Nam Phú Quốc, miền biển nhiệm màu cho nghệ thuật và thời trang “thăng hoa”

Vẻ đẹp diễm lệ từ thiên nhiên và con người Phú Quốc đã và đang khơi nguồn cảm hứng cho những hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản mang giá trị văn hóa, nghệ thuật đẳng cấp mà Sun Group đang kiến tạo tại Nam đảo.

Là vùng biển có khí hậu ấm áp quanh năm, những bãi biển nước xanh trong như ngọc, những ghềnh đá hoang sơ, rừng nguyên sinh với hệ thực vật trù phú, không có gì lạ khi Phú Quốc được ca ngợi như Maldives hay Boracay của Việt Nam. Mới đây thôi, TIME, tạp chí danh tiếng của Mỹ đã vinh danh Phú Quốc trong top 100 điểm đến tuyệt vời nhất năm 2021.

Nam Phú Quốc, miền biển nhiệm màu cho nghệ thuật và thời trang “thăng hoa”
Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục, theo TIME, Phú Quốc còn là địa điểm du lịch có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á

Chỉ cần dạo một vòng Nam đảo cũng đủ thấy Phú Quốc thay da đổi thịt như thế nào. Một loạt công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản mà Sun Group đã và đang kiến tạo ở đây đã góp phần khiến thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam ghi dấu ấn ấn tượng với du khách những năm qua.

Không chỉ khiến giới tài phiệt, tỷ phú quốc tế tìm đến, với một JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay resort xa xỉ, Premier Village Phu Quoc resort đẳng cấp ở địa điểm có một không hai là Mũi Ông Đội hay cáp treo vượt biển Hòn Thơm dài nhất thế giới… Nam Phú Quốc giờ đây còn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới yêu thời trang và nghệ thuật.

Nam Phú Quốc, miền biển nhiệm màu cho nghệ thuật và thời trang “thăng hoa”

Những show diễn thời trang quy tụ cả dàn sao đình đám cùng những bộ sưu tập đầy ấn tượng như Fashion Voyage cũng đã được khơi nguồn cảm hứng từ biển trời và vẻ đẹp diễn lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera của Sun Group bên bờ Tây Nam đảo.

Với tham vọng biến Nam Phú Quốc thành điểm tụ của sôi động và phồn hoa, Sun Group cũng đã không ngừng đem đến cho Nam đảo những sự kiện văn hóa nghệ thuật và giải trí tầm cỡ. Trong số đó, New Year Countdown Party 2021 với sự hội ngộ của những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt cùng màn pháo hoa lần đầu thắp sáng bầu trời Nam đảo là dấu ấn mở đầu cho những thăng hoa đó.

Nam Phú Quốc, miền biển nhiệm màu cho nghệ thuật và thời trang “thăng hoa”

Theo tiết lộ của đại diện Tập đoàn này, Nam Phú Quốc tương lai sẽ còn bùng nổ hơn thế nữa, với bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đã tai, đã mắt từ show trình diễn Vortex lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Một cây Cầu Hôn với kiến trúc có một không hai sẽ được kiến tạo trên vùng biển Nam đảo, hứa hẹn tạo nên biểu tượng du lịch mới cho Việt Nam. Khu quầy bar bãi biển được quản lý bởi Teatro, đơn vị quản lý chuỗi hệ thống bar, lounge, pub hàng đầu tại Nga… cũng sẽ được đưa vào vận hành. Rất nhiều những dự định mang sắc màu của nghệ thuật và văn hóa đang được Sun Group ấp ủ, để tương lai rất gần, Nam Phú Quốc sẽ trở thành trung tâm giải trí sống động, cho du khách một hành trình du ngoạn không ngừng thú vị cả ngày lẫn đêm.

Nam Phú Quốc, miền biển nhiệm màu cho nghệ thuật và thời trang “thăng hoa”

Ngay trong thời điểm Phú Quốc không đón khách bởi dịch bệnh, Nam đảo vẫn không ngừng chuyển động. Nghệ thuật tiếp tục được khơi nguồn bởi văn hóa, thiên nhiên và lịch sử của những vùng đất, để chuyển tải thành những bức tranh tường tương tác sống động, hứa hẹn khiến du khách sẽ phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú, khi trở lại thị trấn Địa Trung Hải.

Nhìn ra thế giới, rất nhiều điểm đến nổi tiếng đã khẳng định sức hấp dẫn trường tồn, nhờ những công trình kiến trúc mang đậm giá trị văn hóa, nghệ thuật, những show diễn đẳng cấp, những trung tâm giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm. Venice (Ý), Prague (Séc) hay Phuket (Thái Lan), Singapore… bất cứ du khách nào cũng đều ước mong đến hoặc trở lại những nơi này.

