Thứ ba 19/11/2024 19:45

Hanwha Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng mới

Với mục tiêu hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã khai trương Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm Phục vụ Khách hàng Bình Thạnh, tại tầng 7, tòa nhà UEF, số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam.

Tại buổi lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng cho Quỹ học bổng Doanh nghiệp của trường Đại học Kinh Tế tài chính.

Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt) và các dự án Tổng đại lý mới tại khu Đông của TP. Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn lân cận

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) như ví điện tử MoMo, QRCode-VNPay, đơn vị thanh toán trung gian để nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam. Từ tháng 9/2020, qua ví điện tử MoMo hoặc QRCode-VNPay, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam được thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn), ứng dụng Payoo trên thiết bị di động hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Quy định mới về mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025

Rút bảo hiểm xã hội một lần giảm: Niềm tin của người lao động với chính sách được nâng cao

Bảo Việt Nhân thọ và Ngân hàng Quốc dân NCB ký kết thỏa thuận hợp tác

Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia

Người cao tuổi đủ 65 đến dưới 75 tuổi sẽ được hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế ?

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sắp trao giải thưởng công nhận ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh’

Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở được hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế

Nhóm đối tượng nào được đề xuất hỗ trợ 70% mức đóng bảo hiểm y tế?

Từ 1/7/2025: Người không có lương hưu sẽ được hưởng trợ cấp hưu trí

Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm Bảo lãnh và Tín dụng

Bổ sung quy định xử lý chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội từ 1/7/2025

Đề xuất doanh nghiệp được tạm dừng đóng quỹ hưu trí và tử tuất 6 tháng để phục hồi sản xuất

Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?

Đề xuất mức hưởng trợ cấp thất nghiệp mới cho người lao động

Từ 1/7/2025: Trường hợp nào nghỉ hưu sớm không bị trừ mức hưởng lương hưu?

Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ?

Cách tra cứu thời hạn thẻ bảo hiểm y tế học sinh như thế nào?

Chế độ thai sản, ốm đau bổ sung thêm nhiều quy định mới từ ngày 1/7/2025

Manulife trao quà hỗ trợ cuộc sống bà con vùng cao sau thiên tai

Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh làm việc với Phòng Thương mại Mỹ-Á cùng đoàn doanh nghiệp bảo hiểm Hoa Kỳ