“Côn Đảo – Điểm đến tâm linh” là tour chủ đạo của Litchee Travel

Giám đốc Công ty du lịch Litchee Travel Trần Văn Hùng chia sẻ, đứng trước thực tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường du lịch, Litchee Travel xác định chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tập trung vào những tuyến điểm đặc biệt, khai thác được những điểm mạnh mà đơn vị khác không làm được. Trong đó, tour Côn Đảo- một điểm đến tâm linh được chọn là tour chủ đạo.

Thưa ông, Côn Đảo vốn là một điểm đến kén khách, vậy lý do gì mà Litchee Travel lại lựa chọn đây là điểm đến làm nên tên tuổi và uy tín của công ty?

Côn Đảo đã được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet (Anh) bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo hoang sơ, bí ẩn và đẹp nhất thế giới với năm 2011. Nơi đây được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên với rừng và biển cùng nhiều thắng cảnh đẹp. Đặc biệt, với nhiều lợi thế về di tích lịch sử nổi tiếng như Mộ Cô Sáu, Nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo có đầy đủ lợi thế để phát triển bền vững du lịch văn hóa - lịch sử và du lịch sinh thái biển đảo.

Hơn thế nữa, Côn Đảo là một tour kén khách, hầu hết các công ty du lịch khác chỉ tập trung vào những tour phổ thông, quen thuộc, dễ làm thì đây chính là một thị trường ngách, không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để Litchee Travel khẳng định thương hiệu và uy tín.

con dao diem den tam linh la tour chu dao cua litchee travel
Ông Trần Văn Hùng, Giám đốc Công ty du lịch Litchee Travel

Khi khai thác một điểm đến mới như Côn Đảo, Litchee Travel đã gặp phải những khó khăn và thuận lợi gì, thưa ông?

Côn Đảo là một điểm đến hoang sơ, chưa khai thác nhiều về du lịch và chưa có nhiều thông tin về điểm đến, thậm chí chưa hiểu đúng về vùng đất này. Nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một điểm đến tâm linh, viếng Mộ Cô Sáu và thăm Nghĩa trang Hàng Dương hay chỉ đi một ngày là hết nên không mấy mặn mà với hành trình này. Lúc đầu, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc gom khách để khởi hành đúng theo lịch trình.

Bên cạnh đó là khó khăn về giao thông. Với du khách miền Bắc, để tới Côn Đảo thì phải di chuyển tới hai chặng là qua Sài Gòn hoặc Cần Thơ rồi mới đi tàu ra đảo. Chính điều này làm chi phí tour Côn Đảo cao hơn một số hành trình khác và khiến nhiều du khách phân vân.

Mặt khác, đây lại là một điểm du lịch mới nên chưa có nhiều dịch vụ tiện ích. Vào những mùa cao điểm, tình trạng khan hiếm phòng rất hay diễn ra, dịch vụ ăn uống, đi lại cũng hạn chế.

Tuy nhiên, những thách thức cũng tạo ra thế mạnh cho tour Côn Đảo. Do chưa khai thác du lịch nhiều, cảnh quan thiên nhiên trên đảo vẫn giữ vẹn nguyên nét hoang sơ, người dân địa phương chân chất, thật thà và vô cùng mến khách. Những điểm du lịch văn hoá lịch sử, tâm linh là cái hồn của tour, là điểm thu hút mà không hành trình nào có được.

Đứng trước những khó khăn đó, Litchee Travel xây dựng thương hiệu cho tour Côn Đảo như thế nào, thưa ông?

Với niềm đam mê cũng như sự quyết tâm, lòng tin của mình, chúng tôi luôn khởi hành đúng lịch cho dù chỉ với lượng khách ít ỏi. Hơn hết, chất lượng dịch vụ mà Litchee Travel mang đến cho khách hàng là không thể phủ nhận. Chúng tôi xây dựng những tuyến điểm hấp dẫn, khám phá, thăm quan nhiều điểm mới lạ, thậm chí là kết hợp với các tour tuyến của địa phương khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như khuyến mãi cao với những đoàn khách lớn hay có nhiều quà tặng đặc biệt. Hơn hết là Litchee Travel luôn chu đáo trong từng dịch vụ, cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác thoải mái.

Bởi vậy, đến nay, Côn Đảo đã trở thành điểm đến gắn liền với tên tuổi của Litchee Travel. Chúng tôi đã tạo lập được nhiều đối tác chiến lược và tổ chức tour định kỳ hàng năm.

con dao diem den tam linh la tour chu dao cua litchee travel
Bình minh Côn Đảo

Xin ông cho biết phân khúc khách hàng và chiến lược thu hút khách hàng của Litchee Travel?

