Tạo dựng bản sắc cho thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam

Tạo dựng bản sắc cho thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu sắc, để nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức hội thảo đào tạo với chủ đề “Xây dựng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp” giúp trang bị thêm các kiến thức bổ ích tới các doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu và phát huy văn hoá trà Việt

Xây dựng thương hiệu và phát huy văn hoá trà Việt

Ở Việt Nam, trà - thức uống mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt - có mặt trong mọi hoạt động của xã hội, từ trong gia đình ra ngoài phố, từ nhà hàng, quán nhỏ, chợ cho đến những nơi tiếp khách sang trọng; từ tế lễ, cưới hỏi, sinh nhật… văn hoá uống trà Việt đã trở thành một trong những nét văn hoá đẹp cần gìn giữ và phát huy.
​Nâng tầm giá trị nông sản

​Nâng tầm giá trị nông sản

Nhằm phát huy lợi thế từ hàng nghìn loại nông sản, đặc sản trải khắp các địa phương trên cả nước, theo các chuyên gia, một trong những giải pháp quan trọng là tạo sự liên kết chặt hơn để nâng tầm giá trị sản phẩm bằng cách xây dựng cho các sản phẩm này một thương hiệu đủ mạnh.
Xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội

Xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội

Câu chuyện thương hiệu - Forbes Việt NamTalks lần thứ 2 do Forbes Việt Nam tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh chiều 17/8, đã thu hút hơn 400 lãnh đạo doanh nghiệp (DN), các nhà quản trị thương hiệu, cộng đồng doanh nhân, nhà khởi nghiệp tham dự với những câu chuyện về xây dựng thương hiệu trong nước và quốc tế trong thời đại mạng xã hội phát triển.
Doanh nghiệp cần hỗ trợ trong bảo vệ thương hiệu

Doanh nghiệp cần hỗ trợ trong bảo vệ thương hiệu

Thương hiệu sản phẩm dầu gấc viên nang Vinaga của công ty đã được người tiêu dùng biết tới. 
Cửa Eurowindow - thương hiệu gắn với những công trình xanh

Cửa Eurowindow - thương hiệu gắn với những công trình xanh

Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh cửa và vách nhôm kính lớn đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 và đây cũng là doanh nghiệp 3 lần liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này. Ngoài ra, với hệ thống sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn của vật liệu xanh, Eurowindow đã được các tổ chức quốc tế uy tín chứng nhận hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn…  
Khẳng định, tôn vinh thương hiệu Việt

Khẳng định, tôn vinh thương hiệu Việt

Chương trình "Thương hiệu Quốc gia" là đầu mối quy tụ, khơi dậy sự nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.
Táo Aomori:  Đắt xắt ra miếng

Táo Aomori: Đắt xắt ra miếng

Trong khi thị trường trái cây nhập khẩu hiện nay vô cùng phong phú với các loại táo từ Mỹ, Pháp, New Zealand hay Canada táo Aomori nhập khẩu trực tiếp từ Nhật đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng, 
Tôm Việt "thiếu tiếng, miếng chưa nhiều"

Tôm Việt "thiếu tiếng, miếng chưa nhiều"

Với chất lượng và sản lượng xuất khẩu đã được khẳng định tại khoảng 90 quốc gia nhưng những sản phẩm có tem mác tôm Việt lại chưa nhiều. Chính bởi vậy, Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Công Thương chủ trì việc xây dựng thương hiệu cho mặt hàng thủy sản chủ lực của quốc gia này.
Xây dựng thương hiệu cho trái thanh long

Xây dựng thương hiệu cho trái thanh long

Việt Nam đang tích cực triển khai xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị xuất khẩu (XK) cho thanh long – loại trái cây có thế mạnh của Việt Nam, đang được XK đến rất nhiều quốc gia.
Tự lực quảng bá sản phẩm văn hóa dân tộc

Tự lực quảng bá sản phẩm văn hóa dân tộc 1

Thời gian gần đây, người ta nhận thấy có một nỗ lực của các nghệ nhân cũng như những nhà hoạt động văn hóa và cả các doanh nghiệp, hướng tới việc sáng tạo nhiều hơn những sản phẩm mỹ nghệ mang đậm sắc thái dân tộc, nhằm đưa những giá trị vốn có trong di sản văn hóa dân tộc trở thành những sản phẩm gắn liền với đời sống thường ngày, góp phần loại trừ dần những sản phẩm của nước ngoài không còn thích hợp.
SABECO: Tái cấu trúc, khẳng định thêm giá trị thương hiệu

SABECO: Tái cấu trúc, khẳng định thêm giá trị thương hiệu

Với vinh dự tiếp tục được chọn là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016 và nằm trong 23 thương hiệu được vinh danh 5 lần liên tiếp trong chương trình này, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã và đang trên đường chinh phục những tầm cao mới khi quyết tâm phấn đấu trở thành tập đoàn công nghiệp đồ uống có trình độ sản xuất và sức cạnh tranh cao, đứng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm bia tại Việt Nam, có uy tín trong khu vực và trên thế giới.
Vinamilk - 8 năm liền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk - 8 năm liền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk là thương hiệu sữa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp.
BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”

BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”

Trong lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016, BIDV lần thứ 5 liên tiếp vinh dự là 1 trong 5 đơn vị thuộc lĩnh vực ngân hàng tài chính bảo hiểm được vinh danh.  
Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận Thương hiệu quốc gia lần thứ 3

Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận Thương hiệu quốc gia lần thứ 3

Tại lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2016 mới đây, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà một lần nữa được xướng tên cùng các thương hiệu nổi tiếng khác trong nước. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà được trao tặng danh hiệu cao quý này.
VPBank đạt 10 giải thưởng và chứng nhận trong năm 2016

VPBank đạt 10 giải thưởng và chứng nhận trong năm 2016

Năm 2016, lần thứ 3 liên tiếp Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được trao chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Đây cũng là năm ngân hàng đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.
Tôn Thăng Long vinh dự nhận giải Thương hiệu quốc gia 2016

Tôn Thăng Long vinh dự nhận giải Thương hiệu quốc gia 2016

Đây là lần đầu tiên Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long vinh dự được trao giải thưởng này.
Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu quốc gia cả 3 nhóm sản sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu quốc gia cả 3 nhóm sản sản phẩm

Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương vừa tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp (DN) có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5, trong đó Tập đoàn Hoa Sen đã đạt Danh hiệu quốc gia cả 3 nhóm sản sản phẩm gồm tôn, ống kẽm và ống nhựa Hoa Sen. 
5 đơn vị ngành dầu khí đạt Thương hiệu quốc gia 2016

5 đơn vị ngành dầu khí đạt Thương hiệu quốc gia 2016

Tối ngày 30/11, tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vinh dự có 5 đơn vị có sản phẩm được vinh danh trong đợt này.
Vinh danh 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Vinh danh 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 3

88 doanh nghiệp đã được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value 2016) vào tối ngày 30/11 tại Hà Nội do Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tới dự và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp…
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động