Thứ năm 15/05/2025 04:50

Bản lĩnh Marketer 2018- cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm

Diễn ra từ nay đến hết ngày 12/5/2018, Bản lĩnh Marketer 2018 là cuộc thi dành cho sinh viên cả nước, hứa hẹn tạo ra một sân chơi thú vị cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực marketing. Đồng thời, tạo cơ hội cho doanh nghiệp (DN) quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
Các đội chơi vào chung kết Bản lĩnh Marketer 2017

Được khởi động lần đầu tiên vào năm 2012, Bản lĩnh Marketer là cuộc thi do Câu lạc bộ marketing trường Đại học Ngoại Thương tổ chức thường niên. Bên cạnh sự tham gia của các đội chơi là các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên cả nước, cuộc thi còn có sự tham gia của các DN, các chuyên gia marketing đến từ các viện nghiên cứu với vai trò cố vấn và hội đồng giám khảo, nhằm đưa ra nhận định chính xác nhất, công bằng nhất về sự tham gia của các đội thi.

Theo Ban tổ chức, không chỉ có ý nghĩa đối với DN, Bản lĩnh Marketer còn có ý nghĩa quan trọng đối với các bạn sinh viên tham gia. Cụ thể, đối với DN, cuộc thi khẳng định vai trò quan trọng của marketing trong chiến lược kinh doanh, giúp DN đứng vững trong nền kinh tế cạnh tranh. Đồng thời là cơ hội để DN giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, giúp DN tìm kiếm các giải pháp marketing cho hoạt động của mình và tiếp cận được nguồn nhân lực có chất lượng từ cuộc thi.

Đối với sinh viên, cuộc thi là sân chơi thiết thực cho các bạn sinh viên yêu thích và đam mê lĩnh vực marketing, giúp họ có kiến thức, kỹ năng, ham học hỏi và tư duy sáng tạo, khát khao thể hiện bản thân. Đây cũng là một môi trường tốt giúp xây dựng các mạng lưới marketing, mở ra những cơ hội mới cho các bạn sinh viên trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp sau khi ra trường.

Theo Ban tổ chức, qua 6 năm tổ chức cuộc thi, rất nhiều bạn sinh viên chiến thắng trong cuộc thi Bản lĩnh Marketer hiện đã trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực marketing và hiện đang làm những công việc liên quan đến marketing tại các tập đoàn, DN lớn tại Việt Nam. Điển hình như quán quân Bản lĩnh Maketer 2015 Phạm Minh Quang hiện đang phụ trách marketing cho Tập đoàn Unilever tại Việt Nam.

Nguyễn Hòa

Tin cùng chuyên mục

Gamuda Land Việt Nam giành cú đúp giải thưởng doanh nghiệp FDI tiêu biểu và vì cộng đồng

THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan

Hạ ngưỡng thanh toán không tiền mặt: Doanh nghiệp gặp khó

Thủy điện Trung Sơn đảm bảo cấp nước và phát điện mùa cạn

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá tại Hoa Kỳ

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai