Thứ năm 21/11/2024 19:12

We love Nha Trang- gameshow đầu tiên quảng bá nét đẹp xứ trầm hương

Sáng ngày 16/5/2018, tại Khu du lịch Champa Island - Nha Trang, Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa (KTV) đã kết hợp với Công ty Truyền thông truyền hình thanh niên Khánh Hòa (YKM) phát động cuộc thi “We love Nha Trang”.
Ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc Khu du lịch Champa Island - Nha Trang ký kết hợp đồng tài trợ xuyên suốt cuộc thi và trao tài trợ 500 triệu đồng tiền mặt cho đại diện Ban tổ chức

Đây được xem là gameshow hiện đại, mang tính tương tác cao, mang mục đích quảng bá tiềm năng, nét đẹp xứ trầm hương - Khánh Hòa qua lăng kính của mọi công dân và du khách trên sóng KTV.

Cuộc thi “We love Nha Trang” được phát động rộng rãi với mọi người (công dân Việt Nam cũng như du khách quốc tế) đang sử dụng công nghệ cao - điện thoại thông minh (Smart phone), để ghi hình, phác họa lại những khoảnh khắc đẹp của đất nước con người Khánh Hòa qua lăng kính và cảm nhận của mình.

Tại buổi họp báo, nhà báo Lê Anh Vũ - Giám đốc KTV đã giới thiệu mục đích ý nghĩa của cuộc thi, ông nhấn mạnh: Tại cuộc thi này, tất cả mọi người từ già đến trẻ hay các cháu thiếu nhi đều có thể tham gia. We Love Nha Trang là cuộc thi sáng tác video về Nha Trang - Khánh Hòa trên các phương tiện điện thoại thông minh với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đối tượng công dân trong nước cũng như khách nước ngoài đến Nha Trang du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là cơ hội để giới trẻ thể hiện niềm đam mê nghệ thuật kết hợp công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương. Qua cuộc thi, KTV muốn có thêm những thông điệp truyền tải đến mọi người dân, du khách trong và ngoài nước biết, hiểu rõ hơn về Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là những nét văn hóa độc đáo của xứ trầm hương, những lợi thế về du lịch,...

BTC và 3 đạo diễn được mời làm giám khảo cuộc thi trao đổi thông tin với giới truyền thông quan tâm về cuộc thi

Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam cũng như du khách nước ngời; Tác phẩm dự thi được thể hiện qua sáng tác video clip về Nha Trang - Khánh Hòa ghi trên phương tiện smartphone, được thực hiện có thể là một nhóm hoặc 1 cá nhân. Đó là các góc nhìn muôn mặt của đời sống như du lịch, giao thông, ẩm thực, văn hóa, du lịch,... thời lượng từ 2 phút đến 5 phút; thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 1/7-31/8/2018 sẽ chính thức nghi danh thí sinh và nhận tác phẩm dự thi tại địa chỉ email: welovenhatrang2018@gmail, hoặc gửi trực tiếp về Ban tổ chức cuộc thi “We love Nha Trang” - Đài PT&TH Khánh Hoà, số 70 Trần Phú, TP. Nha Trang.

Tại vòng sơ tuyển, ban tổ chức lựa chọn 100 tác phẩm bước vào cuộc thi ngày 15/9/2018 để chọn 20 tác phẩm vào vòng bán kết và chọn 10 tác phẩm vào đêm chung kết. Bắt đầu từ vòng sơ tuyển, cuộc thi sẽ được phát sóng hàng tuần trên kênh KTV gồm 10 tập vòng sơ tuyển, vòng bán kết 1 tập và đêm chung kết 1 tập. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và nhiều giải khuyến kích.

Cũng tại cuộc họp báo, ông Nguyễn Duy Vinh - Tổng giám đốc của Khu du lịch Champa Island - Nha Trang đã trao tài trợ tiền mặt 500 triệu đồng cho Ban tổ chức cuộc thi, đồng thời ký hợp đồng tài trợ xuyên suốt cuộc thi...

Nhà báo Lê Anh Vũ - Giám đốc KTV - Trưởng Ban tổ chức công bố phát động cuộc thi

​Có thể nói, ngoài mục đích ý nghĩa quảng bá tiềm năng thế mạnh xứ trầm hương - Khánh Hòa, cuộc thi còn có sức ảnh hưởng đến mọi tầng lớp xã hội. Với giới trẻ, đây cũng là cơ hội để thể hiện, để khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên còn tiềm ẩn đâu đó, những góc khuất thú vị của cuộc sống,... qua các phương tiện công nghệ tiện ích; với người đứng tuổi, dày dạn sương gió, thì cuộc thi "We love Nha Trang" là cơ hội để tận dụng nghệ thuật kết hợp công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương, qua đó quảng bảo hình ảnh du lịch về Nha Trang - Khánh Hòa xinh đẹp.

Phát biểu tại buổi ra mắt cuộc thi, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao nỗ lực của KTV và nhà tài trợ trong việc tổ chức cuộc thi. Ông nhấn mạnh: "Cuộc thi cũng là hoạt động rất sáng tạo và hữu ích để quảng bá tiềm năng thế mạnh của quê hương Khánh Hòa. Đây là chương trình thiết thực và mang lại những giá trị rất hữu ích cho tương lai. Tôi tin rằng thông qua cuộc thi này, hình ảnh về Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là những vẻ đẹp tiềm ẩn sẽ được khám phá, truyền tải đến nhiều người dân, du khách trong và ngoài nước....".

Quỳnh Mỹ

Tin cùng chuyên mục

Hoa hậu Thanh Thuỷ đăng quang Miss International 2024

Vé 'chợ đen' Anh trai vượt ngàn chông gai: ‘Bay phấp phới’ cao ‘đỉnh nóc kịch trần’

TikTok Awards Việt Nam 2024 công bố đề cử vinh danh các nhà sáng tạo nội dung , nghệ sĩ

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 có gì mới và đặc biệt?

Tối 24/10, tìm thấy người trúng Vietlott Power 6/55 sau nhiều ngày chờ đợi

Công bố concert 78.000 khán giả, 'Anh trai say hi' bị chỉ trích 'phông bạt'

K+ có logo mới, ra mắt dịch vụ xem phim theo yêu cầu miễn phí hơn 10.000 giờ

Những lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa nhất dành cho tất cả phụ nữ

Vietlott Power 6/55 hơn 108 tỷ đồng gọi tên khách hàng may mắn nào?

Tấm vé trúng Vietlott Power 6/55 hơn 102 tỷ đồng thuộc về ai tối nay?

Tiết lộ thông tin mới nhất của những người trúng Vietlott tháng 10/2024

Vietlott Power 6/55 tìm chủ nhân trúng Jackpot chạm mốc 100 tỷ đồng

Tối 11/10, lại tìm ra khách hàng bất ngờ đổi đời nhờ trúng Vietlott

Tối 10/10, đã tìm thấy khách hàng trúng lớn Vietlott Power 6/55

Rapper Bình Gold -tác giả bài "Bốc bát họ" tiếp tục có sản phẩm gây tranh cãi bởi nội dung phản cảm?

Sau 3 ngày, Vietlott lại có thêm người trúng độc đắc nhiều tỷ đồng

Mở ra xu hướng tài trợ cho show: Case study từ VIB và chiến lược truyền thông tại Anh Trai “Say Hi”

Xuất hiện người trúng Vietlott Power 6/55 đầu tiên của tháng 10/2024

Lịch xem phim ‘Đào, Phở và Piano’ trên VTV1 tháng 10

Gia Lai: Chàng Thượng uý Công an đạt giải Nhì cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