Thứ bảy 16/11/2024 17:19

HEINEKEN mang 4000 phần quà Tết đến với các gia đình khó khăn

Với cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh, hướng đến sự Thịnh Vượng chung “Vì Một Việt Nam tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam đã thực hiện chương trình “ Tiger - Mùa Xuân ấm áp”, cùng các đối tác chung tay mang 4.000 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc.  

Trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, Chương trình “Tiger - Mùa Xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam, đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hàng Heineken, Tiger, Amstel, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow, tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại An Lão, Tp. Hải Phòng. Đây là một trong 20 điểm trao quà Tết của chương trình hỗ trợ cộng đồng “ Mùa Xuân ấm áp” mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua trên các tỉnh thành Việt Nam.

Bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019, chương trình “ Tiger - Mùa Xuân ấm áp” của HEINEKEN sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Mỗi hộ gia đình sẽ được trao tặng một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm để đón xuân Kỷ Hợi. Tổng giá trị các phần quà Tết năm nay đạt trên 1 tỷ đồng.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, quan tâm đến con người và gìn giữ hành tinh là trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa Xuân ấm áp” là một trong các hoạt động thể hiện cam kết của chúng tôi về quan tâm con người và gìn giữ hành tinh mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi có thể thực hiện chương trình này mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong 8 năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay lên tới hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện, mang những món quà Tết đầy ý nghĩa đến người dân.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường và hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm; Sức khoẻ và An toàn; Bảo vệ nguồn nước; Giảm khí thải CO2; Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 - 2018).

Năm nay, chương trình “ Tiger - Mùa Xuân ấm áp” sẽ tiếp tục giúp nhiều hộ nghèo tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đón Xuân Kỷ Hợi “ấm áp” hơn.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Nước ta có thể chuẩn bị đón siêu bão

Nhân sự 15/11: Ông Nguyễn Xuân Ký, Bùi Văn Cường bị kỷ luật cảnh cáo; Ban Dân vận có nhân sự mới

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 16/11/2024: Nam Bộ ngày nắng, đêm có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết biển hôm nay 16/11/2024: Bắc Biển Đông có mưa bão

Kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì tầm vóc Việt

Thắt chặt tình hữu nghị, hợp tác giữa Hà Nội với tỉnh Kanagawa (Nhật Bản)

Tối 15/11, một người vỡ òa niềm vui khi trúng Vietlott hơn 45,5 tỷ đồng

Khó khăn trong việc xác định tổ hợp tuyển sinh của các trường đại học năm 2025

Trường Đại học Kinh tế quốc dân trở thành Đại học thứ 9 của Việt Nam

Hà Nội: Cháy lớn kèm tiếng nổ tại xưởng bao bì trên địa bàn huyện Hoài Đức, khói đen mù mịt

Nối dài hành trình ‘Một tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh’

Công tác phối hợp kiểm toán ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

Bắt người mẫu An Tây, ca sĩ Chi Dân: Lời xin lỗi muộn màng và bài học đắt giá cho nghệ sĩ

Sắp có bệnh viện tiêu chuẩn Nhật Bản tại Hà Nội?

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Nông làm Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ

Vẫn còn 41,8% số công trình cấp nước sạch nông thôn hoạt động kém bền vững

Phong Nha - Quảng Bình: Voọc xuống đường tấn công người dân

Phát động tháng hành động vì bình đẳng giới

Bàn giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong công nghiệp mỏ và năng lượng

Tin cuối cùng về bão số 8