Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 8
Giải thưởng Rồng Vàng là nơi vinh danh các doanh nghiệp FDI có những đóng góp xuất sắc cho nền kinh tế - xã hội của Việt Nam. Như nhiều doanh nghiệp khác, mặc dù chịu sự tác động của đại dịch Covid 19 với nhiều khó khăn và thách thức, năm 2021 vừa qua Hanwha Life Việt Nam vẫn nỗ lực mang đến nhiều trải nghiệm sáng tạo, khác biệt đồng thời gia tăng các giá trị cộng thêm cho hơn 1 triệu khách hàng hiện hữu.
Ông Đào Duy Ninh - Phó tổng giám đốc Chiến lược và kênh phân phối Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng |
Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu phát triển và đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, trong đó ưu tiên hàng đầu là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Năm 2021, công ty đã cho ra đời hai dòng sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ bổ sung với chi phí hợp lý, thiết kế phù hợp cho đại đa số người dân, đáp ứng được nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và nằm viện. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đến tính sinh lợi của hợp đồng bảo hiểm để giúp khách hàng có được sự vững vàng tài chính trong bối cảnh dịch bệnh thông qua sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Life Fun:d - Sống thỏa chất”.
Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm ưu việt phục vụ khách hàng, năm qua, Hanwha Life Việt Nam cũng đã nỗ lực số hóa chuyển mình giữa đại dịch với nhiều dự án đột phá như Lime, Lime Pro…, thay đổi định vị thương hiệu mới và mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, chi trả bảo hiểm nhanh chóng kịp thời.
Kết thúc năm 2021, doanh nghiệp đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền lên đến 286 tỷ đồng cho gần 36.000 trường hợp khách hàng khắp cả nước. Điều này không chỉ thể hiện giá trị tốt đẹp, ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà còn khẳng định uy tín và cam kết mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong hành trình bảo vệ khách hàng.
Chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng vào 2009, Hanwha Life luôn duy trì tăng trưởng bền vững và hiện là một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh nhất với vốn điều lệ 4.891.140.000.000 đồng và đóng góp tích cực cho nền kinh tế. Công ty hiện được hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.