Ngay từ những ngày cuối tháng 6/2017, công ty đã tiến hành các công tác chuẩn bị như treo banner quảng cáo, lắp đặt hệ thống "hòa âm ánh sáng PLX", kiểm tra tình trạng hoạt động của máy POS… và hoàn tất đúng quy định, sẵn sàng phục vụ khách hàng trong đợt khuyến mại.
Công ty đã thành lập hai tổ kiểm tra, hướng dẫn thường xuyên đi thực tế toàn bộ hệ thống cửa hàng trực thuộc vào ngày thứ Bảy "Ngày vàng Petrolimex" để nắm bắt tình hình thực hiện của cửa hàng, cũng như sự hưởng ứng của khách hàng trong ngày vàng, để có những điều chỉnh phù hợp.
Kết quả các cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng đã hiểu rõ và triển khai đúng quy định của tập đoàn cũng như công ty; chủ động tiếp thị, quảng bá và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.