Thứ tư 18/12/2024 20:11

An Phát Holdings ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn An Phát Holdings vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố mô hình Tập đoàn, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á.

Từ một doanh nghiệp gia công bao bì màng mỏng có vốn điều lệ 500 triệu đồng, được thành lập vào năm 2002, trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, An Phát đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm của An Phát không chỉ tạo dựng được tiếng vang ở thị trường nội địa mà còn chinh phục nhiều thị trường “khó tính” trên thế giới như châu Âu, Mỹ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan… Tính đến nay, Tập đoàn An Phát có 11 công ty thành viên, 12 nhà máy, đạt doanh thu khoảng 4.076 tỷ đồng, sản phẩm xuất khẩu tới 120 thị trường quốc tế.

Hiện nay, trong giai đoạn mới, An Phát đang thực hiện những chuyển đổi có tính bước ngoặt phù hợp với chiến lược không ngừng phát triển, hướng tới trở thành tập đoàn tiên phong tạo lập chuỗi giá trị công nghiệp nhựa kỹ thuật cao và thân thiện môi trường, xây dựng và phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp bền vững. Lấy ngành sản xuất nhựa là cốt lõi, An Phát đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng sản xuất sang nhiều lĩnh vực bao gồm xơ sợi, hóa dầu, nhựa vật liệu xây dựng, nhựa gia dụng... Đặc biệt, An Phát tập trung đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường. Hiện nay, đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sản xuất thành công bao bì tự hủy sinh học.

Ra mat Ban Tong Giam doc tap doan

Trong bối cảnh mới đó, Tập đoàn An Phát Holdings đã quyết định thay đổi nhận diên thương hiệu và chuyển sang mô hình Tập đoàn với mong muốn sẽ tạo nên những bước đi đột phá trong hành trình phát triển đồng thời cũng thống nhất và nâng cao hiệu quả của bộ máy tổ chức. Theo đó, từ ngày 29/9/2018, thống nhất sử dụng một logo duy nhất với thiết kế cách điệu từ chữ A - biểu tượng dẫn đầu và là chữ cái đầu tiên của thương hiệu An Phát. Hai màu xanh dương và màu xanh lá cây được sử dụng chủ đạo mang nhiều ý nghĩa. Màu xanh dương biểu trưng cho công nghệ, thể hiện xu hướng hội nhập của An Phát trong thời đại công nghệ số 4.0. Trong logo có chứa một mũi tên đi lên đại diện cho khát vọng tiến lên phía trước, không ngừng nỗ lực của An Phát. Đặc biệt, logo mới có hình dạng ngọn núi, truyền tải thông điệp về định hướng trở thành chỗ dựa vững chắc, thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt, giúp nâng tầm ngành nhựa Việt Nam.

Cùng với việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển của An Phát cũng được thực hiện thông qua sự chuyển đổi mô hình Tập đoàn với 11 công ty con trực thuộc hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất nhựa gia dụng, nhựa xây dựng, xơ sợi, logistic… cùng nhiều chi nhánh vận hành tại nước ngoài như tại Mỹ, Pháp, Singapore... Mô hình tập đoàn này giúp An Phát hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp khép kín, gia tăng giá trị bằng việc kiểm soát chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị. Các công ty thành viên tạo thành một thể thống nhất, sử dụng một bộ nhận diện thương hiệu, thể hiện sự đồng lòng, cùng hướng đến sứ mệnh chung.

Cùng với đó, An Phát tập trung phát triển văn hóa doanh nghiệp theo chiều sâu, phát huy những giá trị, niềm tin, chuẩn mực mà An Phát đã tạo dựng để thích nghi với sự thay đổi mới của chiến lược kinh doanh.

Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings - ông Phạm Ánh Dương - chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh đúng đắn dựa trên sức mạnh của một tập thể đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến, An Phát đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới. Sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và mô hình tập đoàn là một cột mốc quan trọng, đánh dấu giai đoạn mới trong hành trình vươn mình trở thành doanh nghiệp sản xuất nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời, là niềm tự hào của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới".

Năm qua, Tập đoàn An Phát Holdings đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và bằng khen do Chính phủ trao tặng. Tập đoàn cũng đạt được chứng nhận “TRUSTED GREEN- chỉ số tín nhiệm xanh 2016” do tổ chức INTERCONFORMITY trao tặng. Trong năm 2017, sản lượng sản xuất túi tự hủy của An Phát đạt mốc 8.000 tấn thành phẩm/tháng, đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị sản xuất và xuất khẩu bao bì nhựa màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á với 100% sản phẩm được xuất khẩu.

T.H

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế: Hướng đến cộng đồng nhân tháng Tri ân khách hàng

Tinh gọn bộ máy tại Petrovietnam: 'Chìa khóa' then chốt để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Sôi động giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động nhóm 4 năm 2024

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: Trao tâm ý, gắn Tết diệu kỳ

T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

VinDT chính thức ra mắt cơ sở đào tạo và sát hạch lái xe đầu tiên tại Quảng Ninh

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Phú Mỹ: Đồng hành thiết thực cùng bà con nông dân qua chương trình 'Bác sĩ nông học'

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