Thứ ba 05/11/2024 10:20

Coca-Cola chính thức ra mắt nước tăng lực Coca-Cola Energy tại Việt Nam

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới.    

Đây chính là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola, khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến cho người tiêu dùng danh mục thức uống đa dạng, phù hợp với các phong cách sống và hoàn cảnh khác nhau.

Nước tăng lực Coca-Cola® Energy đem đến cho thế hệ trẻ năng động một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon và tràn đầy hứng khởi

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Châu Âu vào tháng 03 năm 2019, Coca-Cola Energy với sự kết hợp độc đáo giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B đem đến cho thế hệ trẻ năng động một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.

Coca-Cola Energy có thiết kế đóng lon bắt mắt, trẻ trung và kế thừa tính thẩm mỹ đã làm nên dấu ấn của các sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola trước đó. Đặc biệt, hình ảnh mô phỏng những làn sóng năng lượng trên lon được lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại, không ngừng vận động của người tiêu dùng.

Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy. Sản phẩm này một lần nữa thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc trở thành công ty nước giải khát toàn diện, không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Chứa đựng nguồn năng lượng mới cùng hương vị tươi mới và bao bì thiết kế ấn tượng, nước tăng lực Coca-Cola Energy hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhịp sống năng động và hiện đại hiện nay”.

Sản phẩm Coca-Cola Energy mới chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh thương mại truyền thống trên toàn quốc từ tháng 8/2019, với dạng lon có dung tích 250ml.

Tin cùng chuyên mục

Casumina hướng tới tương lai: Đổi mới, sáng tạo và vươn xa

PVOIL VOC 2024 chính thức khởi tranh

PV GAS tăng trưởng trong quý 3/2024

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel

Tập đoàn Hùng Nhơn ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn Olmix (Pháp)

Phân bón Cà Mau trao học bổng 'Thắp sáng ước mơ sinh viên Đại học Cần Thơ' lần VIII

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Phân bón Cà Mau tặng 1.400 bồn trữ nước cho bà con bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn

9 tháng đầu năm, BSR sản xuất gần 4,8 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu hơn 87 ngàn tỷ đồng

PVOIL tham gia Hội thi An toàn vệ sinh viên ngành dầu khí với tinh thần nỗ lực cao nhất

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm tăng trưởng 13,4%

Tập đoàn Hoa Sen: Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2023-2024 đạt 510 tỷ đồng

NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm hoạt động liên tục theo Thông tư 09

Bảo hiểm PVI vào 'Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam'

PV GAS – Điểm sáng trong phong trào an toàn vệ sinh viên

Vinfast hợp tác FGF hỗ trợ khách hàng thu cũ xe xăng, đổi mới ô tô điện

Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là 'lực đẩy'

Lãi 504 tỷ sau 9 tháng, BCG Energy (BGE) hoàn thành 98% kế hoạch lợi nhuận

Petrovietnam và Saudi Aramco trao Biên bản hợp tác đặt nền tảng trong chuỗi giá trị hydrocarbon.