Thứ sáu 22/11/2024 11:02

Friso hợp tác với chuỗi KhangBaby phân phối FRISO GOLD PRO siêu cao cấp giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên.

Vừa qua tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby

Vừa qua tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby, nhằm phân phối các sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức mới độc quyền tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường đề kháng tự nhiên.

Cùng chung mục tiêu và định hướng đem đến những điều tốt nhất cho trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam đã thúc đẩy “Dự án hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm sữa bột siêu cao cấp FRISO GOLD PRO” giữa hai thương hiệu chính thức được triển khai trong năm 2024.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Friso & KhangBaby

Mẹ bỉm có thêm kiến thức và lựa chọn hoàn hảo

Với hợp tác chiến lược này, KhangBaby sẽ trở thành kênh phân phân phối chính thức cho các sản phẩm sữa bột siêu cao cấp của Friso, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các bậc làm cha mẹ khi chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con trong những năm tháng đầu đời. Trong đó, nhãn hiệu sữa trẻ em FRISO GOLD PRO MỚI sẽ có mặt trên hệ thống bán lẻ này từ tháng 9 năm 2024.

Trong khuôn khổ dự án hợp tác chiến lược này, Friso và Khang Baby sẽ đồng hành tổ chức hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa dành cho các mẹ bầu và trẻ nhỏ tại khu vực Bắc Giang bao gồm: chuỗi hội thảo dinh dưỡng cùng các chuyên gia dành cho mẹ và bé, tặng quà độc quyền tại các cửa hàng, tài trợ quà cho mẹ bầu sắp sinh, tư vấn chăm sóc và bổ sung kiến thức thai kỳ trực tuyến với quy mô lớn…

Nhiều hoạt động thú vị cho người tiêu dùng tại sự kiện

Thông qua những hoạt động này, nhãn hàng Friso và chuỗi KhangBaby không chỉ mang đến cho các mẹ bỉm Bắc Giang nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung một sản phẩm sữa bột chất lượng siêu cao cấp giúp mẹ chăm sóc hệ tiêu hóa và miễn dịch còn non nớt của con yêu trong những năm đầu đời, mà còn đồng hành cùng mẹ trên hành trình làm mẹ lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ. Từ đó góp phần giúp mẹ nâng cao kiến thức để tự tin hơn trong việc chăm sóc bản thân và con trẻ một cách khoa học, giúp bé phát triển khỏe mạnh và vững vàng hơn.

Friso tự hào là nhãn hiệu được các mẹ tin dùng

Chia sẻ lý do hợp tác cùng nhãn hàng Friso, nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby, bà Đỗ Thị Minh Trang, cho biết: “Friso là một trong các nhãn hiệu sữa trẻ em hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam, do đó, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác chiến lược phân phối dòng sữa FRISO GOLD PRO đến các khách hàng tại Bắc Giang. Với chất lượng vượt trội từ Friso và tiềm lực phân phối bền vững của KhangBaby, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO sẽ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đón nhận từ đông đảo khách hàng khu vực miền Bắc. Trên cơ sở thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng và tinh thần tận tâm phục vụ, KhangBaby kỳ vọng sẽ cùng Friso tạo ra nhiều những hoạt động thiết thực và ý nghĩa trên hành trình đồng hành cùng các mẹ nuôi con khỏe mạnh sắp tới”.

Ra mắt lon sữa khổng lồ tại chuỗi KhangBaby

Bà Nguyễn Hạnh Tiên, Trưởng ngành hàng sữa chuyên biệt, FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Gần 3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Friso tự hào khi luôn được đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt từ những năm tháng đầu đời. Với kinh nghiệm hơn 150 năm của mình, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mẹ khắp thế giới chăm sóc nuôi dưỡng hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ bằng nguồn dinh dưỡng chất lượng cao. Sự kiện đồng hành cùng KhangBaby đánh dấu cột mốc mới trên hành trình mang giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện hơn”.

FRISO GOLD PRO giúp trẻ xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên

Theo nhiều nghiên cứu trong những năm đầu đời, trẻ thường gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa như ọc trớ, tiêu chảy, táo bón… ảnh hưởng đến sức khỏe của bé bởi hơn 70% cơ quan miễn dịch nằm trên đường tiêu hoá. Là “ngôi nhà” của khoảng 100 triệu tế bào, hệ tiêu hóa đóng vai trò rất quan trọng giúp cơ thể tạo nên sức đề kháng khoẻ mạnh. Vì vậy, một chiếc bụng khỏe chính là chìa khóa để bé yêu phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, tự do khám phá thế giới xung quanh.

Khởi nguồn từ thế mạnh hơn 150 năm kinh nghiệm toàn cầu trong ngành sữa và gần 30 năm đồng hành cùng Việt Nam của Tập đoàn mẹ FrieslandCampina, Friso thừa hưởng toàn bộ quy trình hoàn toàn khép kín từ chăn nuôi, sản xuất sữa nghiêm ngặt từ nông trại châu Âu đến khi được nhập khẩu về Việt Nam.

Friso Gold Pro giúp xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên

Tương tự các dòng sản phẩm FRISO GOLD, FRISO GOLD PRO cũng được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao của các trang trại bò thuần chủng Châu Âu Holstein-Friesian được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng chuyên biệt tại các trang trại xanh hữu cơ lên đến hàng triệu hecta, nhờ đó cho cấu trúc đạm đặc biệt mềm, nhỏ, dễ tiêu hóa và hấp thu với bé. Khác biệt nhờ quy trình bảo quản, sản xuất nghiêm ngặt được nghiên cứu và cải tiến liên tuc bởi hơn 500 chuyên gia tại Hà Lan, cho phép sữa bột được sản xuất trực tiếp từ sữa tươi ngon nhất. Và hơn hết là công nghệ khóa dưỡng chất độc quyền LOCKNUTRI giúp bảo toàn đến hơn 90% dưỡng chất tự nhiên trong sữa, từ đó dễ dàng thẩm thấu qua thành ruột giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn. Giúp giữ lại vị sữa mát thanh nhạt tự nhiên, giúp bé giảm nguy cơ sâu răng và béo phì.

Đáng chú ý, FRISO GOLD PRO MỚI được bổ sung hệ dưỡng chất độc quyền BIOPRO+. Đây là nhóm phức hợp quý gồm HMOs, Prebiotic và Probiotic giúp tăng lợi khuẩn để nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, từ đó thúc đẩy hệ tiêu hóa vững chắc và sức đề kháng tự nhiên cho trẻ.

Kim Chi
Bài viết cùng chủ đề: Sữa cô gái Hà Lan

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu