Thứ ba 26/11/2024 04:56

NAPAS và Vinbus trao thưởng khách hàng may mắn đợt 1

Napas và Vinbus trao thưởng cho 18 khách hàng trúng giải đợt một chương trình "Đi Vinbus chạm thẻ Napas trúng Macbook pro M2" tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ngày 16/12, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty TNHH Dịch vụ vận tải sinh thái Vinbus, Tập đoàn Vingroup(Vinbus) đã tổ chức lễ trao thưởng cho 18 khách hàng trúng giải đợt 1 chương trình khuyến mãi "Đi Vinbus chạm thẻ Napas trúng Macbook pro M2" tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự góp mặt của đại diện NAPAS, Vinbus, các ngân hàng và các khách hàng may mắn.

Lễ trao giải "Đi Vinbus chạm thẻ NAPAS trúng Macbook pro M2" tại Hà Nội
Theo đó, sau 01 tháng triển khai chương trình, với sự hưởng ứng tích cực của các khách hàng, chương trình khuyến mại "Đi Vinbus chạm thẻ NAPAS trúng Macbook pro M2" đã tìm ra 18 khách hàng may mắn trên dữ liệu thanh toán đợt 1 của chương trình, trong đó 14 khách hàng may mắn tại Hà Nội và 04 khách hàng may mắn tại Hồ Chí Minh là chủ nhân của các giải thưởng công nghệ nổi bật của Apple.

Giải nhất: Macbook Pro M2 2022 13 inch thuộc về khách hàng Lê Thị Hai (TP. Hồ Chí Minh)

Giải nhì: iPhone 13 Promax 128 GB thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Thu Hòa (Hà Nội) và Nguyễn Huỳnh Phương An (TP. Hồ Chí Minh)

Ngoài ra còn 15 khách hàng khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trúng giải ba của chương trình là tai nghe Airpod 3 2021.

Là một trong những khách hàng may mắn trúng giải thưởng cao nhất, chị Lê Thị Hai - chủ nhân của chiếc Macbook pro M2 2022 13inch chia sẻ: "Tôi sử dụng xe buýt làm phương tiện di chuyển hàng ngày vô cùng thuận tiện, thanh toán bằng thẻ NAPAS Vietcombank với tính năng thanh toán chạm rất nhanh và an toàn. Tôi thật sự không ngờ mình có thể may mắn trúng được giải thưởng giá trị như thế này. Cảm ơn xe buýt điện Vinbus và NAPAS đã giúp việc đi lại và thanh toán của mình tiện lợi và tiết kiệm hơn. Việc di chuyển bằng Vinbus và dùng thẻ NAPAS không chỉ góp phần bảo vệ môi trường và còn cho mình trải nghiệm thanh toán hiện đại, văn minh."

Đại diện Vinbus trao giải Ba - Airpod 3 2021 cho khách hàng Trần Chí Công (Hà Nội)

Là một trong số những khách hàng trúng giải Ba – sở hữu Airpod 3 2021 của chương trình, anh Trần Chí Công (Đào Duy Anh - Hà Nội) chia sẻ: Việc sử dụng xe buýt điện rất tiện lợi và phù hợp với công việc của tôi. Các phương thức thanh toán cũng rất nhanh và tiện, khách hàng không phải chuẩn bị tiền lẻ mà nhân viên xe buýt cũng không phải đổi tiền lẻ trả lại. Thêm chương trình giải thưởng nữa nên rất hấp dẫn, tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều người đi xe buýt điện và thay đổi thói quen tiêu dùng từ tiền mặt sang dùng thẻ.

Đại diện NAPAS bà Nguyễn Huyền Nhung (Trưởng phòng Quan hệ Ngân hàng) trao giải Ba cho Khách hàng

Cùng chung niềm vui với chị Hà, đến bây giờ bạn Nguyễn Như Quỳnh (sinh viên năm 1 Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Hà Nội) vẫn chưa hết bất ngờ: “Em đã sử dụng thẻ NAPAS được 2 năm và rất hài lòng với những tiện ích mà tấm thẻ này mang lại. Thẻ NAPAS có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, khi đi xe buýt nếu sử dụng tiền mặt sẽ khá bất tiện như phải chờ trả lại tiền thừa tuy nhiên với thẻ NAPAS, em chỉ cần chạm 1 lần để thanh toán xong”.

Lễ trao thưởng là sự tri ân, lời cảm ơn sâu sắc mà Vinbus cùng NAPAS muốn gửi gắm đến khách hàng khi đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ xe buýt điện Vinbus và thanh toán giao dịch thông qua thẻ NAPAS. Hoạt động này đã góp phần khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ giao thông công cộng, thân thiện và bảo vệ môi trường tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh; đồng thời thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt đối với các sinh hoạt thiết yếu hàng ngày.

Đại diện NAPAS, bà Phạm Hương Giang (Trưởng phòng Phát triển kinh doanh) chia sẻ: “Thanh toán không tiền mặt là hình thức thanh toán hiện đại văn minh và mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. NAPAS hy vọng có thể đưa dịch vụ thanh toán không tiền mặt tiếp cận gần hơn với giới trẻ, công nhân viên chức, người lao động có nhu cầu tham gia giao thông và sử dụng Vinbus để góp phần mang đến nhiều tiện ích cho người dân cũng như thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong mọi hoạt động của đời sống xã hội.

Hiện chương trình "Đi Vinbus chạm thẻ NAPAS trúng Macbook pro M2" vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 20/12/2022. Khi Quý khách sử dụng dịch vụ các tuyến xe buýt điện Vinbus tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: E01 - E09 tại Hà Nội; D4 tại Hồ Chí Minh và thanh toán bằng thẻ Napas sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng Macbook pro M2 trị giá 36.000.000 đồng.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Vingroup

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa