Thứ ba 13/05/2025 21:18

Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!

Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng.

Lợi ích của dịch vụ điện theo phương thức điện tử

Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng. Thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website Chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn).

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Vào đầu năm nay, ngành Điện lực Thủ đô đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website CSKH của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Ngoài ra, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán tiền điện qua các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.

Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Nguyễn Duyên

Tin cùng chuyên mục

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM