Thứ tư 06/11/2024 03:57

FrieslandCampina Việt Nam vinh dự cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam mang Xuân đến người nghèo

Vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Dutch Lady-Cô Gái Hà Lan, Friso, Ovaltine…) đã đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình “Tết Yêu Thương” đến các gia đình nghèo tại huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Chương trình vinh dự đón tiếp Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, lãnh đạo Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam đến trao tặng các sản phẩm sữa cho 500 trẻ em nghèo đón Tết đầm ấm, sung túc.

Bà Lê Thị Thúy Kiều (trái), Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long, đại diện trẻ em nghèo nhận 500 thùng sữa của Công ty FrieslandCampina Việt Nam từ bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Trưởng Ban Gia đình - Xã hội, Trung Ương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam

Chương trình trao quà “Tết yêu thương” do Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tổ chức hàng năm với ý nghĩa giúp các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cùng đón một mùa xuân tươi vui, trọn vẹn hơn. Đây cũng sẽ là hoạt động đồng hành thường niên của FrieslandCampina Việt Nam chung tay cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ mang Tết gắn kết, yêu thương đến các tỉnh còn khó khăn về kinh tế trong nhiều năm qua.

Năm nay, FrieslandCampina Việt Nam hỗ trợ Hội Liên Hiệp Phụ Nữ với hơn 1.700 thùng sữa, trị giá khoảng 500 triệu đồng để làm quà Tết cho gần các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 13 tỉnh, thành. Riêng tại Vĩnh Long, FrieslandCampina Việt Nam và Hội Phụ Nữ đã trao tặng 500 thùng sữa, giá trị khoảng 150 triệu đồng.

Bà Lê Thị Thúy Kiều - Chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Trong không khí đón Tết cổ truyền hân hoan của dân tộc, Tết Yêu Thương là một chương trình hết sức ý nghĩa, đúng với tinh thần cả nước chung tay thực hiện Tết vì người nghèo với mong muốn “không ai bị bỏ lại phía sau” của Đảng và Nhà Nước. Sự quan tâm, thăm hỏi của Phó Chủ tịch Nước và sự đồng hành của FrieslandCampina Việt Nam là động lực rất lớn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn hưởng một Tết cổ truyền đầm ấm, trọn vẹn hơn; có thêm động lực phấn đấu trong năm mới”.

Với bề dày lịch sử gấn 150 năm có mặt trên toàn cầu, Tập đoàn FrieslandCampina luôn nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân không chỉ bằng những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động phát triển cộng đồng. Tại Việt Nam, trong suốt hơn 2 thập kỷ gắn kết cùng sự phát triển của đất nước, FrieslandCampina Việt Nam luôn tiên phong trong việc tạo lập giá trị chung cho cộng đồng, xem đây như một trong những chiến lược kinh doanh bền vững.

Tập đoàn FrieslandCampina luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân không chỉ bằng những sản phẩm dinh dưỡng mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là hoạt động dành cho phụ nữ và trẻ em

“FrieslandCampina Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục quan tâm phát triển các chương trình trách nhiệm xã hội liên quan đến phát triển ngành sữa, các chương trình phát triển trẻ em, phụ nữ ở khía cạnh dinh dưỡng và cải thiện đời sống kinh tế, diện mạo nông thôn Việt Nam mới… trong dài hạn; đặc biệt tích cực phối hợp hoạt động cùng với các cơ quan chức năng của Đảng, Nhà nước và địa phương” – đại diện Công ty chia sẻ.

Cam kết và tinh thần trách nhiệm xã hội ấy sẽ được tiếp tục lan tỏa sâu rộng, trở thành một nét văn hóa của doanh nghiệp, trở thành những hoạt động thường niên, liên tục, lâu dài vì một Việt Nam luôn vươn cao, phát triển bền vững và tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Kim Chi

Tin cùng chuyên mục

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh

TNPM ghi dấu ấn trên thị trường quản lý vận hành bất động sản Hà Nội

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Phân bón Cà Mau tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn

9 tháng đầu năm, BSR sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng

PVOIL tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên ngành dầu khí với tinh thần nỗ lực cao nhất

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2023-2024 đạt 510 tỷ đồng

NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm hoạt động liên tục theo Thông tư 09

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'