Đây là lần thứ ba Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và đạt kết quả vượt trội khi đáp ứng xuất sắc các tiêu chí đánh giá gắt gao về sản phẩm và thương hiệu.
Ông Trần Thanh Tú - Phó Tổng giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 10 sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020” |
Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ Vàng Việt Nam” được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Doanh nghiệp được bình chọn theo 4 tiêu chí: sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; có những đóng góp tích cực về mặt môi trường và xã hội.
Sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được Hội đồng Giám khảo bình chọn vì có nhiều ưu thế vượt trội và được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường. Sản phẩm mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. Các điểm nổi bật của sản phẩm được đánh giá cao như: Với mức phí đóng hợp lý - chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; cam kết thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế; bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi, cao hơn tuổi thọ trung bình của người Việt Nam hiện nay.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương và bình an - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dân Việt. Chúng tôi vô cùng tự hào khi thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam và sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu vinh dự góp mặt trong “Top 10 sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020”.
Bên cạnh những lợi thế cạnh tranh về sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chứng tỏ bản lĩnh, vị thế tiên phong và tiềm lực tài chính mạnh mẽ trên thị trường. Vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu ấn 14 năm hoạt động tại Việt Nam với thành tích ấn tượng: tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt trên 15.600 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019 và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng, cao hơn 6.500 tỷ đồng so với năm 2012, tự hào phục vụ cho 3,6 triệu khách hàng và gia đình.