Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam: “Mỗi đại diện kinh doanh là chiếc cầu nối từ trái tim đến trái tim”

18 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam luôn lấy chiến lược đặt con người làm trung tâm trong mọi sự phát triển.
Chubb Life Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế Chubb Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” Chubb Life Việt Nam và Hong Leong Việt Nam ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Chuyến thăm và tham dự hội thảo tuyển dụng, khách hàng mới đây của ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life đến văn phòng Phú Thọ, Thanh Hóa, Vinh (Nghệ An) càng khẳng định mạnh mẽ hơn cam kết theo đuổi chiến lược này.

Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam: “Mỗi đại diện kinh doanh là chiếc cầu nối từ trái tim đến trái tim”

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam trong chuyến thăm và làm việc tại các văn phòng tỉnh Phú Thọ, Thanh Hóa và Nghệ An

“Bản thiết kế” kiến tạo cầu nối kiên cố

Năm 2005, Chubb Life mang theo triết lý “bảo hiểm là bảo vệ” đến Việt Nam với mục tiêu trở thành “lá chắn” cho hàng triệu gia đình trước những rủi ro. Đặt sứ mệnh lớn khi bảo hiểm nhân thọ vẫn là khái niệm xa lạ với hầu hết người dân lúc bấy giờ, Chubb Life xác định chính đội ngũ kinh doanh sẽ đóng vai trò bản lề, cầu nối giữa công ty và khách hàng, giúp người dùng hiểu rõ bản chất “bảo vệ” của sản phẩm.

Cũng vì vậy, Chubb Life xây dựng “bản thiết kế” tuyển dụng xoay quanh hệ giá trị cốt lõi “Chuẩn mực – Chính trực – Chuyên nghiệp” để kiến tạo những cầu nối kiên cố. Trong đó, đạo đức là nền móng của bản thiết kế này.

Lộ trình tuyển dụng tại Chubb Life bắt đầu bằng khâu tuyển chọn với những tiêu chuẩn nhất định về đạo đức. Trước khi trở thành “người Chubb Life”, mỗi ứng viên cần phải thấu hiểu giá trị nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ mang lại, từ đó mới đủ sức mạnh và niềm tin để theo đuổi sứ mệnh này.

“Chúng tôi đặt yếu tố đạo đức kinh doanh lên hàng đầu, do vậy, quy trình tuân thủ và kiểm soát chặt chẽ luôn được thực hiện xuyên suốt tại các cấp, từ trên xuống dưới”, ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam khẳng định.

Xem đội ngũ kinh doanh như thành viên trong đại gia đình, Chubb Life luôn nỗ lực dành cho họ những điều tốt nhất với lớp tập huấn chuyên sâu nâng cao kỹ năng, chế độ thu nhập và chính sách tưởng thưởng xứng đáng, môi trường làm việc sáng tạo, văn hóa chính trực cùng lộ trình thăng tiến rộng mở.

Những trụ cột trong đại gia đình Chubb Life cũng không ngừng sát sao, quan tâm các thành viên. Điều này thể hiện qua chuyến thăm và làm việc tại Phú Thọ, Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An) vừa qua của Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam. Tại đây, ông Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục truyền cảm hứng và tái khẳng định kim chỉ nam của doanh nghiệp trước đội ngũ kinh doanh: “Với bảo hiểm, chúng ta có thể dễ dàng đến với nghề. Nhưng để kiên tâm bền chí theo đuổi sứ mệnh thì đòi hỏi các chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm phải luôn trau dồi bản thân và giữ cho mình chuẩn mực đạo đức của nghề. Do vậy, tôi mong rằng đội ngũ kinh doanh hãy đưa trái tim vào từng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, để chúng ta có thể thật sự bảo vệ khách hàng của mình”.

Gần 2 thập kỷ tại Việt Nam, “bản thiết kế” tuyển dụng của Chubb Life không thay đổi nhằm đảm bảo tính chính trực trong đội ngũ kinh doanh và quyền lợi của khách hàng. Cũng nhờ vậy, Chubb Life trở thành nơi gắn bó bền chặt của đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm và “mảnh đất lành” cho thế hệ trẻ.

Từ 300 quản lý và đại diện kinh doanh năm 2015, đến tháng 9/2017, Chubb Life sở hữu đội ngũ hơn 23.000 đại diện kinh doanh, hoạt động tại 61 văn phòng trên cả nước. Chưa đầy 5 năm sau, đội ngũ kinh doanh tăng gấp đôi (46.000 người) và mở rộng phạm vi hiện diện trên khắp 63 tỉnh, thành phố.

