Chương trình kéo dài từ ngày 7/10/2016 - 19/1/2017 tại các quận ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt…dành cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia chương trình còn được tặng một chăn Everon cao cấp
Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm: TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên, máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience với động cơ dẫn động trực tiếp, tủ lạnh side by side với máy nén tuyến tính biến tần và tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.
Ngoài những khách hàng mua sản phẩm mới, các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng và thực hiện sửa chữa theo yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.
Ông Kim Young Lak - Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam - cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu, tạo sự tin cậy và an tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm điện tử gia dụng của LG thông qua chương trình này”.
Khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.