cầu thăm chiến trường xưa của du khách

Điện Biên: Dồn sức đáp ứng nhu cầu thăm chiến trường xưa của du khách

Ngành du lịch Điên Biên đang dồn sức tổ chức tốt việc phục vụ các hoạt động tri ân, tưởng niệm của đồng bào, khách du lịch về thăm chiến trường xưa.
Lâm Đồng: Đà Lạt dẫn đầu lượt tìm kiếm của du khách dịp nghỉ Lễ 30/4 -1/5/2024

Lâm Đồng: Đà Lạt dẫn đầu lượt tìm kiếm của du khách dịp nghỉ Lễ 30/4 -1/5/2024

Theo khảo sát của Booking.com, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) ghi nhận lượt tìm kiếm đột biến cho kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay.
Quảng Ninh phát triển nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm hấp dẫn

Quảng Ninh phát triển nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm hấp dẫn

Tỉnh Quảng Ninh đang triển khai các loại hình du lịch trải nghiệm, khám phá cuộc sống, văn hóa bản địa để tăng cường thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Thêm lựa chọn bay đến Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) làm mới chính mình cùng Vietjet

Thêm lựa chọn bay đến Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) làm mới chính mình cùng Vietjet

Đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp hè, Vietjet tăng tần suất bay giữa Phú Quốc với Seoul (Hàn Quốc) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).
Tưng bừng Ngày Văn hóa Sóc Trăng tại Hà Nội

Tưng bừng Ngày Văn hóa Sóc Trăng tại Hà Nội

Đồng bào, công chúng thủ đô Hà Nội được hòa mình vào không gian Ngày Văn hóa Sóc Trăng để thưởng thức nhạc Ngũ âm, trống Schay Dăm, đàn ca tài tử, múa Rom vong
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty Cổ phần Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động