Litchee Travel chủ yếu phục vụ khách đoàn và khách truyền thống. Đối với khách lẻ, chúng tôi khởi hành hằng ngày và đánh vào phân khúc khách hàng từ 30-60 tuổi. Khách đoàn của chúng tôi đa phần là các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể. Với khách đoàn, Litchee Travel luôn dành nhiều chính sách ưu đãi như chiết khấu cao, quà tặng. Với đoàn khách từ 40 người trở lên, chúng tôi dành tặng chương trình teambuilding miễn phí kết hợp âm thanh, ánh sáng, banner, backdrop…

Song song với đó, chúng tôi tích cực truyền thông, quảng bá về Côn Đảo. Đặc biệt, Litchee Travel thường xuyên thay đổi, làm mới tour tuyến, đa dạng lịch trình để du khách lựa chọn, không ngừng tiếp thu ý kiến khách hàng và nâng cấp dịch vụ.

Ông có thể cho biết kế hoạch phát triển của Litchee Travel trong thời gian tới?

Chúng tôi đặt ra mục tiêu thu hút 20.000 lượt khách đến với Côn Đảo trong năm 2020. Vì thế, việc xây dựng những lịch trình mới hấp dẫn là điều cần thiết. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Litchee Travel sẽ mở rộng mạng lưới kinh doanh, tăng cường đào tạo, tập huấn cho cán bộ nhân viên cũng như khảo sát địa điểm, rà soát hệ thống nhà cung cấp để mang đến cho du khách những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh du lịch, Litchee Travel cũng có kế hoạch sẽ đầu tư xây dựng khách sạn để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến đây được tốt hơn.

Với tinh thần đền ơn đấp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, Litchee Travel cũng duy trì việc kết hợp với Nghĩa trang Hàng Dương để tổ chức các hoạt động tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sỹ vào ngày 27/7 hàng năm.

Ngoài ra, các hoạt động thiện nguyện “Vì một tương lai tươi sáng hơn” cũng thường xuyên được tổ chức. Chúng tôi đồng thời cũng tổ chức các khóa học tiếng Anh cho trẻ em, tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường cũng như tài nguyên thiên nhiên Côn Đảo.

Hoàng Minh (thực hiện)
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Việt Nam sẽ quảng bá du lịch tại Úc từ ngày 13-17/5

Việt Nam sẽ quảng bá du lịch tại Úc từ ngày 13-17/5

Chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại 2 bang của Úc gồm bang New South Wales và bang Victoria từ ngày 13-17/5/2024.
Biến quá khứ thành di sản của tương lai trên vùng đất hoa lửa Điện Biên

Biến quá khứ thành di sản của tương lai trên vùng đất hoa lửa Điện Biên

Tháng 5, đường lên Điện Biên quanh co, núi đồi trùng điệp, cánh đồng Mường Thanh lúa đang lên tươi tốt, trải rộng ngút ngàn.
Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%

Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%

Hàng triệu vé máy bay giảm 55% duy nhất ngày 5/5 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Siêu ưu đãi trong tầm tay, Vietjet thôi!
Thắng lớn dịp nghỉ lễ, du lịch thêm động lực bứt phá, phát triển bền vững

Thắng lớn dịp nghỉ lễ, du lịch thêm động lực bứt phá, phát triển bền vững

Ngành du lịch đang có thêm động lực tăng trưởng từ cơ hội vàng của kỳ nghỉ lễ 30/4, tuy nhiên, cần chú trọng chất lượng để có sự phát triển bền vững.
Mạng xã hội: Mảnh đất màu mỡ cho hộ kinh doanh dịch vụ ở Mộc Châu

Mạng xã hội: Mảnh đất màu mỡ cho hộ kinh doanh dịch vụ ở Mộc Châu

Ngày nay, việc tiêu dùng, mua sắm hay đi du lịch đều có thể thông qua mạng xã hội một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Tin cùng chuyên mục

Xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" đón gần 37 nghìn lượt khách lưu trú 5 ngày lễ

Xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" đón gần 37 nghìn lượt khách lưu trú 5 ngày lễ

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, Phú Yên đón 36.900 lượt khách lưu trú, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ du lịch ước đạt 131 tỷ đồng.
Lào Cai đón trên 250 nghìn lượt khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Lào Cai đón trên 250 nghìn lượt khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tổng lượng khách du lịch đến Lào Cai ước đạt 256.485 lượt, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 857 tỷ đồng.
Quảng Ninh: Du khách đến Yên Tử dịp lễ chưa tới 10.000 người

