Thứ sáu 08/11/2024 15:34

Giới đầu tư săn đón nhà phố tại trục đường kim cương khu đô thị Nam Phú Quốc

Được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hồng phát như Hàng Bài của Hà Nội hay Đồng Khởi của TP. HCM, đại lộ New An Thoi nằm giữa trung tâm khu đô thị Sun Grand City New An Thoi - Phú Quốc đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Đắt giá như nhà mặt phố

Minh chứng rõ nét nhất cho sức hấp dẫn và tương lai tài chính vững chắc của các căn nhà mặt phố trung tâm phải kể đến trục Phố Huế - Hàng Bài thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý 2/20 19 của batdongsan.com.vn, giá bất động sản khu vực Hoàn Kiếm có mức tăng trung bình cao nhất với 17%, từ khoảng giá 400 triệu đồng/m2 năm 2015, chạm mức 500 triệu đồng/m2 năm 2018. Trong khi đó, 6 quận còn lại, mức tăng dao động từ 7-15%.

Có thể thấy ở phân khúc nhà phố và nhà riêng, giá nhà quận Hoàn Kiếm đang bỏ xa các quận nội thành khác. Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng giám đốc của batdongsan.com.vn - nhận định, điều này cho thấy nhà mặt phố, nhà riêng ở quận Hoàn Kiếm luôn chứng tỏ được giá trị của mình khi đây là trung tâm văn hóa, thương mại lớn nhất thủ đô.

Tương tự như con đường Đồng Khởi tại quận 1 TP.HCM được ví như đại lộ hoa lệ của Sài Gòn khi hội tụ những trung tâm thương mại hàng đầu như Parkson, Vincom Center Đồng Khởi , Union Square… cùng nhà hát thành phố và tầm nhìn thẳng sông Sài Gòn khoáng đạt. Lưu lượng giao thông khổng lồ của người dân và khách du lịch đổ về Đồng Khởi mỗi ngày để vui chơi, giải trí, lưu trú,mua sắm… đã mang tới nguồn lợi vàng cho các ngôi nhà mặt phố đắt giá tại đây.

Đường Đồng Khởi (TP.HCM) được mệnh danh là con đường có giá bất động sản đắt đỏ bậc nhất Việt Nam

Có thể thấy, các yếu tố như vị trí trung tâm, tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung các tụ điểm văn hóa, giải trí sầm uất, thừa hưởng lưu lượng khách khắp nơi đổ về là chìa khóa giúp các tuyến đường trở thành điểm đến của những thương hiệu tầm cỡ và đẩy giá nhà phố trung tâm lên tới cả triệu đô.

Tham chiếu với đảo Ngọc, từ năm 2015 tới nay, du lịch Phú Quốc tăng trưởng tới 141%, vượt qua nhiều thiên đường du lịch khác tại Việt Nam. Tốc độ tăng dân số cũng ở mức 26%, gấp hơn 3 lần Hà Nội (8%).

Trong đó, Nam đảo với quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ USD do Sun Group đầu tư đang dần trở thành trung tâm vui chơi, du lịch và sinh sống mới của Phú Quốc. Du khách tới Nam đảo dễ dàng được trải nghiệm trọn vẹn từ vui chơi giải trí tại Sun World Hon Thom Natural Park, nghỉ dưỡng trong những resort nổi tiếng ở Bãi Kem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort… và trải nghiệm văn hoá Địa Trung Hải tại Sun Premier Village Primavera…

Với sức tăng trưởng phát triển du lịch ấn tượng, mức tăng dân số chóng mặt cùng quy hoạch bài bản thì hình ảnh những tuyến phố trung tâm, những đại lộ hoa lệ như Đồng Khởi hay Hàng Bài sẽ sớm xuất hiện tại Nam đảo.

New An Thới - Đại lộ của thương nhân

Nhìn thấy tương lai thịnh vượng của nam Phú Quốc, giới đầu tư từ sớm đã săn tìm những đại lộ sở hữu vị trí trung tâm, giàu tiềm năng kinh doanh thương mại. Thu hút sự chú ý nhất là đại lộ New An Thới, trục đường kim cương của khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi. Đây được coi là tuyến đường huyết mạch về giao thông kết nối các vùng khác của Phú Quốc như tỉnh lộ 975, tỉnh lộ 46, Bãi Kem, Bãi Sao, sân bay Phú Quốc.... với tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park và các công trình điểm nhấn mang tầm cỡ khu vực đang được gấp rút triển khai xây dựng như Cầu tình yêu, sân khấu trình diễn trên mặt nước nằm trong dự án Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera.

Đại lộ kim cương của Sun Grand City New An Thoi

Đón đầu dòng khách khổng lồ tăng trưởng tới hơn 30% mỗi năm, đại lộ New An Thới được quy hoạch lòng đường chính và vỉa hè rộng tới 36m để chủ nhân thỏa sức kiến tạo không gian kinh doanh. Trên hành trình trải nghiệm những buổi biểu diễn đẳng cấp bên bờ biển, du khách sẽ đi qua đại lộ New An Thới và ghé thăm, dạo chơi, mua sắm trong những nhà hàng, quán bar, cửa hiệu thời trang, spa luôn rực rỡ suốt đêm ngày. Chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng tới các yêu cầu cần thiết như không gian dừng, đỗ xe rộng rãi, vỉa hè lớn với các khoảng lùi thông minh của đại lộ New An Thới nhằm tôn lên sức hấp dẫn của con phố hoa lệ này.

Sức hấp dẫn của “Hàng Bài, Đồng Khởi ở Phú Quốc” còn được minh chứng bởi quỹ mở bán các căn nhà phố thương mại trên trục đường này đang ngày càng trở nên khan hiếm sau một thời gian ngắn ra mắt sản phẩm. Những nhà đầu tư thông thái đang tranh thủ thời điểm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn được tung ra dịp cuối năm để sở hữu được một căn nhà phố thương mại ưng ý.

Đơn cử như khách hàng sử dụng gói hỗ trợ tài chính giải ngân trước 2/2020 sẽ được ngân hàng cho vay vốn 70%, lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Như vậy, trong 2 năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị bất động sản để sở hữu được căn nhà phố tại tuyến đường thương mại sầm uất bậc nhất Nam Phú Quốc. Những khách hàng thanh toán bằng vốn tự có cũng được giãn tiến độ thanh toán lên đến 22 tháng và nhận được mức chiết khấu 10% giá bán bất động sản.

Những chính sách ưu đãi khác như chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu Kiên Giang hoặc doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc, voucher mua sắm nội thất tại showroom AKA, chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm tiến độ... cũng đang làm tăng độ “hot” của đại lộ New An Thới.

Trong tương lai gần, những nhà hàng, cửa hiệu cao cấp tấp nập bán mua dọc đại lộ New An Thới sẽ biến con phố này trở thành đại lộ thương nhân, nơi hội tụ những con người tinh hoa của Phú Quốc.

CT

Tin cùng chuyên mục

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)