EVNCPC: Chăm sóc khách hàng - mục tiêu hàng đầu

Việc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng vào hoạt động với đầu số tổng đài 19001909, phục vụ 24/24 để lắng nghe phản ánh, giải đáp thắc mắc của hơn 3,4 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên là chủ trương đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển của ngành điện lực hiện nay.

Thực tế hoạt động cho thấy, Trung tâm chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ đắc lực cho mục tiêu chăm sóc khách hàng của EVNCPC là thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng sử dụng điện, là một bộ phận cấu thành của sản phẩm điện năng khi EVNCPC cung cấp cho khách hàng.

Yêu cầu đặt ra đối với bộ phận chăm sóc khách hàng của EVNCPC là phải đặt mình vào vị trí của khách hàng sử dụng điện để lắng nghe và hành động. Có như thế, các điện thoại viên phục vụ khách hàng mới hiểu rõ được yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng để có cách giải đáp “thấu tình đạt lý”, đem lại cho khách hàng nhiều giá trị hơn thông qua việc sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ của các điện thoại viên thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng mà toàn thể cán bộ, công nhân viên EVNCPC đều phải thực hiện nghiêm chỉnh và đồng bộ. Việc này có ý nghĩa quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của tổng công ty vì chỉ vài năm nữa, khi thị trường bán lẻ điện cạnh tranh được vận hành theo lộ trình, khách hàng sử dụng điện có thể lựa chọn dịch vụ của nhiều đơn vị phân phối điện năng trên cả nước.

Những năm gần đây, EVNCPC đã không ngừng nỗ lực để thay đổi cung cách phục vụ, tạo sự thuận tiện, thân thiện, gần gũi, tin cậy đối với khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, tiếp tục nghiên cứu để giảm bớt những thủ tục không cần thiết, hợp lý hóa các khâu trong chu trình giải quyết công việc nhằm rút ngắn thời gian giải quyết yêu cầu của khách hàng… Sự cố gắng này nhằm cụ thể hóa mục tiêu năm 2015, EVNCPC sẽ nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện với điểm trung bình lớn hơn 0,5 điểm so với năm 2014. EVNCPC cũng xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng phải đi vào chiều sâu theo đúng phương châm “tận tâm – văn minh – chuyên nghiệp”.

Lê Hải
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Saigon Co.op trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn chứa cho bà con vùng hạn mặn

Saigon Co.op trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn chứa cho bà con vùng hạn mặn

Thu hồi Giấy phép thương nhân xăng dầu của Petrolink

Thu hồi Giấy phép thương nhân xăng dầu của Petrolink

Moody,s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của Fe Credit

Moody,s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của Fe Credit

Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

TDG Global tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

TDG Global tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PV Power 17 năm xây dựng và phát triển: Vững bước với hành trình "thắp sáng tương lai"

PV Power 17 năm xây dựng và phát triển: Vững bước với hành trình "thắp sáng tương lai"

Lan tỏa tinh thần “Nhiệt huyết người dầu khí” tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Lan tỏa tinh thần “Nhiệt huyết người dầu khí” tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên gia đình với gói cước mới từ MobiFone

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá bên gia đình với gói cước mới từ MobiFone

“Tăng gắn kết –tạo giá trị” tại các đơn vị thuộc lĩnh vực công nghiệp khí và lọc hóa dầu

“Tăng gắn kết –tạo giá trị” tại các đơn vị thuộc lĩnh vực công nghiệp khí và lọc hóa dầu

Những trải nghiệm sống đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

Những trải nghiệm sống đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

PV Power: Nhân lực mạnh - Phát triển vững

PV Power: Nhân lực mạnh - Phát triển vững

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP – Giai đoạn 1

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP – Giai đoạn 1

Petrovietnam và VRG chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông

Petrovietnam và VRG chia sẻ kinh nghiệm trong công tác truyền thông

Than Đèo Nai-Vinacomin và Than Cọc Sáu-Vinacomin thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất

Than Đèo Nai-Vinacomin và Than Cọc Sáu-Vinacomin thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất

Khởi công Dự án “Công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân" do PVI tài trợ

Khởi công Dự án “Công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân" do PVI tài trợ

Chào mừng Tháng Công nhân, các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Chào mừng Tháng Công nhân, các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

DELTA Group và hành trình xây dựng những ngôi trường ước mơ

DELTA Group và hành trình xây dựng những ngôi trường ước mơ

Đoàn lãnh đạo doanh nghiệp khu vực Gia Lai – Kon Tum tham quan nhà máy Đạm- NPK Phú Mỹ

Đoàn lãnh đạo doanh nghiệp khu vực Gia Lai – Kon Tum tham quan nhà máy Đạm- NPK Phú Mỹ

Xem thêm