Thứ năm 28/11/2024 22:37

Fami - "Vũ khí" giúp Vinasoy giữ vững thành công

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn Việt Nam.     

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong Top 10 ở cả thành thị và nông thôn, và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ở khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, trong khi đó ở khu vực thành thị, Fami có sự tăng tốc nhanh chóng từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 7 chỉ trong vòng 4 năm.

Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vựng Nông Thôn vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phố trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2019

Fami chinh phục người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên chọn lọc mà còn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh hai dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, trong năm 2018, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng với hương vị đậu đỏ và mè đen, tạo thêm động lực tăng trưởng cho Fami nói riêng và Vinasoy nói chung trong năm 2018.

Tiếp tục nỗ lực sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đầu tháng 6/2019, Vinasoy lại tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến và ít đường. Sản phẩm này được nâng cấp so với sản phẩm cũ, không chỉ cung cấp Canxi giúp chắc khỏe xương mà còn bổ sung 8 vitamin và khoáng chất quan trọng như D3, Vitamin B6, B9, B12, Zn… đồng thời giảm thiểu lượng đường để gia tăng thêm những lợi ích thiết thực mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng

Ngoài nỗ lực liên tục làm mới sản phẩm, Fami cũng là một nhãn hàng đầu tư bài bản trong việc xây dựng thương hiệu và đã rất thành công với định vị là thương hiệu mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình. Những năm gần đây, Fami gây ấn tượng với những hoạt động truyền thông sáng tạo và giàu cảm xúc cho người tiêu dùng như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt.

Sự thành công của Fami đã góp phần không nhỏ củng cố vị trí số 1 của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn. Đến năm 2018, Vinasoy tiếp tục nằm trong danh sách này và tăng 1 bậc so với năm 2017.

Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên tốt cho sức khỏe. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành, tập trung phát triển nguồn nguyên liệu và đầu tư bài bản về nguồn nhân lực, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.

Tin cùng chuyên mục

PV Power từng bước 'xanh hóa'

PV Trans được dự báo có nhiều triển vọng sau khi mở rộng đội tàu mạnh mẽ

Năm 2024 PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh, vươn tầm cao mới

PC Quảng Trị: Hào hứng đón chờ 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ X

15 năm vững bước tại Campuchia, Metfone nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

BSR hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2024

PV GAS hưởng ứng 63 năm ngày truyền thống ngành dầu khí Việt Nam

PC Quảng Trị: hơn 8.000 khách hàng tham gia thi đua 'Hộ gia đình tiết kiệm điện' năm 2024

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực – TKV: Phát huy vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

PV GAS và PV Power mua chuyến tàu LNG đầu tiên cung cấp cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

PVCFC xây dựng nhà tình nghĩa tại Lai Châu: ấm áp và yêu thương!

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe