Tôm Việt "thiếu tiếng, miếng chưa nhiều"

Tôm Việt "thiếu tiếng, miếng chưa nhiều"

Với chất lượng và sản lượng xuất khẩu đã được khẳng định tại khoảng 90 quốc gia nhưng những sản phẩm có tem mác tôm Việt lại chưa nhiều. Chính bởi vậy, Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Công Thương chủ trì việc xây dựng thương hiệu cho mặt hàng thủy sản chủ lực của quốc gia này.
Xây dựng thương hiệu cho trái thanh long

Xây dựng thương hiệu cho trái thanh long

Việt Nam đang tích cực triển khai xây dựng thương hiệu nhằm tăng giá trị xuất khẩu (XK) cho thanh long – loại trái cây có thế mạnh của Việt Nam, đang được XK đến rất nhiều quốc gia.
Tự lực quảng bá sản phẩm văn hóa dân tộc

Tự lực quảng bá sản phẩm văn hóa dân tộc 1

Thời gian gần đây, người ta nhận thấy có một nỗ lực của các nghệ nhân cũng như những nhà hoạt động văn hóa và cả các doanh nghiệp, hướng tới việc sáng tạo nhiều hơn những sản phẩm mỹ nghệ mang đậm sắc thái dân tộc, nhằm đưa những giá trị vốn có trong di sản văn hóa dân tộc trở thành những sản phẩm gắn liền với đời sống thường ngày, góp phần loại trừ dần những sản phẩm của nước ngoài không còn thích hợp.
SABECO: Tái cấu trúc, khẳng định thêm giá trị thương hiệu

SABECO: Tái cấu trúc, khẳng định thêm giá trị thương hiệu

Với vinh dự tiếp tục được chọn là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016 và nằm trong 23 thương hiệu được vinh danh 5 lần liên tiếp trong chương trình này, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã và đang trên đường chinh phục những tầm cao mới khi quyết tâm phấn đấu trở thành tập đoàn công nghiệp đồ uống có trình độ sản xuất và sức cạnh tranh cao, đứng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm bia tại Việt Nam, có uy tín trong khu vực và trên thế giới.
Vinamilk - 8 năm liền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk - 8 năm liền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk là thương hiệu sữa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp.
BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”

BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”

Trong lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016, BIDV lần thứ 5 liên tiếp vinh dự là 1 trong 5 đơn vị thuộc lĩnh vực ngân hàng tài chính bảo hiểm được vinh danh.  
Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận Thương hiệu quốc gia lần thứ 3

Văn phòng phẩm Hồng Hà nhận Thương hiệu quốc gia lần thứ 3

Tại lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2016 mới đây, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà một lần nữa được xướng tên cùng các thương hiệu nổi tiếng khác trong nước. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà được trao tặng danh hiệu cao quý này.
VPBank đạt 10 giải thưởng và chứng nhận trong năm 2016

VPBank đạt 10 giải thưởng và chứng nhận trong năm 2016

Năm 2016, lần thứ 3 liên tiếp Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được trao chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Đây cũng là năm ngân hàng đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.
Tôn Thăng Long vinh dự nhận giải Thương hiệu quốc gia 2016

Tôn Thăng Long vinh dự nhận giải Thương hiệu quốc gia 2016

Đây là lần đầu tiên Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long vinh dự được trao giải thưởng này.
Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu quốc gia cả 3 nhóm sản sản phẩm

Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu quốc gia cả 3 nhóm sản sản phẩm

Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương vừa tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp (DN) có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5, trong đó Tập đoàn Hoa Sen đã đạt Danh hiệu quốc gia cả 3 nhóm sản sản phẩm gồm tôn, ống kẽm và ống nhựa Hoa Sen. 
5 đơn vị ngành dầu khí đạt Thương hiệu quốc gia 2016

5 đơn vị ngành dầu khí đạt Thương hiệu quốc gia 2016

Tối ngày 30/11, tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vinh dự có 5 đơn vị có sản phẩm được vinh danh trong đợt này.
Vinh danh 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Vinh danh 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 3

88 doanh nghiệp đã được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value 2016) vào tối ngày 30/11 tại Hà Nội do Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tới dự và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp…
Chủ tịch nước Trần Đại Quang: “Các doanh nghiệp cần bám sát mục tiêu giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia”

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: “Các doanh nghiệp cần bám sát mục tiêu giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia” 1

Chiều 30/11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang có buổi gặp mặt đại diện 88 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. 
May Việt Tiến trên hành trình thương hiệu

May Việt Tiến trên hành trình thương hiệu

Công ty Cổ phần May Việt Tiến (Viettien) khởi nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến với thương hiệu May Việt Tiến. Ngoài cơ sở sản xuất tại thành phố, Viettien còn có cơ sở ở 7 địa phương khác cùng mạng lưới kinh doanh trải khắp cả nước.   
Khẳng định đẳng cấp - đón vận hội mới

Khẳng định đẳng cấp - đón vận hội mới

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam và liên tục 5 lần liên tiếp là Thương hiệu quốc gia. Bia Sài Gòn cũng tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. 
Trang sức DOJI: Chinh phục người tiêu dùng

Trang sức DOJI: Chinh phục người tiêu dùng

Câu chuyện về xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu không bao giờ cũ đối với mọi doanh nghiệp muốn được định giá cao trên thương trường. Đối với trang sức DOJI, đây luôn là chiến lược hàng đầu trong hoạt động kinh doanh, được minh chứng qua sự góp mặt và trụ vững của các dòng sản phẩm chất lượng trên thị trường vàng bạc đá quý trong nước và khu vực.
Sản phẩm tôn an toàn, ưu việt

Sản phẩm tôn an toàn, ưu việt

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, các sản phẩm tôn của Công ty Cổ phần Thép TVP luôn đi đầu về độ bền, giàu thẩm mỹ, thân thiện với môi trường, được nhiều đối tác đánh giá cao và sử dụng thay thế các nguyên liệu nhập khẩu.
Không ngừng đột phá sáng tạo

Không ngừng đột phá sáng tạo

Năm 1996, Minh Hưng Group khởi đầu bằng sản xuất nước khoáng thiên nhiên. Năm 2001, đi vào lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa PET thể tích lớn, Minh Hưng Group liên tục dẫn đầu dòng sản phẩm bao bì này tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2006, Minh Hưng Group phát triển thành một nhóm các công ty hoạt động tài chính độc lập, sử dụng chung thương hiệu Minh Hưng.
Đưa thương hiệu Việt ra thế giới

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới

“Thương hiệu không phải là một hình thức để quảng bá mà phải có một lộ trình để bạn sống chết vì nó. Với slogan “Hạnh phúc đích thực” - True Happiness, “Hãy làm một ly sữa tốt nhất bằng trái tim và tấm lòng người mẹ” và luôn bám sát 5 giá trị cốt lõi đã mang người tiêu dùng gần với chúng tôi hơn”.   
​Hành trình 40 năm phát triển

​Hành trình 40 năm phát triển

Với hệ thống thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất của các nước Đức, Ý, Áo, được trang bị đồng bộ tại 4 nhà máy ở thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Hưng Yên và Long An; hàng năm, Nhựa Bình Minh có khả năng cung cấp cho thị trường trên 100.000 tấn sản phẩm nhựa các loại.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động