Thứ tư 20/11/2024 00:26

EVNCPC: Chăm sóc khách hàng - mục tiêu hàng đầu

Việc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng vào hoạt động với đầu số tổng đài 19001909, phục vụ 24/24 để lắng nghe phản ánh, giải đáp thắc mắc của hơn 3,4 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên là chủ trương đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển của ngành điện lực hiện nay.

Thực tế hoạt động cho thấy, Trung tâm chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ đắc lực cho mục tiêu chăm sóc khách hàng của EVNCPC là thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng sử dụng điện, là một bộ phận cấu thành của sản phẩm điện năng khi EVNCPC cung cấp cho khách hàng.

Yêu cầu đặt ra đối với bộ phận chăm sóc khách hàng của EVNCPC là phải đặt mình vào vị trí của khách hàng sử dụng điện để lắng nghe và hành động. Có như thế, các điện thoại viên phục vụ khách hàng mới hiểu rõ được yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng để có cách giải đáp “thấu tình đạt lý”, đem lại cho khách hàng nhiều giá trị hơn thông qua việc sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ của các điện thoại viên thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng mà toàn thể cán bộ, công nhân viên EVNCPC đều phải thực hiện nghiêm chỉnh và đồng bộ. Việc này có ý nghĩa quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của tổng công ty vì chỉ vài năm nữa, khi thị trường bán lẻ điện cạnh tranh được vận hành theo lộ trình, khách hàng sử dụng điện có thể lựa chọn dịch vụ của nhiều đơn vị phân phối điện năng trên cả nước.

Những năm gần đây, EVNCPC đã không ngừng nỗ lực để thay đổi cung cách phục vụ, tạo sự thuận tiện, thân thiện, gần gũi, tin cậy đối với khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, tiếp tục nghiên cứu để giảm bớt những thủ tục không cần thiết, hợp lý hóa các khâu trong chu trình giải quyết công việc nhằm rút ngắn thời gian giải quyết yêu cầu của khách hàng… Sự cố gắng này nhằm cụ thể hóa mục tiêu năm 2015, EVNCPC sẽ nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện với điểm trung bình lớn hơn 0,5 điểm so với năm 2014. EVNCPC cũng xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng phải đi vào chiều sâu theo đúng phương châm “tận tâm – văn minh – chuyên nghiệp”.

Lê Hải

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt