Chủ nhật 20/04/2025 14:01

Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số

Ngày 19/7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME - nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Hanwha Life, cho thấy sự đầu tư đáng kể của công ty vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.

Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (cuộc sống và tôi). Nhờ có người bạn đồng hành này, người dùng sẽ có những trải nghiệm toàn diện về dịch vụ bảo hiểm và được khám phá kho nội dung đa dạng có các tính năng tương tác như trang mạng xã hội.

Cụ thể, khám phá trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử, và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác với các nội dung trên ứng dụng (thích, chia sẻ, bình luận) như các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời dễ dàng truy cập bằng cách đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail, Zalo và Apple ID.

Đồng thời, quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí; nhận thông báo mới nhất về hạn đóng phí giúp không mất hiệu lực hợp đồng; thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng; tận hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox.

Bên cạnh các ứng dụng vốn có như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment), việc phát triển LIME được xem là bước kế tiếp giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life.

Không dừng lại ở đó, LIME giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng vốn đã rất đa dạng của Hanwha Life bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp. Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu về phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn của người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch kéo dài

Ông Im Dong Jun, CEO Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: Với định hướng là một công ty bảo hiểm nhân thọ lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi một mặt tận dụng các thế mạnh và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha, mặt khác luôn nghiên cứu để khai phá những cách thức sáng tạo hơn về dịch vụ tài chính. LIME chính là một trong những thành tựu của chúng tôi trong hành trình khai phá này. Với tính tương tác cao và mang đến trải nghiệm toàn diện, chúng tôi hy vọng LIME sẽ trở thành người bạn thân thiết của người dùng, có thể kết nối, đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang có sự chuyển mình thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng thay đổi của khách hàng trong cuộc sống hiện đại, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life trong cuộc sống hàng ngày.

Trong năm 2021, Hanwha Life tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất trên thị trường và đặt mục tiêu mang đến các giải pháp cuộc sống tối ưu hướng đến khách hàng. Hiện, Hanwha Life Việt Nam đang phục vụ khách hàng trên toàn quốc thông qua hơn 170 điểm dịch vụ.

Quỳnh Nga
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Facebook 'khai tử' video livestream sau 30 ngày, người dùng hoang mang

Bật mí cách Facebook giữ chân người dùng mạng xã hội

Đầu tư tiền ảo: Khi giấc mơ đổi đời thành ác mộng

DeepSeek tác động tới nhu cầu về trung tâm dữ liệu như thế nào?

Sandbox - vai trò đặc biệt trong trung tâm tài chính quốc tế

Thị trường máy tính: Hãng nào có doanh số đứng đầu thế giới?

TikTok có nguy cơ đóng cửa tại Mỹ trong tuần này

Năm 2024, Việt Nam đối mặt với hơn 650.000 vụ tấn công mạng

AFF Cup: Bùng nổ triệu lượt tìm kiếm chủ đề bóng đá

Số hóa kênh bán lẻ: Chìa khóa 'vàng' trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ‘bắt tay’ nâng cao hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội: Giải quyết các vấn đề thực tiễn qua nghiên cứu khoa học

Các xu hướng đe dọa mạng mới cần theo dõi trong năm 2025 và sau đó

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà Thông Minh Rạng Đông: Giải pháp sống tiện nghi và bền vững cho tương lai xanh

Công viên Logistics Viettel sắp khai trương có gì đặc biệt?

Hải Dương: Chuyển biến tích cực trong công tác chuyển đổi số, phát triển kinh tế số

Pháp lý tài sản số trước thềm ban hành Luật Công nghiệp công nghệ số