Trong cuộc họp báo ngày 02/06/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã công bố những thay đổi lớn trong công tác chăm sóc khách hàng năm 2015.
Ông Phùng Văn Cường- Phó Tổng giám đốc Viettel Telecom: Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng ở mọi thời điểm và ngày càng tinh tế hơn. |
Theo đó, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (Viettel Privilege), vẫn được Viettel chú trọng. Tùy theo thứ hạng thẻ (Vàng, Kim cương), hội viên Viettel Privilege sẽ được hưởng những ưu đãi thiết thực và đẳng cấp về hàng không, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục…
Đặc biệt, những khách hàng có mức tiêu dùng không cao nhưng gắn bó với Viettel từ những ngày đầu sẽ được mời làm hội viên Viettel Privilege danh dự.
Ông Phùng Văn Cường- Phó Tổng giám đốc Viettel Telecom- cho biết, hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết của Viettel thời gian tới sẽ không chỉ chú trọng tới hội viên mà còn mang giá trị đến với gia đình, người thân của họ. Cụ thể, khách hàng Viettel Privilege có thể sử dụng các ưu đãi cao cấp từ chương trình cho người thân của mình như: học kỳ quân đội, thẻ khám sức khỏe, các ưu đãi nghỉ dưỡng, giáo dục…
Hội viên cũng được tặng quà tặng phong phú theo ý thích vào dịp lễ tết hoặc sinh nhật.
Viettel cũng đưa ra nhiều chính sách dành cho đối tượng khách hàng đại trà như: tặng miễn phí dịch vụ “vệ sĩ cho di động” Phonesafe; Tặng toàn bộ chi phí sửa chữa điện thoại cho khách hàng gắn bó lâu năm; Tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và ưu tiên phục vụ tại cửa hàng đối với khách hàng cao tuổi, ưu đãi dịch vụ cho khách hàng là học sinh, sinh viên…
Lắng nghe toàn diện, chăm sóc từng nhu cầu của khách hàng, Viettel đang có sự chuyển dịch lớn trong tư tưởng và cách thức triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng ngày càng tinh tế hơn- ông Phùng Văn Cường khẳng định.
Trong tháng 6/2015, Viettel cũng dành cho cả khách hàng trả trước và trả sau những chương trình khuyến mại: tặng 50% giá trị thẻ nạp bất cứ khi nào tài khoản của khách hàng trả trước sắp hết tiền; Tăng gấp đôi ưu đãi gọi nhóm cho gói cước trả sau Family: Khách hàng được miễn phí cước gọi nội nhóm (tối đa 4 thuê bao) khi đăng ký gói cước Family (trước đây khách hàng chỉ được giảm 50% cước gọi nội nhóm).