Bài 1: Doanh nghiệp chủ động thích ứng tiêu dùng xanh
Tại “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023" vừa được tổ chức hồi giữa tháng 8, sản phẩm xanh chiếm ưu thế và dễ dàng có được thiện cảm từ người tiêu dùng.
Tiêu dùng xanh cho cuộc sống trong lành
Bộ Công Thương cùng với TP. Hà Nội triển khai nhiều hoạt động truyền thông, triển lãm, hội thảo nhằm nâng cao nhận thức của người dân, DN và cộng đồng xã hội.
Tiêu dùng xanh thúc đẩy chuỗi sản xuất bền vững
Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn mua các sản phẩm có mang yếu tố “xanh”, điều này đã góp phần thúc đẩy hình thành các chuỗi sản xuất bền vững.
Bài 2: Thúc đẩy tiêu dùng xanh
Trong những năm qua, Việt Nam đã khá thành công trong việc thúc đẩy sản xuất và mua sắm xanh, đặc biệt thông qua Chương trình dán nhãn năng lượng.
“Bách hóa BAEMIN” cung cấp bao bì thân thiện môi trường cho nhà hàng
Ứng dụng BAEMIN hợp tác cùng công ty SERVEONE Việt Nam cho ra mắt “Bách hóa BAEMIN”, cung cấp sản phẩm bao bì thân thiện môi trường cho đối tác nhà hàng.
Bài 2: Những doanh nghiệp tiên phong trong sử dụng bao bì xanh
Trước thách thức về ô nhiễm môi trường, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi, nắm bắt được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã đi tiên phong trong sử dụng bao bì xanh.
Giảm thiểu ô nhiễm môi trường: Nhìn từ câu chuyện “Bao bì xanh”
Sử dụng bao bì xanh trong sản xuất, đóng gói và tiêu dùng đang là xu hướng chung của thế giới, điều này sẽ góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
1 2