Theo ông Nguyễn Thế Anh- Tổng giám đốc H&H, doanh nghiệp muốn thay đổi chiến lược marketing thông thường bằng trải nghiệm thực sự của khách hàng. Thay vì làm quảng cáo gián tiếp thì chúng tôi cho khách hàng trải nghiệm trên sản phẩm và dịch vụ, bởi chúng tôi tin sản phẩm của chúng tôi là đặc biệt vì hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại và có hiệu quả thật, hơn nữa lại thêm dịch vụ tốt thì chính những khách hàng được trải nghiệm đó sẽ giới thiệu và nhân rộng cho doanh nghiệp.
Chương trình tri ân khách hàng “Đẹp cùng H&H” với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng |
Với chương trình đang triển khai, khách hàng có cơ hội sử dụng mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, không hóa chất với giá 0 đồng. Theo đó, chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe sẽ mang đến cho mỗi khách hàng 01 bộ quà tặng trị giá 8.900.000 VNĐ, bao gồm: 01 bộ Dầu Gội & Dầu Xả Tennenbi từ Nhật Bản - Hoàn toàn từ thiên nhiên – Không hóa chất độc hại giúp ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc dày hơn (trị giá: 3.500.000 VNĐ) và 01 liệu trình Tái sinh & Nuôi dưỡng làn da RH - Skin độc quyền từ Nhật Bản (trị giá: 5.400.000 VNĐ).
Bộ dầu gội và dầu xả Tennenbi với thành phần 100% từ tự nhiên, không hóa chất chiết xuất từ tảo RG92 chỉ sống duy nhất tại suối khoáng nóng Onsen Beppu Nhật Bản sẽ giúp detox da đầu, kháng viêm, đánh bật các bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết tích tụ do sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có hóa chất gây nên như thuốc nhuộm, keo xịt tóc… mà dầu gội đầu thông thường không thể nào làm sạch hết được, đồng thời kích thích nang tóc, giúp tóc mọc dày mượt hơn rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng.
Hơn thế nữa, chiến dịch lần này sẽ là giúp khách hàng chăm sóc từ tóc đến da, không chỉ giúp khách hàng có một mái tóc dày mượt mà còn được phục hồi các làn da hư tổn mà mắt thường không nhận ra được do tiếp xúc với các sản phẩm có hóa chất bằng Liệu trình TÁI SINH VÀ NUÔI DƯỠNG LÀN DA RH-Skin. Cùng với thành tựu siêu tái sinh, trẻ hóa làn da của Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và độc quyền tại Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H giúp lấy lại 10 NĂM Thanh Xuân chỉ sau 01 liệu trình. Nâng Cơ Săn Chắc - Xoá Mờ Nếp Nhăn.
Thông tin thêm về chương trình tri ân quy mô lên tới 15 tỷ đồng, ông Nguyễn Thế Anh cho hay, chiến dịch này nằm trong kế hoạch dài hạn từ trước của công ty đó là ra mắt các thương hiệu sản phẩm mới, cũng như là dòng sản phẩm mới của Tennenbi. Đồng thời cũng là trong dự định để tiếp cận tới nhiều tập khách hàng hơn trong chiến dịch ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng với màu hồng trẻ trung và thân thiện tại trung tâm thứ 6 tại 228 Bà Triệu, Hà Nội. Đặc biệt, trong bối cảnh bình thường mới hậu Vovid-19, dịch bệnh diễn ra cũng là lúc các doanh nghiệp đi qua "chiếc phễu lọc". Thị trường sẽ thanh lọc nhiều cơ sở yếu kém do không đủ năng lực tài chính. Những cơ sở uy tín vẫn luôn được khách hàng lựa chọn. “Chúng tôi muốn gửi thông điệp đến những khách hàng, đối tác trung thành rằng nếu cùng nhau, chúng ta sẽ kéo cuộc sống trở lại bình thường với sức bật mới”- ông Nguyễn Thế Anh nhấn mạnh.
Ông Nguyễn Thế Anh- Tổng giám đốc H&H đang trao đổi với đối tác về các sản phẩm của công ty |
Được biết, để nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng trong thời gian tới, H&H sẽ khai trương showroom thứ 6 đặt tại số 228 Bà Triệu với mô hình kinh doanh mới với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới hiện đại và trẻ trung.
Với mong muốn đem tới cho khách hàng không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn về sức khỏe, thể lực bên trong từ Chuỗi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hoá chất. Chuỗi trung tâm H&H sẽ kết hợp thêm các dịch vụ làm đẹp hiện đại và điều trị cũng như chăm sóc da chuyên sâu bởi các chuyên gia và bác sĩ da liễu để giúp các khách hàng có thể thay đổi thói quen và sai lầm về việc chọn lựa sản phẩm làm đẹp và có thêm kiến thức chăm sóc da 1 cách khoa học bằng các sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính và không hóa chất.