Thứ ba 05/11/2024 15:18

EVNCPC phát triển ứng dụng tiện ích cho khách hàng

Tổng công ty Điện lực miền Trung phát triển ứng dụng Zalo mini, nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC, vừa cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty điện lực miền Trung (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC) đã phát triển ứng dụng EVNCPC CSKH Zalo mini, vừa nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC trên hệ sinh thái Zalo, vừa cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng.

Giao diện EVNCPC CSKH Mini app trên Zalo

Zalo mini app là những "chương trình nhỏ" chạy trong hệ sinh thái của Zalo. Zalo mini app có thể tận dụng các tính năng sẵn có của Zalo cũng như lợi thế về tập người dùng đông đảo của ứng dụng.

Nhóm phát triển EVNCPC CSKH Zalo mini app cho biết, Zalo mini app được thiết kế theo dạng một ứng dụng web nhỏ gọn (nhỏ hơn 10MB) chạy trên nền tảng Zalo, có thể giải quyết được một hạn chế giữa ứng dụng website và các ứng dụng gốc (native app) như: Không yêu cầu khách hàng cài đặt; đem lại được hiệu năng và trải nghiệm tốt hơn; tận dụng tính năng sẵn có của Zalo; tiếp cận được lượng người dùng lớn, có thể phân phối tới người dùng qua nhiều kênh khác nhau dựa trên nền tảng Zalo.

Giao diện trang chủ của EVNCPC CSKH Zalo mini app hiển thị các kênh liên lạc của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung. Tại đây khách hàng có thể xem tin tức liên quan đến ngành Điện, thông tin được cập nhật thường xuyên nhằm bảo khách hàng được tiếp cận các nguồn tin mới nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đồng thời, tính năng khác được khách hàng ưa chuộng là chức năng tra cứu. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các thông tin tra cứu cơ bản và thường xuyên được sử dụng nhất như: Lịch ghi điện, lịch cúp điện, nợ tiền điện và tiền điện; giúp khách hàng thuận tiện tiếp cận với các dịch vụ từ cơ bản nhất của ngành điện.

Người dùng trên nền tảng Zalo có thể tiếp cận EVNCPC CSKH mini app thông qua QR Code.

Khách hàng sử dụng điện có thể truy cập Zalo mini app bằng cách quét QR trên camera của điện thoại hoặc QR Scanner của Zalo; ngoài ra, khi QR Code được gửi qua Zalo, người dùng có thể truy cập trực tiếp EVNCPC CSKH mini app tại tin nhắn mà không cần phải bật camera.

Ngoài ra, EVNCPC CSKH mini app có thể được truy cập từ một Zalo mini app khác, bằng cách sử dụng API sau: api.openMiniApp.

Với những tiện ích của ứng dụng EVNCPC CSKH mini app, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung mang đến cho khách hàng sử dụng điện thêm một công cụ tra cứu gọn nhẹ, thao tác đơn giản bên cạnh các kênh thông tin đã có, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

X.H

Tin cùng chuyên mục

PV GAS trao tặng 228 căn nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tại tỉnh Cao Bằng

BSR nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Phân bón Cà Mau tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn

9 tháng đầu năm, BSR sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng

PVOIL tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên ngành dầu khí với tinh thần nỗ lực cao nhất

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2023-2024 đạt 510 tỷ đồng

NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm hoạt động liên tục theo Thông tư 09

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên

Vinfast hợp tác FGF hỗ trợ khách hàng thu cũ xe xăng, đổi mới ô tô điện