Thứ tư 11/12/2024 21:58

Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Năm 2022 khép lại, Tân Phú Việt Nam và Inochi ghi dấu ấn mạnh mẽ với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh, xuất khẩu.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng quốc tế

Ngay từ khi ra đời, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi do công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng cao, nhiều tiện ích, thân thiện và an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình đạt tiêu chuẩn châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản. Năm 2018, các nhà máy của Tân Phú Việt Nam cũng được lựa chọn tham gia dự án tư vấn do Bộ Công Thương và Samsung phối hợp tổ chức nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản xuất sản phẩm tại doanh nghiệp.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại chuẩn Nhật dành cho người Việt”.

Hiện nay, người tiêu dùng không khó để tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm gia dụng Inochi ở với hơn 4000 điểm bán trên toàn quốc, từ các hệ thống bán lẻ, siêu thị uy tín cho tới các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 mặt hàng sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp từ nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh…

Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, Inochi hiện đang hợp tác với Eastman, công ty hóa chất toàn cầu chuyên sản xuất các vật liệu tiên tiến, phụ gia và hóa chất đặc biệt có trụ sở chính tại Mỹ, nổi tiếng với chất liệu nhựa Tritan cao cấp. Inochi đã từng bước đưa vào ứng dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn bên cạnh nhựa Tritan như: nhựa PP nguyên sinh và sắp tới là PPSU, thủy tinh, gốm sứ,… không chỉ đẹp mắt mà còn tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.

Inochi – “thấu hiểu” khách hàng và không ngừng đổi mới và sáng tạo

Nói về lý do thành lập thương hiệu Inochi, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết, xuất phát từ “nỗi đau” nội tại của doanh nghiệp khi nhận thấy biên độ lợi nhuận ngày càng giảm do nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất đến từ việc công ty trong hơn 40 năm đầu phát triển chỉ chuyên làm gia công, không có thương hiệu riêng, trong khi sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt.

Ban lãnh đạo Tân Phú cũng nhận thấy người Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt thì phải tìm đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… với giá thành cao và nguồn cung không đều đặn. Các sản phẩm có giá thành thấp thường không chú trọng về chất lượng, gây tổn hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Chính những trăn trở đó đã thôi thúc Tân Phú Việt Nam quyết tâm xây dựng Inochi - một thương hiệu gia dụng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng đặc biệt được chú trọng, mỗi năm cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới. Cũng trong năm nay, Tân Phú Việt Nam tiếp tục được lựa chọn trở thành 1 trong 12 doanh nghiệp có nhà máy tham gia Chương trình hỗ trợ tư vấn phát triển Nhà máy thông minh (Smart Factory) do Bộ Công Thương và Samsung Việt Nam phối hợp tổ chức.

Năm 2022 thành công tạo tiền đề cho thương hiệu “vươn tầm thế giới”

Tháng 11/2022, Inochi đã được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, chương trình do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức.

Năm 2022, Tân Phú Việt Nam và Inochi đã đạt được một số kết quả khả quan khi doanh thu và lợi nhuận sau thuế tăng trưởng trên 50%. Chinh phục thị trường trong nước, sản phẩm Inochi cũng từng bước vươn ra biển lớn khi đã có mặt tại Mydin - chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn nhất Malaysia; đồng thời có mặt tại nhiều thị trường như Philippines, Indonesia, Lào, HongKong, Australia, hay Israel. Bên cạnh đó là những hợp đồng xuất khẩu lớn đến từ các đối tác đến từ Châu Âu. Các đơn hàng với thương hiệu của Inochi được xuất khẩu đi khắp các châu lục với giá trị ko nhỏ lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trong tương lai gần, Inochi định hướng tiếp tục đẩy mạnh phát triển ra thị trường quốc tế, nỗ lực tìm kiếm thêm các đối tác chiến lược tại các thị trường lớn như châu Mỹ, châu Âu, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối trên lãnh thổ Đông Nam Á. Từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Với những thành tựu của người tiên phong cùng những giá trị lớn tác động đến môi trường và xã hội, trong 5 năm tới, Inochi đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam - một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức cạnh tranh vượt trội.

Tìm hiểu thêm thông tin về Inochi:

Facebook: https://www.facebook.com/inochi.vn

Hotline: 18007009 (miễn phí cước gọi)

Website: https://inochi.vn/

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Đổi mới cách tiếp cận về tư duy thị trường năng lượng tại Việt Nam

Care For Việt Nam và các hoạt động dành cho cộng đồng cuối năm

Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New Espring: Tinh lọc vượt trội – Sống khỏe chủ động

Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - những chia sẻ về tương lai của tài chính số

Doanh nghiệp kỳ vọng tăng cơ hội sử dụng nguồn lực từ đất đai

Hiệp hội Titan Việt Nam: Phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp năm 2025: Cần tăng cơ hội tiếp cận tín dụng

PC Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực thu tiền điện

Năm 2024, nhiều chỉ tiêu kinh doanh tại 19 tập đoàn, tổng công ty vượt xa kế hoạch

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Gần 200 cán bộ công nhân viên ngành điện Bình Định tham gia hiến máu

Di Động Việt mở thêm điểm bán dịp cuối năm: là thời cơ hay thách thức?

Synesgy đánh giá: F88 hoạt động có trách nhiệm và bền vững