Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, từ ngày 8/4, May 10 sẽ ưu đãi giảm giá từ 20-50% cho khách hàng khi mua các sản phẩm của May 10 tại số 3 Ô Chợ Dừa, Hà Nội.
Tổng Công ty May 10 ra mắt thương hiệu thời trang DeTHEIA May 10 phát động thi đua năm 2023 với mục tiêu doanh thu đạt 4.500 tỷ đồng May 10 ra quân sản xuất đầu Xuân với quyết tâm “Chọn việc khó” để làm

Theo đó, sáng ngày 8/4 tại Hà Nội, Tổng Công ty May 10-CTCP (gọi tắt May 10) đã khai trương cửa hàng thứ 3 ở Hà Nội từ đầu năm 2024 đến nay tại số 3 Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa.

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm
Sáng nay 8/4 May 10 đã khai trương cửa hàng thứ 3 trong năm 2024 tại Hà Nội

Ông Thân Đức Việt – Tổng giám đốc May 10 cho biết: Tăng cường phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược và mục tiêu của May 10 duy trì trong suốt hơn 30 năm qua. Đặc biệt, trong năm 2023-2024, May 10 tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn như chuỗi trung tâm thời trang May10 Centurion, hệ thống cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Thành phố Hồ Chí Minh,… các trung tâm thời trang May10 Centurion hoạt động theo mô hình trung tâm thời trang công sở với đa dạng các sản phẩm, nhãn hiệu, mẫu mã cho giới văn phòng công sở.

Việc ra mắt trung tâm thời trang May10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa đánh dấu một bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng tại khu vực sự phục vụ tốt nhất. Đồng thời đây cũng là hướng đi của May 10 trong mục tiêu “xuất khẩu tại chỗ” với đối tượng là khách hàng du lịch khi đến thăm quan tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.”- ông Thân Đức Việt nhấn mạnh.

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm
Ông Thân Đức Việt kỳ vọng năm 2023-2024 sẽ là năm thành công của May 10

Cũng theo ông Thân Đức Việt: Với hy vọng xây dựng May 10 trở thành một tập đoàn đa ngành, May 10 luôn nỗ lực để hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, người lao động và quý cổ đông đã luôn ủng hộ và sát cánh để thương hiệu May10 bay cao, bay xa hơn. May 10 kỳ vọng năm 2023-2024 sẽ là một chặng đường thành công đối với tổng công ty, qua đó khẳng định vị thế của thương hiệu May10 nói riêng và thương hiệu Việt nói chung trên sân chơi thương mại quốc tế.

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm
Chị Đỗ Thị Suốt là khách hàng thường xuyên của May 10 trong nhiều năm qua

Là khách hàng thường xuyên của May 10, chị Đỗ Thị Suốt (Thành phố Hưng Yên- Tỉnh Hưng Yên) cho biết: Tôi thường xuyên lựa chọn mua các sản phẩm của May 10 cho các thành viên trong gia đình. Các sản phẩm phục vụ thị trường nội địa của May 10 giá cả và chất lượng khá cạnh tranh, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên tôi mong muốn trong thời gian tới đối với các sản phẩm thời trang nữ cho đối tượng khách hàng trung niên May 10 sẽ có nhiều mẫu mã với thiết kế trẻ trung hơn. Ngoài ra tôi cũng kỳ vọng May 10 sẽ có nhiều dòng sản phẩm thời trang liên quan đến chất liệu lụa hơn.

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm
Nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp May 10 khai trương cửa hàng

Sự ra đời thêm một Trung tâm thời trang May10 Centurion tại khu vực Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và tiện ích mua sắm cho khách hàng tại khu vực Hà Nội nói chung và tất cả các khách hàng truyền thống đã tin tưởng thương hiệu thời trang May10 trong suốt thời gian qua.

Được biết, doanh thu từ thị trường nội địa đang chiếm khoảng 20% trong tổng doanh thu của May 10. Việc đẩy mạnh và phát triển thị trường nội địa là nhằm cụ thể hóa mục tiêu của May 10 trong chiến lược định vị thương hiệu May10- thương hiệu quốc gia cũng như thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam."

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm
Hiện May10 là đối tác tin cậu của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới
Hiện nay, May10 là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Pierre Cardin, Van Heusen, Calvin Klein, Perry Ellis, Old Navy, Alain Delon, Seildensticker, Express…. Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May10 tại thị trương nội địa như: May10 Expert, May10 Series, May10 Classic, May10 Classic Suit…. và dòng sản phẩm thời trang cao cấp Eternity GrusZ, sao thiên hạc của thời trang Việt… đã khẳng định bước đi táo bạo và chiến lược của May10 trên con đường chinh phục ngành công nghiệp thời trang quốc tế bằng chính thương hiệu thời trang thuần Việt nhưng lại đại diện cho xu hướng và nhịp đập của thời trang quốc tế.
Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty May 10

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động