Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: 68 năm phát triển bền vững cùng đất nước

P.V

P.V

68 năm qua, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã vươn mình phát triển mạnh mẽ, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia...
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: Công tác an toàn là ưu tiên hàng đầu Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng tại Chương trình “Mùa xuân cho em” Ngày này năm xưa, ngày 12/1/1956 thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Trong không khí sôi động của những ngày đầu năm 2024, tập thể CBNVNLĐ Petrolimex háo hức chào đón dịp kỷ niệm 68 Ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956 - 12/01/2024).

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: 68 năm phát triển bền vững cùng đất nước

Trong 68 năm qua, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam luôn đồng hành cùng lịch sử nước nhà, góp phần không nhỏ vào công cuộc dựng nước và giữ nước của dân tộc. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, những người lao động Petrolimex luôn cống hiến hăng say hết mình vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và sự thịnh vượng của nước nhà. Thế hệ người lao động Petrolimex hôm nay luôn đoàn kết, nỗ lực, tận tâm cống hiến và sẵn sàng viết tiếp trang sử vẻ vang của ngành “để tiến xa hơn”.

Năm 2024, phát triển bền vững trở thành xu thế bao trùm trên thế giới, đặc biệt là sự phát triển của ngành năng lượng trên nền tảng công nghệ hiệu suất cao (phát thải thấp), phát triển năng lượng tái tạo (phát thải bằng không) với các công nghệ hiện đại là xu hướng chung của thế giới.

Tại Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP 28) diễn ra tại Dubai, UAE, tháng 11, 12/2023, Việt Nam tái khẳng định mạnh mẽ cam kết đến năm 2050 phát thải ròng bằng "0" (Net Zero), đồng thời phát đi thông điệp “cam kết đi đôi với hành động” xoay quanh các mục tiêu cắt giảm và chuyển đổi trong thực hiện các mục tiêu khí hậu.

Để đồng hành cùng Chính phủ, Petrolimex đã và đang khẩn trương thực hiện chuyển đổi trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu, phấn đấu đạt những thành tựu nổi bật trên cả 3 khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường của nội hàm phát triển bền vững.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: 68 năm phát triển bền vững cùng đất nước

Bám sát các mục tiêu phát triển bền vững

Sau 68 năm không ngừng phát triển, Petrolimex đã có 48 đơn vị thành viên trực tiếp kinh doanh xăng dầu trên cả nước. Ở nước ngoài, Petrolimex có Công ty TNHH một thành viên Petrolimex tại Singapore và Công ty TNHH một thành viên Petrolimex tại Lào. Tập đoàn phát triển hệ thống bán lẻ với khoảng 2.700 cửa hàng xăng dầu phủ khắp 63 tỉnh, thành. Căn cứ sản lượng xăng dầu thực xuất bán tại thị trường nội địa, thị phần thực tế của Petrolimex chiếm khoảng 45%, giữ vững vai trò là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu. Petrolimex luôn tự hào góp phần ổn định xã hội, phát triển kinh tế các địa phương, đặc biệt là khu vực vùng sâu xa còn nhiều khó khăn như: Hà Giang, Yên Bái, Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên, Gia Lai.

Dọc theo dải đất hình chữ S thân yêu, còn rất nhiều những mảnh đời khó khăn và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, luôn cố gắng chia sẻ những nỗi đau và sẵn sàng cùng cộng đồng chung tay san sẻ, chung vai vượt qua khó khăn, thách thức. Giai đoạn 2015-2022, Tập đoàn đã dành hơn 740 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, trong đó tập trung vào nhiều lĩnh vực thiết yếu: hỗ trợ xây nhà người nghèo, người thương tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tài trợ giáo dục; tài trợ y tế, xóa nhà tạm… Petrolimex cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên chung tay, đóng góp 250 tỷ đồng vào chương trình ủng hộ Quỹ vắc - xin phòng Covid-19 theo lời kêu gọi của Chính phủ với mục tiêu nhanh chóng dập dịch bệnh, nhân dân được an toàn, hoạt động kinh tế - xã hội sớm phục hồi về trạng thái bình thường, phát triển thịnh vượng trở lại. Hơn 10 năm thực hiện Chương trình 30a của Chính phủ (2009-2019), Petrolimex đã hỗ trợ huyện Đồng Văn, Hà Giang hơn 80 tỷ đồng để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Lãnh đạo và toàn thể người lao động Petrolimex xác định rõ nét tầm nhìn và định hướng Phát triển bền vững đồng nghĩa với “kinh doanh có trách nhiệm” - trách nhiệm với cộng đồng xã hội, với quốc gia, với cổ đông và với môi trường.

