Bí quyết gì giúp Fujiwa Việt Nam thành công trong kinh doanh xanh?
Fujiwa - không đơn giản chỉ là nước
Thị trường nước uống đóng chai hiện nay đang trở nên quá tải với thông tin quảng cáo, khiến người tiêu dùng khó phân biệt đâu là sản phẩm chất lượng giữa "rừng" nhãn hiệu và đối mặt với nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Dây chuyền sản xuất nước Ion Kiềm cao cấp Fujiwa Việt Nam. Ảnh: Fujiwa Việt Nam |
Xuất phát từ mong muốn cung cấp nguồn nước tinh khiết cho người tiêu dùng, bà Ngô Thị Thu Thủy đã thành lập Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam. Sau nhiều năm nghiên cứu và đầu tư, Fujiwa Việt Nam đã thành công trong việc chuyển giao công nghệ sản xuất nước uống ion kiềm hiện đại từ /chu-de/nhat-ban.topic, mở ra một chương mới trong hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường Việt Nam.
Bà Thủy chia sẻ: “Tôi nhận thấy nhu cầu về nước uống tốt cho sức khỏe ngày càng tăng cao. Nước ion kiềm là một giải pháp tối ưu cho việc cân bằng độ pH trong cơ thể, giúp trung hòa axit dư thừa, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe. Với mong muốn mang đến cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tôi quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất nước ion kiềm với công nghệ hiện đại của Nhật Bản”.
Bà Ngô Thị Thu Thuỷ - người sáng lập, CEO của Fujiwa Việt Nam đang giới thiệu nước súc miệng ion muối. Ảnh: Fujiwa Việt Nam |
Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam được thành lập năm 2018, với tổng số vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng, trên diện tích 30.000m² tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Hiện công ty sở hữu nhà máy được lắp đặt dây chuyền sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu trong lĩnh vực sản xuất nước ion kiềm cao cấp hydrogen.
Theo đó, nước ion kiềm cao cấp Fujiwa được sản xuất theo công nghệ 100% từ Nhật Bản, với kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần so với cụm phân tử nước thông thường, cùng độ pH từ 8.5 - 9.0+, giúp trung hòa axít trong cơ thể, thanh lọc cơ thể, đồng thời cải thiện các bệnh lý về đường ruột, dạ dày, gout…
Bên cạnh đó, sản phẩm Fujiwa giàu hydrogen hoạt tính và chứa nhiều khoáng chất dưới dạng ion (Ca²⁺, Na⁺, K⁺, Mg²⁺...) giúp bổ sung vi khoáng cho cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch. Các sản phẩm mang thương hiệu Fujiwa đã từng bước khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.
Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, vừa qua, lãnh đạo Fujiwa quyết định đầu tư, nâng cấp chất lượng vỏ bình mới, nhằm phòng, chống hàng giả, thể hiện tinh thần Nhật, giá trị Nhật, góp phần đưa thương hiệu Fujiwa lên một tầm cao mới, vươn xa hơn trong nước và quốc tế.
Cụ thể, nước ion kiềm cao cấp Fujiwa diện mạo mới 18 lít nổi bật với thiết kế vỏ bình dày, bền và cao cấp hơn, khó trầy xước, giúp bảo vệ chất lượng nước bên trong. Đồng thời, vỏ bình được làm từ hạt nhựa nguyên chất, không pha tạp, không chứa phụ gia, có thể tái chế hoàn toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đáy bình và nắp bình có logo Fujiwa dập nổi, bảo đảm hàng chính hãng, phòng chống hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.
Kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường
Không chỉ là một doanh nghiệp sản xuất nước uống hàng đầu, Fujiwa Việt Nam còn là một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Công ty luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu, thể hiện qua các hoạt động như: đầu tư vào công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn nước sạch, giảm thiểu chất thải và tăng cường tái chế.
Fujiwa Việt Nam nhận danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2024. Ảnh: Fujiwa Việt Nam |
CEO Fujiwa Việt Nam chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập, cùng với việc nghiên cứu các sản phẩm tốt cho sức khỏe, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường, Fujiwa Việt Nam luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Chúng tôi chú trọng kiểm soát, phòng ngừa, xử lý và loại bỏ các nguồn gây ô nhiễm. Bảo đảm tất cả quy trình sản xuất và tiêu dùng đều hướng tới tăng chu kỳ sử dụng của sản phẩm và sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường”.
Mặc dù sản phẩm của Fujiwa Việt Nam có mặt trên thị trường chưa lâu, Fujiwa đã khẳng định được vị thế và trở thành sự lựa chọn tin cậy của đông đảo người tiêu dùng, từ các gia đình, doanh nghiệp đến các cơ sở y tế và giáo dục.
Sự thành công này không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ những nỗ lực không ngừng của Fujiwa trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Giải thưởng “Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2024” là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Fujiwa trong việc xây dựng một tương lai xanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Đây cũng là lần thứ hai Fujiwa Việt Nam được trao danh hiệu này cho những nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường.
Bên cạnh việc làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, Fujiwa còn chinh phục thị trường quốc tế với sự có mặt tại các quốc gia như Campuchia, Australia và Singapore.