Thứ tư 27/11/2024 16:55

BIDV MetLife lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp xuất sắc”

Công ty TNHH BHNT BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa nhận được giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards) – APEA 2021, hạng mục “Corporate Excellence Award” - Doanh nghiệp xuất sắc do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tại châu Á trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp BIDV MetLife được nhận giải thưởng cao quý này.

APEA là giải thưởng uy tín lớn nhất khu vực, được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật dựa trên các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe. BIDV MetLife, với những nỗ lực vượt trội trong một năm vô cùng đặc biệt qua thành tích kinh doanh nổi bật và nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng, đã hoàn toàn thuyết phục được Hội đồng tư vấn của APEA để một lần nữa được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc.

Là liên doanh giữa Ngân hàng BIDV và MetLife – tập đoàn BHNT hàng đầu Hoa Kỳ có bề dày lịch sử 153 năm hoạt động toàn cầu – với 7 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife đã sở hữu một nền tảng vững chắc với hơn 75.000 khách hàng, cơ hội tiếp cận đến 11 triệu khách hàng cá nhân, 400.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua 1.000 điểm giao dịch của BIDV trên cả nước.

BIDV MetLife có 15 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và sức khỏe không chỉ giúp khách hàng an tâm tạo dựng một nền tảng sức khoẻ dài lâu, mà còn mang đến cho họ những cơ hội đầu tư linh hoạt. Nhờ đó, tỷ lệ khách hàng gia hạn hợp đồng luôn duy trì trên 85% giúp BIDV MetLife trở thành một trong những doanh nghiệp BHNT có tỷ lệ khách hàng trung thành cao. Trong 10 tháng đầu năm 2021, phí bảo hiểm mới của công ty đạt 396 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái, mang về doanh thu lên đến 1.400 tỷ đồng, một con số đáng tự hào trong bối cảnh đầy khó khăn của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4.

BIDV MetLife đạt được những thành tích kinh doanh này nhờ vào chiến lược số hóa giúp duy trì 100% dịch vụ cho khách hàng dù trong giai đoạn giãn cách. Việc áp dụng chính sách bảo hiểm điện tử trong năm 2021 không chỉ là nỗ lực giúp giảm thiểu tác động môi trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn góp phần tăng trưởng kinh doanh cho BIDV MetLife trong năm nay. Những hiệu quả của chiến lược số hóa cũng được cải thiện thấy rõ ở khâu chi trả quyền lợi bảo hiểm, khi ngay trong những ngày cao điểm của dịch bệnh, BIDV MetLife vẫn tích cực tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết, chi trả cho nhiều hồ sơ yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm. Từ ngày 1/1 – 31/10/2021, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi cho khách hàng lên đến 460 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, với cam kết đồng hành và bảo vệ toàn diện, BIDV MetLife còn tích cực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn. Chương trình “Hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19” với mức hỗ trợ lên đến 25 triệu đồng/trường hợp nếu khách hàng không may dương tính với virus SARS-CoV-2 từ BIDV MetLife là một trong những khoản hỗ trợ lớn nhất và dài hơi nhất, từ ngày 1/5 đến hết năm, dành cho khách hàng trong mùa dịch bệnh của ngành BHNT.

Cụ thể, BIDV MetLife đã chi trả 5 tỷ đồng cho 200 trường hợp khách hàng dương tính với virus SASR-CoV-2 từ ngày 1/5 – 31/8/2021. Chương trình mở rộng giai đoạn 2 đang diễn ra từ ngày 1/9 đến hết năm. Chưa kể, ở từng địa phương, thông qua sự hợp tác chặt chẽ với BIDV, nhiều hoạt động cộng đồng thường niên thiết thực vẫn được BIDV MetLife duy trì như hỗ trợ xe đạp cho trẻ em nghèo đến trường, lắp đặt máy lọc nước sạch cho học sinh hay giúp đỡ các gia đình khó khăn cải thiện kinh tế, đời sống.

Chia sẻ về những thành tựu đạt được, ông Gaurav Sharma - Tổng giám đốc BIDV MetLife cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á – hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc lần thứ hai liên tiếp. Là một trong những công ty BHNT uy tín trên thị trường, BIDV MetLife luôn nỗ lực giúp khách hàng xây dựng một tương lai vững vàng hơn. Giải thưởng này là sự công nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc lắng nghe và cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách liên tục nâng cao chất lượng của các kênh bán hàng trực tiếp hay qua kỹ thuật số của chúng tôi.”

Thu Thủy
Bài viết cùng chủ đề: BIDV

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực – TKV: Phát huy vai trò lãnh đạo thống nhất, toàn diện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

PVCFC xây dựng nhà tình nghĩa tại Lai Châu: ấm áp và yêu thương!

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'