Quảng Ninh: Du khách đến Yên Tử dịp lễ chưa tới 10.000 người

Số lượng du khách đến khu di tích Yên Tử dịp lễ 30/4 - 1/5 vắng hơn cùng kỳ năm ngoái, có thể do thời tiết nắng nóng nên du khách chọn du lịch biển.
Quảng Ninh: Gần 168.000 lượt khách đến Móng Cái trong 5 ngày nghỉ lễ

Quảng Ninh: Gần 168.000 lượt khách đến Móng Cái trong 5 ngày nghỉ lễ

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đón gần 168.000 lượt khách du lịch
Dịp 30/4-1/5: Du khách đến Ninh Thuận tăng gấp 1,6 lần

Dịp 30/4-1/5: Du khách đến Ninh Thuận tăng gấp 1,6 lần

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, du khách đến Ninh Thuận ước đạt 150 nghìn lượt người, gấp 1,6 lần so với cùng kỳ năm trước.
Du lịch miền Trung "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Du lịch miền Trung "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các tỉnh, thành phố tại khu vực miền Trung "bội thu" nhờ đón lượng lớn du khách tới tham quan, lưu trú.
Quảng Bình: Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, doanh thu đạt gần 365,7 tỷ đồng

Quảng Bình: Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, doanh thu đạt gần 365,7 tỷ đồng

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5, tại Quảng Bình, khách quốc tế khoảng 8.000 lượt, khách du lịch nội địa khoảng 308.000 lượt, ước doanh thu gần 365,7 tỷ đồng.
Trong 5 ngày nghỉ lễ, Hà Nội đón gần 740 nghìn lượt khách du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ, Hà Nội đón gần 740 nghìn lượt khách du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 đến hết ngày 1/5), Hà Nội ước đón 737,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2023.
Khánh Hoà đón hơn 262.000 lượt khách lưu trú 5 ngày nghỉ lễ

Khánh Hoà đón hơn 262.000 lượt khách lưu trú 5 ngày nghỉ lễ

Các tuyến đường đến điểm du lịch ở Nha Trang - Khánh Hoà chật ních xe 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, công suất buồng phòng các khách sạn đều trên 87%.
Điểm đến nào ở miền Nam

Điểm đến nào ở miền Nam ''bội thu'' khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Nhiều điểm du lịch ở phía Nam đã thu hút rất đông du khách trong những ngày nghỉ lễ 30/4 năm nay, trong đó có những điểm “quá tải” vì lượng khách đông.
Thừa Thiên Huế: Doanh thu du lịch dịp lễ đạt hơn 170 tỷ đồng

Thừa Thiên Huế: Doanh thu du lịch dịp lễ đạt hơn 170 tỷ đồng

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, doanh thu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 27/4 đến 01/5/2024) ước đạt trên 170 tỷ đồng.
Mộc Châu: Du khách thích thú trải nghiệm hái mận tại vườn

Mộc Châu: Du khách thích thú trải nghiệm hái mận tại vườn

Du lịch hái mận tại vườn là một trong những dịch vụ đặc biệt chỉ có ở Mộc Châu được nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm.
Bắc Giang: Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử đón hơn 200.000 du khách

Bắc Giang: Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử đón hơn 200.000 du khách

Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử ở thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang trong những ngày nghỉ lễ đã thu hút hơn 200.000 du khách tham quan.
Chợ phiên Măng Đen đón hàng vạn khách tham quan, mua sắm

Chợ phiên Măng Đen đón hàng vạn khách tham quan, mua sắm

Theo đại diện Ban quản lý Chợ phiên Măng Đen, tính từ ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, mỗi ngày, chợ đón hàng vạn khách tới tham quan và mua sắm.
Kiên Giang: Phú Quốc vắng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Kiên Giang: Phú Quốc vắng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Hầu hết các điểm kinh doanh dịch vụ tại đảo ngọc Phú Quốc đều không tính phụ thu nhưng vẫn không hút được lượng khách như kỳ vọng trong dịp nghỉ lễ 30/4.
1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách lớn nhất của Việt Nam với 1,6 triệu lượt (chiếm 25,8%) trong 4 tháng 2024.
Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng gay gắt, hàng nghìn người dân, du khách đổ về Nha Trang - Khánh Hoà vui chơi, giải nhiệt trong dịp lễ 30/4-1/5.
Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Trong 2 ngày nghỉ lễ, mỗi ngày TP. Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách, tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước.
Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm vì thế ngay trong hai ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ 30/4-1/5, các bãi biển nổi tiếng trên cả nước lượng khách đổ về đông đúc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động