Và Nam Phú Quốc đang được định hình, để trở thành tâm điểm mới không chỉ của Việt Nam mà của cả khu vực. Với những dự án hội đủ trong mình chất lượng, đẳng cấp khác biệt trong cách thiết kế lẫn xây dựng và quy hoạch và thấm đẫm những giá trị văn hóa, nghệ thuật mà Sun Group đã và đang không ngừng kiến tạo, Nam đảo thậm chí đang là đích đến của những nhà đầu tư biết nhìn xa trông rộng. Bởi trong tầm nhìn dài hạn, một bất động sản du lịch với những giá trị văn hóa, nghệ thuật đẳng cấp, trong một hệ sinh thái trọn vẹn như cách mà chủ đầu tư Sun Group đang làm tại Nam đảo, chắc chắn không chỉ đem tới sức hút bền lâu cho điểm đến, mà còn không ngừng gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, với quy hoạch ấn tượng cùng thiết kế kiến trúc đậm chất nghệ thuật, những dự án do Sun Group đầu tư đã tạo nên một hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Nam đảo so với những nơi khác. Không đơn thuần chỉ là những tổ hợp bất động sản với căn hộ, biệt thự thông thường như những dự án khác, Sun Group dựng nên cả một hệ sinh thái với những tiện ích vệ tinh và các giá trị cộng hưởng đi kèm về nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực, giải trí với những tổ hợp gồm shophouse, căn hộ, nhà hàng ven biển,… đan hòa cùng những yếu tố văn hóa, nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ trong từng ngóc ngách.

Với tầm nhìn ấy, Nam Phú Quốc đang được Sun Group kiến tạo như một điểm đến không chỉ để check-in khi đi du lịch, mà còn là một thành phố đáng sống của tương lai. Ở đó, những ngôi nhà thứ hai (second home), những sản phẩm nghỉ dưỡng wellness phong cách nhiệt đới giữa thiên nhiên tuyệt tác càng đáng khao khát hơn, khi đi kèm vô vàn dịch vụ hấp dẫn. Những tiện ích đó sẽ khiến cho cuộc sống chủ nhân không hề nhàm chán hay buồn tẻ nơi biển đảo, mà đầy những trải nghiệm để khám phá và tận hưởng.

Quả thật, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tâm và đủ tầm để làm được như Sun Group đang làm tại Nam đảo. Có thể nói, chính cảm hứng nghệ thuật và văn hóa tại các công trình đầy ấn tượng của Sun Group đã tạo nên sự sang trọng, thượng lưu, vị thế độc tôn của các dự án bất động sản tại đây, biến Nam đảo trở thành điểm hẹn thời thượng của xu hướng- phong cách sống wellness đang được giới nhà giàu săn đón, và trở thành điểm thu hút đầu tư hàng đầu tại Phú Quốc.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thắng lớn dịp nghỉ lễ, du lịch thêm động lực bứt phá, phát triển bền vững

Thắng lớn dịp nghỉ lễ, du lịch thêm động lực bứt phá, phát triển bền vững

Ngành du lịch đang có thêm động lực tăng trưởng từ cơ hội vàng của kỳ nghỉ lễ 30/4, tuy nhiên, cần chú trọng chất lượng để có sự phát triển bền vững.
Mạng xã hội: Mảnh đất màu mỡ cho hộ kinh doanh dịch vụ ở Mộc Châu

Mạng xã hội: Mảnh đất màu mỡ cho hộ kinh doanh dịch vụ ở Mộc Châu

Ngày nay, việc tiêu dùng, mua sắm hay đi du lịch đều có thể thông qua mạng xã hội một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" đón gần 37 nghìn lượt khách lưu trú 5 ngày lễ

Xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" đón gần 37 nghìn lượt khách lưu trú 5 ngày lễ

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, Phú Yên đón 36.900 lượt khách lưu trú, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ du lịch ước đạt 131 tỷ đồng.
Lào Cai đón trên 250 nghìn lượt khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Lào Cai đón trên 250 nghìn lượt khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tổng lượng khách du lịch đến Lào Cai ước đạt 256.485 lượt, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 857 tỷ đồng.
Quảng Ninh: Du khách đến Yên Tử dịp lễ chưa tới 10.000 người

Quảng Ninh: Du khách đến Yên Tử dịp lễ chưa tới 10.000 người

Số lượng du khách đến khu di tích Yên Tử dịp lễ 30/4 - 1/5 vắng hơn cùng kỳ năm ngoái, có thể do thời tiết nắng nóng nên du khách chọn du lịch biển.

