Bắt nhịp xu hướng tất yếu đó, sau gần 1/4 thế kỷ trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy ăn, giấy vệ sinh cao cấp qua hệ thống gần 46.000 đại lý offline trên toàn quốc, Công ty TNHH Giấy MyLan đã ngay lập tức đầu tư 500.000 USD để xây dựng kênh bán hàng online là trang thương mại điện tử https://mylanmart.vn/.
Nhờ vậy, người tiêu dùng không những dễ dàng mua hàng ở các kênh truyền thống mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại mua sắm khi chỉ cần ngồi nhà lướt web là có ngay sản phẩm chính hãng với mẫu mã đa dạng từ công ty, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… lại thường xuyên được hưởng ưu đãi khi đặt trực tiếp với nhà sản xuất.
MyLan đang đẩy mạnh kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử |
https://mylanmart.vn/ được thiết kế hiện đại, bắt mắt, màu sắc sinh động, dễ thao tác. Xây dựng và vận hành nền tảng số này là đội ngũ các chuyên gia IT nhiều kinh nghiệm, các chuyên gia content và designer giàu ý tưởng sáng tạo. Đặc biệt, đội ngũ sale được đào tạo bài bản sẽ luôn nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng bất kể thời gian…
Tới nay có thể nói, Công ty TNHH Giấy MyLan đã trở thành một trong số các đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại giấy ăn, giấy vệ sinh cao cấp hàng đầu tại thị trường trong nước. Mylanmart.vn đã mở ra một thế giới giấy thật, chất lượng thật và tương lai hướng tới là hệ sinh thái hàng tiêu dùng thiết yếu chất lượng cao.
Công ty TNHH Giấy Mylan hướng tới phát triển bền vững, đặt quyền lợi của người tiêu dùng làm tôn chỉ, mục đích |
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Giấy Mylan, ông Trần Đình Thi khẳng định: "Chỉ cần khách hàng mua giấy Mylan một lần nhất định sẽ trở lại. Bởi chúng tôi không chỉ song hành cùng những bước ngoặt lịch sử của đất nước, chủ động nâng cấp công nghệ hiện đại để phát triển lâu dài và bền vững, mà công ty luôn đặt quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng làm tôn chỉ, mục đích phục vụ bằng những sản phẩm chất lượng cao và luôn đổi mới, sáng tạo".