Diễn ra trong 5 ngày từ 22 - 26/11, Hội chợ Vàng khuyến mại 2019 được đánh giá là sự kiện được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đón đợi nhất. Hội chợ có quy mô 125 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế gồm điện tử, điện máy, đồ gia dụng, thực phẩm - nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đặc sản vùng miền tại các tỉnh và Hà Nội...
Các gian hàng đều đưa ra các chương trình ưu đãi khuyến mãi lên đến 50% cho ít nhất 20% các mặt hàng giảm giá và sẽ có gần 100.000 mặt hàng ưu đãi khuyến mại tại hội chợ được tri ân cho người tiêu dùng dưới nhiều hình thức, trong đó có những hình thức trải nghiệm thanh toán không tiền mặt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm hưởng ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại Hội chợ Vàng Khuyến mại 2019 |
Hội chợ Vàng khuyến mại Hà Nội năm 2019 không chỉ góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mà còn là cơ hội vô cùng tuyệt vời cho người tiêu dùng Thủ đô mua sắm được những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến đông đảo người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế trong dịp cuối năm.
Hội chợ Vàng khuyến mại 2019 là sự kiện lớn nằm trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại 2019. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung; là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận với những phương thức mua hàng văn minh, tiện ích, công nghệ mua sắm tiêu dùng 4.0 - bắt kịp xu thế hội nhập toàn thế giới.
Đến nay, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 đã qua hơn một nửa chặng đường triển khai và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất, những chương trình khuyến mại giảm giá sâu nhất tại hơn 1.000 Điểm bán hàng khuyến mại trên toàn địa bàn Thành phố.
Số liệu từ ban tổ chức cho biết, tại sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, trong 3 ngày từ 1/11 đến 3/11 tại khuôn viên quảng trường Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng được trải nghiệm các ưu đãi tiêu dùng không tiền mặt… “Ngày hội khuyến mại du lịch” diễn ra cùng thời gian tại khu vực nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ cũng thu hút hơn 10.000 lượt khách hàng tham gia, đã có hơn 3.000 tour du lịch ưu đãi được người tiêu dùng lựa chọn và doanh thu của các doanh nghiệp du lịch ước đạt gần 7 tỷ đồng. Vào 2 Ngày vàng khuyến mại 9 - 10/11, hàng triệu người tiêu dùng Thủ đô đã được tận hưởng những chương trình giảm giá sâu nhất, với các chương trình giảm giá tới 90% diễn ra tại các hệ thống siêu thị điện máy, siêu thị tổng hợp là Điểm Vàng mua sắm như: Mediamart, Big C, Vinmart…; đã có hơn 600.000 lượt người tham quan mua sắm tại 60 Điểm Vàng của sự kiện, tổng doanh thu của các doanh nghiệp ước đạt gần 300 tỷ đồng.