Đại diện công ty Dai - ichi Việt Nam nhận giải thưởng |
Để được công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam năm 2018, các doanh nghiệp (DN) trong danh sách xét duyệt cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng như: Tính phổ biến của nhãn hiệu; Phạm vi bao phủ và phục vụ của nhãn hiệu; Doanh số từ việc kinh doanh hàng hóa và cung cấp dịch vụ; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; Uy tín nhãn hiệu; Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng; Giá trị đầu tư của nhãn hiệu.
Riêng Dai-ichi Life Việt Nam, sau 11 năm có mặt tại Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2017 đạt trên 8.000 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 12%, giữ vững vị thế một trong 4 công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. DN này có mạng lưới kinh doanh lớn thứ ba trên thị trường với 275 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, phục vụ 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
6 tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam có tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 54% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó doanh thu phí khai thác mới tăng hơn 60% so với cùng kỳ. Ngày 9/5/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ bảy lên gần 6.000 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty BHNT có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh, định hướng phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam.