Thứ ba 19/11/2024 14:16

BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Cổng thông tin khách hàng metcare là dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng.

Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh việc thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu tài chính và quyền lợi cho khách hàng, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife luôn tiên phong theo đuổi chiến lược số hóa.

BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Hành trình số hóa của BIDV MetLife trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều cột mốc quan trọng, điển hình như triển khai thành công dự án “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” Go Green - mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife trên toàn quốc, đảm bảo lực lượng này luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tháng 8/2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare. Điều này một lần nữa khẳng định cho cam kết đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch định hướng tương lai hạnh phúc của BIDV MetLife.

Thông qua cổng thông tin metcare, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm/ sản phẩm bổ trợ, các khoản vay/ tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí,… cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử,… cổng thông tin khách hàng metcare chính là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái