EVNHCMC đạt giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" lần thứ 2

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh là 1 trong 32 doanh nghiệp vừa được UBND TP. Hồ Chí Minh trao giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" năm 2023.
Vinh danh 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh lần 4 Trao giải “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh lần 3 năm 2022

Đây là giải thưởng do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.

EVNHCMC đạt giải thưởng
Ông Nguyễn Thanh Nhã - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh, đại diện Tổng công ty nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" năm 2023

Để đạt “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu - phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá - phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng - an toàn.

Trong năm 2023, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân thành phố. Theo đó, Tổng công ty đã cung cấp 28,56 tỷ kWh, tăng 5,15% so với năm 2022 và đạt 102,8% so với kế hoạch. Cùng với đó, sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn thành phố đạt 634,36 triệu kWh, tương ứng với 2,22% điện thương phẩm và tăng 14,30% so với năm 2022.

Đặc biệt, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh luôn duy trì và nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp số, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để thực hiện chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh như: Công tác quản lý vận hành lưới điện, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đầu tư xây dựng, quản trị nội bộ, hạ tầng viễn thông công nghệ thông tin.

EVNHCMC đạt giải thưởng

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh là 1 trong 32 doanh nghiệp nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" năm 2023

Trong năm qua, doanh nghiệp cũng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh, chất lượng dịch vụ điện, chất lượng phục vụ khách hàng và mang đến nhiều tiện lợi cho người dân thành phố như: 100% các loại hình dịch vụ được giải quyết trực tuyến mức độ 4; tỷ lệ thu tiền điện không dùng tiền mặt đạt gần 100%; hoàn thành lắp đặt 100% điện kế có chức năng đo đếm từ xa và chuyển ngày ghi điện của toàn bộ khách hàng về cùng một ngày cuối tháng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi và thanh toán tiền điện; vận hành ổn định hệ thống tổng đài tiếp nhận và chăm sóc khách hàng đa kênh, theo đó khách hàng có thể liên hệ ngành điện nhiều kênh khác nhau và được phục vụ 24/7.

Đáng chú ý, năm 2023, thời gian mất điện trung bình của một khách hàng trong năm (SAIDI) giảm còn 15,2 phút, số lần mất điện trung bình của một khách hàng trong năm (SAIFI) giảm còn 0,18 lần; tỷ lệ tổn thất điện năng giảm tốt hơn so với chỉ tiêu, đạt 2,98%, thấp hơn 0,24% so với kế hoạch được giao; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, hoàn thiện cơ sở dữ liệu để phục vụ khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, hướng tới hình thành doanh nghiệp công nghệ số, lấy khách hàng làm trung tâm.

Đây là lần thứ 2, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh vinh dự nhận được nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh”. Giải thưởng này cũng là động lực lớn cho tập thể cán bộ và người lao động ngành điện TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, đầy đủ, ổn định đáp ứng nhu cầu cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên địa bàn thành phố.

Ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh cho biết: Thành phố vui mừng tôn vinh các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh nổi bật và bền bỉ vượt khó xây dựng thương hiệu để đạt giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh" lần thứ 4 năm 2023. Đặc biệt, trong số doanh nghiệp đạt giải thưởng năm nay có 13 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng lần đầu và 19 doanh nghiệp giữ vững được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng khi đạt Thương hiệu Vàng lần 2, với tổng mức doanh thu hơn 255.000 tỷ đồng, quy mô hơn 57.000 lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.000 tỷ đồng trong năm qua.

TP. Hồ Chí Minh kỳ vọng bằng chính sự nỗ lực, năng động, sáng tạo vốn có của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân cùng những giá trị cốt lõi đã hình thành trong xây dựng và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình để bay xa hơn nữa, giúp thành phố nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Tin cùng chuyên mục

Những “Giọt nước nghĩa tình” giữa cao điểm hạn mặn tại miền Tây

Những “Giọt nước nghĩa tình” giữa cao điểm hạn mặn tại miền Tây

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow "Mùa Vàng Thắng Lớn 2024" mang niềm vui khắp mọi miền

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow "Mùa Vàng Thắng Lớn 2024" mang niềm vui khắp mọi miền

PVOIL: Tổ chức Hội thi tay nghề khối kho xăng dầu “Đội vận hành giỏi” lần thứ tư năm 2024

PVOIL: Tổ chức Hội thi tay nghề khối kho xăng dầu “Đội vận hành giỏi” lần thứ tư năm 2024

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ

Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Tin vui: Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Tin vui: Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Petrovietnam thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động

Petrovietnam thúc đẩy ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

BSR và hành trình 16 năm đặt nền móng cho ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam

BSR và hành trình 16 năm đặt nền móng cho ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Xem thêm