Thứ năm 19/12/2024 04:26

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.

Tiếp nối thành công của Cuộc thi Nhập vai được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của hơn 700 thí sinh đến từ 6 trung tâm thương mại (TTTM) của AEONMALL Việt Nam. Trải qua hai vòng thi tại mỗi TTTM, 12 thí sinh có mặt trong đêm chung kết tổ chức tại AEON MALL Hà Đông ngày 14/11/2024 đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang đến những cảm xúc chân thành và thái độ phục vụ khách hàng tận tâm.

Với mục đích nâng cao năng lực và kỹ năng đón tiếp, phục vụ khách hàng cho nhân viên gian hàng, cuộc thi Nhập vai của AEON MALL là cơ hội để các nhân viên rèn luyện kĩ năng bán hàng, xử lý tình huống, cũng như nâng cao sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng. Thông qua những thử thách nhập vai thực tế, các thí sinh sẽ học hỏi cách tương tác hiệu quả với khách hàng, tạo ấn tượng tốt và mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

Các thí sinh đều tạo ấn tượng tốt và mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo

Cuộc thi năm nay thu hút nhiều thí sinh trẻ tuổi tài năng tham gia đến từ đa dạng ngành hàng cho thấy các thương hiệu ngày càng quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chuẩn Omotenashi. Chỉ trong vòng 5 phút cùng với sự hỗ trợ của các diễn viên, 12 thí sinh phải “vượt chướng ngại vật” với các tình huống thử thách bất ngờ. Với tinh thần cầu tiến và lòng nhiệt huyết, các thí sinh không chỉ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ mà còn tạo ra những ấn tượng sâu sắc, để mỗi khách hàng đều cảm thấy được trân trọng và hài lòng.

Bà Vũ Ngọc Hoa, Giám đốc điều hành Học viện Doanh nhân, thành viên ban giám khảo chia sẻ: “Năm nay đã là năm thứ 2 tôi được tham gia cuộc thi Nhập vai với vai trò ban giám khảo. Qua các phần thi, tôi cảm thấy rất rõ là sự tự tin và nhiệt huyết của các bạn thí sinh, qua đó thấy được sự nhiệt tình và tận tâm trong thái độ đón tiếp khách hàng. Cuộc thi Nhập vai thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn trẻ được rèn luyện và thể hiện bản thân. Điều này cũng cho thấy chiến lược đầu tư nghiêm túc của AEON MALL vào việc mang đến các trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng

12 thí sinh tham gia vòng chung kết mang đến 12 phần dự thi đầy màu sắc. Các thí sinh không chỉ tiếp đón khách hàng với thái độ chuyên nghiệp mà còn mang đến những cảm xúc chân thành, từ việc quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng đến sự linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh.

Thông qua cuộc thi Nhập vai, AEONMALL Việt Nam hy vọng cuộc thi sẽ không chỉ giúp phát triển kỹ năng cá nhân của nhân viên, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, làm phong phú thêm những trải nghiệm của khách hàng tại các trung tâm thương mại AEON MALL.

Thí sinh Nguyễn Phương Thảo, nhân viên cửa hàng Adidas tại AEON MALL Long Biên đã xuất sắc trở thành quán quân của Cuộc thi Nhập vai 2024

Vượt qua 11 thí sinh tham gia vòng chung kết, bạn Nguyễn Phương Thảo, nhân viên cửa hàng Adidas tại AEON MALL Long Biên xuất sắc đạt vị trí Quán quân chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào và xúc động khi được vinh danh giải Nhất của vòng chung kết cuộc thi Nhập vai. Cảm ơn AEON MALL vì đã tạo ra một sân chơi để các thí sinh có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức mỗi ngày. Hy vọng đây sẽ là một nguồn động lực dành cho các bạn đang làm việc tại AEON MALL Long Biên nói riêng và tại các TTTM AEON MALL nói chung để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

Trong thời đại số, AEONMALL Việt Nam đã tiên phong áp dụng các công nghệ tiên tiến như ứng dụng di động, thanh toán không tiền mặt, và các dịch vụ tiện ích thông minh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin, mua sắm và thanh toán mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, AEON MALL hiểu rằng công nghệ chỉ là công cụ hỗ trợ, và chính yếu tố cảm xúc của nhân viên mới tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm mua sắm.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và cảm xúc của những nhân viên tận tâm, AEON MALL đã tạo ra một không gian mua sắm vừa hiện đại, tiện lợi, vừa ấm áp và đầy cảm xúc. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn giúp họ cảm thấy được trân trọng và kết nối hơn với mỗi thương hiệu, sản phẩm mà họ lựa chọn.

Ông Nakagawa Tetsuyuki – Tổng giám đốc AEONMALL Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tôi luôn cảm thấy rất ấn tượng trước niềm đam mê và sự cống hiến của tất cả các bạn nhân viên đang làm việc tại các TTTM AEON MALL, và cuộc thi này là một minh chứng rõ ràng cho điều đó. Trong 5 năm vừa qua, Cuộc thi Nhập vai đã phát triển thành một nơi các thí sinh có thể trau dồi kỹ năng, chia sẻ kiến thức, cùng mang đến dịch vụ và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Tôi hy vọng rằng cùng với sự hợp tác của các đối tác khách thuê, AEONMALL Việt Nam sẽ góp phần mang tới tương lai của dịch vụ khách hàng”, Ông Mr. Nakagawa Tetsuyuki - Tổng giám đốc AEONMALL Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ.

Là nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt đến từ Nhật Bản, AEONMALL Việt Nam luôn nỗ lực nâng cao kinh nghiệm của nhân viên nhằm cùng nhau mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cuộc thi Nhập vai với thông điệp xuyên suốt “Chạm nhịp trái tim, Chia sẻ nụ cười” chính là minh chứng cho những nỗ lực hướng tới mục tiêu không ngừng cải thiện dịch vụ khách hàng tại các trung tâm thương mại AEON MALL trên toàn quốc.

PV
Bài viết cùng chủ đề: trung tâm thương mại

Tin cùng chuyên mục

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh

Forbes vinh danh EVNFinance trong Top 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024

PC Đắk Nông: Đảm bảo cung ứng điện an toàn dịp lễ, Tết

Doanh nghiệp quan tâm đến chuyển đổi xanh tăng 30%

20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: Trọn nghĩa - vẹn tình

Công trình triển lãm Top 10 thế giới sẽ sử dụng 10.000 tấn thép của doanh nghiệp Việt

Người dân sắp có thể dùng VNeID để mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu

Bộ Công Thương nỗ lực đàm phán cạnh tranh trong các FTA

Công ty Điện lực Lạng Sơn: Tặng tivi, lắp đèn năng lượng mặt trời trong Tháng tri ân khách hàng

Phân lân Văn Điển: Hiệu quả cao cho cây trồng có múi

Cách mạng hoá quảng cáo Native, AI và dự đoán sáng tạo

Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức về hành vi hạn chế cạnh tranh

Thừa Thiên Huế: Kỷ niệm 130 năm hình thành bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam

Nhiều thông tin ‘đáng suy ngẫm’ tại lễ công bố doanh nghiệp Top VALUE500

Hòa Phát lọt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 13 liên tiếp