Từ ngày 23-27/4, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước sẽ mở cửa Phòng trưng bày tại 62 Tràng Tiền, Hà Nội với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt”.
Chỉ với một cú click, mạng xã hội không còn là nơi giải trí đơn thuần mà trở thành “vũ khí” giúp người tiêu dùng truy vết, tố giác và lột mặt hàng giả.
Theo các chuyên gia, để đối phó với hàng giả, hàng nhái trên thị trường, công nghệ truy xuất nguồn gốc được xem là tối ưu trong bối cảnh hiện nay.
Sáng 14/1, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở cửa Phòng trưng bày giúp người dân phân biệt hàng thật - hàng giả.
Lực lượng Quản lý thị trường vừa kiểm tra, thu giữ trên 200.000 sản phẩm lon bò húc có dấu hiệu xâm phạm quyền nhãn hiệu Redbull, chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.
Người dân có thể tham quan tìm hiểu để biết cách nhận diện hàng thật - hàng giả vào mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần tại tuyến phố đi bộ thành phố Phủ Lý, ...
Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện Sách giáo khoa và Đồ dùng học tập” từ ngày 20/8 hết ngày 24/8/2024 tại Hà Nội.
Tổng cục Quản lý thị trường tiếp tục tổ chức mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề: “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.