BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare
Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh việc thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu tài chính và quyền lợi cho khách hàng, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife luôn tiên phong theo đuổi chiến lược số hóa.
BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare |
Hành trình số hóa của BIDV MetLife trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều cột mốc quan trọng, điển hình như triển khai thành công dự án “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” Go Green - mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife trên toàn quốc, đảm bảo lực lượng này luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Tháng 8/2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare. Điều này một lần nữa khẳng định cho cam kết đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch định hướng tương lai hạnh phúc của BIDV MetLife.
Thông qua cổng thông tin metcare, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm/ sản phẩm bổ trợ, các khoản vay/ tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí,… cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử,… cổng thông tin khách hàng metcare chính là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.