Thứ hai 25/11/2024 10:23

Chubb Life Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế

Chubb Life Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022” và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.

Năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam với những chiến lược truyền thông sáng tạo và truyền cảm hứng. Hai giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022” (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) trong khuôn khổ giải thưởng Asian Experience Awards 2022 chính là “quả ngọt” cho những nỗ lực lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng của Chubb Life Việt Nam.

Bà Trương Kiêm Ái - Phó Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022”

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu bảo hiểm nhân thọđến từ Hoa Kỳ luôn kiên định theo đuổi triết lý “bảo hiểm là bảo vệ”.

Một trong những minh chứng rõ nét là chiến dịch truyền thông thương thiệu “Vì bạn là cả thế giới” ra mắt vào tháng 3/2022, khắc họa thông điệp nhân văn về giá trị to lớn của mỗi cá nhân đối với người thân yêu trong gia đình. Thông qua chiến dịch, Chubb Life Việt Nam mong muốn công chúng nhìn nhận đúng vai trò, giá trị lớn lao của bản thân, và chuẩn bị kế hoạch bảo vệ phù hợp cho chính mình và gia đình thân yêu trước mọi rủi ro cuộc sống.

Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam luôn xem trải nghiệm ưu việt dành cho khách hàng là đích đến cuối cùng trong mọi hoạt động kinh doanh.

Với vị trí “Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022”, doanh nghiệp không ngừng xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, thông qua các chiến lược: phát triển lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực, đạo đức; đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng kỹ thuật số nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng; liên tục nghiên cứu, phát triển các giải pháp bảo vệ tối ưu, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng, giúp khách hàng và người thân yêu tự tin tận hưởng cuộc sống.

Suốt hành trình 17 năm gửi trao “tấm lá chắn” đến hàng triệu gia đình Việt, Chubb Life Việt Nam đã và đang góp phần nhân rộng giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến từng người trụ cột và những người thân yêu, qua đó đóng góp tích cực vào việc thay đổi diện mạo chung của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Đầu tháng 10/2022, Chubb Life Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch định vị thương hiệu chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm - “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công”.

Bằng cách khắc họa những câu chuyện thật, đầy cảm xúc của đội ngũ kinh doanh, chiến dịch không chỉ lan tỏa những giá trị bản sắc tại Chubb Life Việt Nam, hình ảnh tiêu biểu nhất của đội ngũ, mà còn đem đến cho công chúng cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm nói chung; đồng thời lan tỏa giá trị chuẩn mực về những cá nhân đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ.

PV
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Tin cùng chuyên mục

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam triển vọng tích cực giai đoạn cuối năm 2024

Quy định mới về mức đóng bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025

Rút bảo hiểm xã hội một lần giảm: Niềm tin của người lao động với chính sách được nâng cao

Bảo Việt Nhân thọ và Ngân hàng Quốc dân NCB ký kết thỏa thuận hợp tác

Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia

Người cao tuổi đủ 65 đến dưới 75 tuổi sẽ được hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế ?

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sắp trao giải thưởng công nhận ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh’

Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở được hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế

Nhóm đối tượng nào được đề xuất hỗ trợ 70% mức đóng bảo hiểm y tế?

Từ 1/7/2025: Người không có lương hưu sẽ được hưởng trợ cấp hưu trí

Việt Nam trở thành điểm đến quan trọng trong lĩnh vực Bảo hiểm Bảo lãnh và Tín dụng

Bổ sung quy định xử lý chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội từ 1/7/2025

Đề xuất doanh nghiệp được tạm dừng đóng quỹ hưu trí và tử tuất 6 tháng để phục hồi sản xuất

Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?

Đề xuất mức hưởng trợ cấp thất nghiệp mới cho người lao động

Từ 1/7/2025: Trường hợp nào nghỉ hưu sớm không bị trừ mức hưởng lương hưu?

Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ?

Cách tra cứu thời hạn thẻ bảo hiểm y tế học sinh như thế nào?

Chế độ thai sản, ốm đau bổ sung thêm nhiều quy định mới từ ngày 1/7/2025

Manulife trao quà hỗ trợ cuộc sống bà con vùng cao sau thiên tai