Cập nhật tin tức, thông tin về việc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam
Cập nhật tin tức, thông tin về việc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (thuộc Liên minh Kỷ lục thế giới - Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam) đã xác lập kỷ lục Việt Nam cho các sản phẩm sản xuất trong nước
Bình Dương: Cặp rồng làm bằng lu gốm được xác lập kỷ lục Việt Nam
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác lập kỷ lục cho cặp rồng lu được chế tác từ các lu, hũ gốm nung bằng thủ công nhiều nhất Việt Nam ở Bình Dương.
Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024
Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024
Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024
Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG Việt Nam lần thứ 9, Lễ Công bố dự kiến quý ...
Điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia
Thời gian qua, hoạt động phát triển thương hiệu với nòng cốt là Chương trình thương hiệu quốc gia đã được triển khai mạnh mẽ.
Điểm tên những thương hiệu quốc gia được định giá tỷ USD
Viettel, Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV, Vinamilk... là những thương hiệu quốc gia đang được định giá hàng tỷ USD.
Xây dựng thương hiệu nông sản quốc gia cần bắt đầu từ đâu?
Việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi Việt Nam mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, EU...
Việt Nam là điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia
Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị.
Xây dựng Sâm Lai Châu thành "thương hiệu" quốc gia
Tỉnh Lai Châu đang kỳ vọng, Sâm Lai Châu sẽ trở thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, mang lại nguồn lợi cho đồng bào vùng cao trong tỉnh.
Tiêu điểm kinh tế tuần qua: Hàng không tổ chức các chuyến bay “xông đất” đầu năm
Hàng không tổ chức chuyến bay “xông đất” đầu năm; Xuất khẩu cà phê tháng 1 năm 2024 tăng mạnh về lượng và kim ngạch,… là những tin đáng chú ý tuần qua.
Phê duyệt các Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2024
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa ký quyết định phê duyệt các Đề án thực hiện có hiệu quả Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.