Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 08/07/2020 08:55

Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các tỉnh miền Trung chống dịch

16:15 | 14/04/2020
Ngày 14/4, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm bia Festival, thương hiệu bia Huda, Carlsberg Việt Nam đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu của các tỉnh miền Trung trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19.

Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc đồng hành, hỗ trợ cho miền Trung trong giai đoạn đầy thách thức này, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại 5 tỉnh miền Trung, gồm: Thừa Thiên Huế (1 tỷ đồng), Quảng Trị (200 triệu đồng), Quảng Bình (200 triệu đồng), Hà Tĩnh (350 triệu đồng) và Nghệ An (250 triệu đồng). Số tiền này sẽ được dùng vào việc cung cấp các thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ.

carlsberg viet nam ho tro 2 ty dong cho ca c tinh mien trung chong dich
Carlsberg Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng cho tỉnh Thừa Thiên - Huế phòng chống dịch

Ông Nathaniel Moxom - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - chia sẻ: “Trong 30 năm đồng hành cùng người dân miền Trung, Huda không chỉ nỗ lực tạo ra sự thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm bia của người dùng mà còn không ngừng mang tới những tác động tích cực cho xã hội dựa trên mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Chúng tôi rất ấn tượng với những nỗ lực phòng, chống dịch bệnh của toàn dân và chúng tôi hy vọng rằng số tiền 2 tỷ đồng sẽ mang lại sự bổ sung cần thiết để các lực lượng tuyến đầu có thể nhanh chóng đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh. Sản phẩm bia Festival được chúng tôi cho ra mắt trong thời điểm này với mong muốn giúp người dân miền Trung có thể tận hưởng một phần tinh thần lễ hội ở nhà trong thời gian cách ly xã hội.”

Được biết, trên phạm vi toàn cầu, Quỹ Carlsberg (bao gồm Quỹ Carlsberg, Quỹ New Carlsberg và Quỹ Tuborg) đã đóng góp 95 triệu Krone Đan Mạch nhằm hỗ trợ các nỗ lực đẩy lùi dịch COVID-19. Số tiền này được sử dụng vào các dự án nghiên cứu quốc tế liên quan đến việc ứng phó với virus Corona cũng như hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng của dịch bệnh này.

Ra mắt trong thời điểm hiện tại, sản phẩm bia Festival là món quà từ thương hiệu đậm tình nhằm khích lệ mọi người cùng tận hưởng tinh thần lễ hội theo một cách riêng tại nhà cùng với người thân. Carlsberg Việt Nam mong muốn người dân miền Trung luôn giữ vững tinh thần trong bối cảnh giao tiếp trực tiếp bị hạn chế theo yêu cầu của Chính phủ về cách ly xã hội.

Xuân Hoài