Tin cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Gần 168.000 lượt khách đến Móng Cái trong 5 ngày nghỉ lễ

Quảng Ninh: Gần 168.000 lượt khách đến Móng Cái trong 5 ngày nghỉ lễ

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đón gần 168.000 lượt khách du lịch
Dịp 30/4-1/5: Du khách đến Ninh Thuận tăng gấp 1,6 lần

Dịp 30/4-1/5: Du khách đến Ninh Thuận tăng gấp 1,6 lần

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, du khách đến Ninh Thuận ước đạt 150 nghìn lượt người, gấp 1,6 lần so với cùng kỳ năm trước.
Du lịch miền Trung "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Du lịch miền Trung "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các tỉnh, thành phố tại khu vực miền Trung "bội thu" nhờ đón lượng lớn du khách tới tham quan, lưu trú.
Quảng Bình: Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, doanh thu đạt gần 365,7 tỷ đồng

Quảng Bình: Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, doanh thu đạt gần 365,7 tỷ đồng

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5, tại Quảng Bình, khách quốc tế khoảng 8.000 lượt, khách du lịch nội địa khoảng 308.000 lượt, ước doanh thu gần 365,7 tỷ đồng.
Trong 5 ngày nghỉ lễ, Hà Nội đón gần 740 nghìn lượt khách du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ, Hà Nội đón gần 740 nghìn lượt khách du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 đến hết ngày 1/5), Hà Nội ước đón 737,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2023.
Khánh Hoà đón hơn 262.000 lượt khách lưu trú 5 ngày nghỉ lễ

Khánh Hoà đón hơn 262.000 lượt khách lưu trú 5 ngày nghỉ lễ

Các tuyến đường đến điểm du lịch ở Nha Trang - Khánh Hoà chật ních xe 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, công suất buồng phòng các khách sạn đều trên 87%.
Điểm đến nào ở miền Nam

Điểm đến nào ở miền Nam ''bội thu'' khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Nhiều điểm du lịch ở phía Nam đã thu hút rất đông du khách trong những ngày nghỉ lễ 30/4 năm nay, trong đó có những điểm “quá tải” vì lượng khách đông.
Thừa Thiên Huế: Doanh thu du lịch dịp lễ đạt hơn 170 tỷ đồng

Thừa Thiên Huế: Doanh thu du lịch dịp lễ đạt hơn 170 tỷ đồng

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, doanh thu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 27/4 đến 01/5/2024) ước đạt trên 170 tỷ đồng.
Mộc Châu: Du khách thích thú trải nghiệm hái mận tại vườn

Mộc Châu: Du khách thích thú trải nghiệm hái mận tại vườn

Du lịch hái mận tại vườn là một trong những dịch vụ đặc biệt chỉ có ở Mộc Châu được nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm.
Bắc Giang: Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử đón hơn 200.000 du khách

Bắc Giang: Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử đón hơn 200.000 du khách

Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử ở thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang trong những ngày nghỉ lễ đã thu hút hơn 200.000 du khách tham quan.
Chợ phiên Măng Đen đón hàng vạn khách tham quan, mua sắm

Chợ phiên Măng Đen đón hàng vạn khách tham quan, mua sắm

Theo đại diện Ban quản lý Chợ phiên Măng Đen, tính từ ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, mỗi ngày, chợ đón hàng vạn khách tới tham quan và mua sắm.
Kiên Giang: Phú Quốc vắng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Kiên Giang: Phú Quốc vắng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Hầu hết các điểm kinh doanh dịch vụ tại đảo ngọc Phú Quốc đều không tính phụ thu nhưng vẫn không hút được lượng khách như kỳ vọng trong dịp nghỉ lễ 30/4.
1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách lớn nhất của Việt Nam với 1,6 triệu lượt (chiếm 25,8%) trong 4 tháng 2024.
Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng gay gắt, hàng nghìn người dân, du khách đổ về Nha Trang - Khánh Hoà vui chơi, giải nhiệt trong dịp lễ 30/4-1/5.
Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Trong 2 ngày nghỉ lễ, mỗi ngày TP. Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách, tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước.
Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm vì thế ngay trong hai ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ 30/4-1/5, các bãi biển nổi tiếng trên cả nước lượng khách đổ về đông đúc.
Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”

Hàng trăm ngàn người đã đến với Quảng trường biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để xem khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 với chủ đề “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”.
Du lịch Khánh Hoà chịu áp lực vì giá vé máy bay cao

Du lịch Khánh Hoà chịu áp lực vì giá vé máy bay cao

Giá vé máy bay nội địa cao ''chót vót'' khiến Nha Trang - Khánh Hoà mất lượng lớn khách phía Bắc, đặt kỳ vọng vào nhóm khách phía Nam.
Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn 2024

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn 2024

Với chủ đề “Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", du lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa) năm 2024 đã chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động