Nhân đôi giá trị nhờ những cầu nối

Ông Nguyễn Hồng Sơn lý giải thêm tại chuyến thăm văn phòng Phú Thọ, Thanh Hóa, Vinh (Nghệ An) mới đây rằng mỗi khách hàng đều thiết lập những kế hoạch và chuẩn bị tài chính cho tương lai. Thế nhưng, những dự định ấy có thể bị “vô hiệu hóa” bởi rủi ro. Mỗi đại diện kinh doanh cần thấu hiểu và đi từ nhu cầu của khách hàng” để tư vấn giải pháp phù hợp, thay vì nhắm mục tiêu vào những con số. Khi tư vấn “đúng và trúng” kỳ vọng, khách hàng sẽ được bảo vệ tròn vẹn, cũng đồng nghĩa với việc nhiệm vụ của đội ngũ kinh doanh được hoàn thành, từ đó nhân đôi giá trị cho cả đôi bên.

Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam: “Mỗi đại diện kinh doanh là chiếc cầu nối từ trái tim đến trái tim”
Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam và đội ngũ kinh doanh tại Phú Thọ, Thanh Hóa và Vinh (Nghệ An)

Trên hành trình cùng đội ngũ kinh doanh đưa bảo hiểm nhân thọ đi đúng quỹ đạo bảo vệ, Chubb Life còn nỗ lực phát triển những giải pháp tài chính, sức khỏe vượt trội. Công ty sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu theo từng giai đoạn cuộc đời hoặc xuyên suốt từ 1 tháng tuổi tới 99 tuổi. Hay bắt nhịp xu hướng “all in one” và yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng, Chubb Life gần đây còn cho ra mắt sản phẩm kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư.

Công ty cũng luôn ý thức rằng để phát triển bền vững không chỉ cần đầu tư vào sức mạnh nội tại như đội ngũ kinh doanh, dải sản phẩm đa dạng, cải tiến công nghệ mà còn phải chung tay xây dựng thị trường bảo hiểm nhân thọ lành mạnh. Đó cũng là lý do Chubb Life phối hợp chặt chẽ với Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm và Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam trong việc đóng góp ý kiến, đề xuất, hướng đến nâng cao chất lượng hoạt động của ngành và các giá trị thiết thực dành cho xã hội.

Với chiến lược đầu tư toàn diện và xuyên suốt từ tuyển dụng, chăm sóc khách hàng, dải sản phẩm bảo vệ phù hợp nhu cầu từng nhóm người dùng, kết hợp định hướng phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ lành mạnh, Chubb Life không ngừng phủ sóng, xây dựng niềm tin ngày một vững chắc trong lòng khách hàng.

Huyền Thư
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Tin cùng chuyên mục

Hơn 10,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID đăng nhập ứng dụng VssID

Hơn 10,5 triệu lượt sử dụng tài khoản VNeID đăng nhập ứng dụng VssID

FWD Việt Nam ra mắt tính năng giúp khách hàng đọc hiểu thông tin

FWD Việt Nam ra mắt tính năng giúp khách hàng đọc hiểu thông tin

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

Gia tăng các vụ lừa đảo chính sách bảo hiểm xã hội, thu phí trái pháp luật

Gia tăng các vụ lừa đảo chính sách bảo hiểm xã hội, thu phí trái pháp luật

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Đại hội Đồng cổ đông Bảo Minh (BMI) 2024: Cam kết đồng hành và phát triển bền vững

Đại hội Đồng cổ đông Bảo Minh (BMI) 2024: Cam kết đồng hành và phát triển bền vững

Lương hưu, trợ cấp tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5

Lương hưu, trợ cấp tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Công ty Cổ phần PVI: Công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý 1/2024 - Vượt kế hoạch được giao

Công ty Cổ phần PVI: Công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý 1/2024 - Vượt kế hoạch được giao

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan bảo hiểm xã hội

Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Liên thông hơn 2,7 triệu dữ liệu khám sức khỏe lái xe qua hệ thống bảo hiểm xã hội

Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Bao phủ bảo hiểm y tế tăng nhanh và phát triển bền vững

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa

BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

BIDV MetLife có Tổng giám đốc mới

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Nghiên cứu tăng mức đóng bảo hiểm y tế theo lộ trình phù hợp

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về Bảo hiểm 2023

Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Bảo đảm người dân có thể tiếp cận tốt nhất mọi thông tin về chính sách bảo hiểm xã hội

Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Sun Life hợp tác Saigon Heat và Beyond Sport khai trương Không gian Thể thao

Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Vận động người dân hưởng lương hưu, trợ cấp xã hội qua tài khoản

Xem thêm