Thứ bảy 23/11/2024 15:01

Feel Japan 2019 - Đưa sản phẩm Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt

Lễ hội khám phá xứ Phù Tang trải nghiệm Văn hoá, Du lịch và Mua sắm Nhật Bản lần thứ 5 - Feel Japan 2019 sẽ chính thức trở lại vào ngày 3–4/8/2019 tại White Palace, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Feel Japan 2019 không chỉ mang đến nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, khác biệt mà còn góp phần giúp doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng nghìn người tiêu dùng Việt Nam.

Khách tham quan mua sắm tại lễ hội năm 2018

Đối với các tín đồ mua sắm, Feel Japan 2019 là cơ hội để người tiêu dùng chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, sức khoẻ… của 100 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mĩ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa, Senka, Kosé, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku, Rosette, Saborino… giúp khách tham qua có thể trực tiếp nhìn, thử và được tư vấn sản phẩm trước khi có quyết định mua sắm làm đẹp.

Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone), hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia minigame nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản. Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản miễn phí trị giá 19.999.000VND/1 tour.

Lễ hội do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là lễ hội được đánh giá cao khi 4 năm liền tổ chức đều đạt lượng khách tham quan trung bình khoảng 20.000 người.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11, rạng sáng 24/11: Tâm điểm Man City và Tottenham, vòng 12 Ngoại hạng Anh

Lai Châu: Khai mạc Lễ hội PuTaLeng “Về miền Đỗ Quyên”

Thị trường đồ trang trí Noel 2024: Đa dạng mẫu mã, không biến động giá

Khai mạc Tuần Văn hóa – Du lịch Lai Châu tại TP. Đà Nẵng năm 2024

Nhiều đổi mới tại giải Vô địch các câu lạc bộ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XIII

Xúc tiến, liên kết phát triển du lịch Đà Nẵng - Lai Châu

Khai mạc 'Ngày hội di sản văn hóa Đà Nẵng' năm 2024

TP. Hồ Chí Minh: Đón hơn 39,3 triệu lượt khách du lịch, thu gần 174.000 tỷ đồng

Quảng Nam: Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn của UN Tourism sẽ diễn ra từ 9 – 11/12

10 năm Quần thể danh thắng Tràng An là di sản thế giới-Bài 2: Cộng đồng 'hạt nhân' bảo tồn di sản

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Bayern Munich và Augsburg, 2h30 ngày 23/11, Bundesliga 2024/2025

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/11, rạng sáng 23/11: Đại chiến PSG và Toulouse tại Ligue 1

Sôi động các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Quảng Ninh

Cà Mau: Khai mạc Hội đua vỏ lãi tại thị trấn biển lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long

Lai Châu: Khai mạc Giải thi đấu dù lượn đường trường PuTaLeng

Triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/11, rạng sáng 22/11

Quảng Ninh: Hơn 300 doanh nghiệp cam kết giảm giá dịch vụ 50% để kích cầu du lịch

Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ VII: Lan tỏa giá trị tri thức trong đời sống

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Thanh Hóa và Đà Nẵng, 18h00 ngày 20/11, V-League 2024/2025