Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam với mong muốn sớm đưa đất nước trở lại tình trạng bình thường. Những nỗ lực từ phía công ty là nguồn động viên tinh thần to lớn với đội ngũ chống dịch và những hộ có người thân nhiễm bệnh, gia đình có phụ nữ mang thai, có con nhỏ, cha mẹ già…
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao tặng 2,215 phần quà và 1,000 bộ đồ bảo hộ cho Ủy ban Mặt tận Tổ quốc huyện Bình Chánh và Ủy ban Mặt tận Tổ quốc quận Bình Thạnh |
Hiện tại TP. Hồ Chí Minh đã đi qua giai đoạn nghiêm trọng nhất và đang nỗ lực cho thời kì “bình thường mới” nhưng những hậu quả do dịch để lại cũng không nhỏ. Dịch bệnh không những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cộng đồng mà còn để lại những ảnh hưởng khá lớn về kinh tế.
Trong bối cảnh đó, Hanwha Life Việt Nam muốn đóng góp một phần giá trị vào hành trình chung tay cùng cả nước vượt dịch. “Hanwha Life Việt Nam thấu hiểu những khó khăn, mất mát mà những gia đình có người thân bị nhiễm bệnh đang phải đối mặt. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những chia sẻ nhỏ của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho cộng đồng người dân Việt” - ông Im Dong Jun - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết.
Ông Im Dong Jun đồng thời cũng gửi lời chia sẻ sâu sắc đến những hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp và nhấn mạnh rằng những hoạt động của công ty nhằm khẳng định cam kết của Hanwha Life tại Việt Nam trên cả hai phương diện: Dịch vụ tài chính, trách nhiệm xã hội.
Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có nhiều hoạt động tích cực trong việc hỗ trợ ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 ngay từ khi dịch khởi phát tại Việt Nam. Trong năm 2020 công ty đã trao tặng gần 9.000 trang phục bảo hộ dành cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch trên cả nước.