Nhìn lại năm 2023, các nỗ lực và đóng góp của Petrolimex tiếp tục được ghi nhận và vinh danh với nhiều giải thưởng nổi bật như Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 do Cục Hải quan Tp. Hồ Chí Minh trao tặng; Top 5 doanh nghiệp đóng góp ngân sách nhiều nhất - theo nghiên cứu của Vietnam Report; Top 10 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn năm 2023 - tại Cuộc bình chọn do Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) chủ trì tổ chức.

Tuân thủ lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải của chính phủ, Petrolimex tiên phong kinh doanh các mặt hàng nhiên liệu chất lượng cao tiêu chuẩn Euro IV và V bao gồm: Xăng RON 95-IV, Dầu DO 0,001S-V, Xăng RON 95-V, góp phần tiết giảm đáng kể lượng khí thải do các xe cơ giới sử dụng nhiên liệu thải ra môi trường. Bằng việc lựa chọn các sản phẩm sạch, chất lượng cao, Petrolimex đã tiết giảm đáng kể lượng khí thải ra môi trường. Dự kiến từ năm 2025, sau khi tiêu chuẩn Euro 6 và thậm chí Euro 7 được ban hành, Tập đoàn sẽ đưa những dòng sản phẩm khí thải thấp này vào hệ thống kinh doanh. Mục tiêu chiến lược của Tập đoàn đến 2025, tầm nhìn 2035 “Trở thành tập đoàn năng lượng đứng đầu Việt Nam về những sản phẩm năng lượng xanh, sạch, chất lượng cao, thân thiện với môi trường dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số toàn diện”.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: 68 năm phát triển bền vững cùng đất nước

Đổi mới sáng tạo là động lực cho sự phát triển

Nghị quyết Đại hội XIII về chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 của Đảng cộng sản Việt Nam đã nêu rõ: “Phát triển nhanh và bền vững dựa chủ yếu vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”. Quán triệt tinh thần này, Petrolimex đề cao và lan tỏa yếu tố đổi mới sáng tạo trong hoạt động SXKD và văn hóa con người Petrolimex.

Petrolimex là doanh nghiệp có bề dày truyền thống nhưng tư duy đổi mới sáng tạo, tinh thần ứng dụng khoa học công nghệ lại rất trẻ trung. Tập đoàn là doanh nghiệp nhà nước đầu tiên vận hành hệ thống quản trị nguồn lực ERP-SAP trên quy mô toàn quốc từ ngày 01/01/2013 và hệ thống quản lý Cửa hàng bán lẻ xăng dầu Egas, tiếp đó là phát hành hóa đơn điện tử tại hệ thống bán lẻ, Petrolimex tiếp tục triển khai thành công dự án thanh toán không dùng tiền mặt và chương trình tích điểm Petrolimex-ID cùng App Petrolimex với các tính năng tự động hóa cao, mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng theo xu thế chuyển đổi số và chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Hiểu rõ đổi mới sáng tạo là động lực cho sự phát triển, trong năm 2023, Petrolimex tổ chức thành công hội nghị Đổi mới sáng tạo công nghệ toàn Tập đoàn. Hội nghị quy tụ hơn 1.300 đại biểu đến từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo chủ chốt, cán bộ kỹ thuật công nghệ của các công ty xăng dầu và đơn vị trực thuộc trong hệ sinh thái Petrolimex. Hội nghị Đổi mới sáng tạo có quy mô và tầm quan trọng đặc biệt, thể hiện quyết tâm hiện thực hóa các mục tiêu, định hướng chiến lược phát triển. Trong đó có việc xây dựng và triển khai hiệu quả đề án Chiến lược Chuyển đổi số toàn diện cho Petrolimex đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Hội nghị đúc kết các thành tựu phát triển Kỹ thuật – Công nghệ giai đoạn 2017-2022 và cho thấy Petrolimex đã đạt những dấu ấn đáng kể trong triển khai số hóa, ứng dụng CNTT. Tất cả những yếu tố này góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, gia tăng lợi ích cho các cổ đông và góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Đứng trước những thách thức trong giai đoạn chuyển đổi số và các xu hướng chuyển dịch các nguồn năng lượng mới trên thế giới, Petrolimex đã xác định phải thích nghi và thay đổi để có thể cạnh tranh và hướng tới sự phát triển bền vững, duy trì vai trò và vị thế kinh doanh trong nền kinh tế. Tập đoàn xác định tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược phát triển tổng thể đến năm 2025, tầm nhìn 2035 là chuyển đổi số và chuyển dịch năng lượng xanh, trong đó không ngừng gia tăng giá trị Petrolimex, đồng thời góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, hài hoà lợi ích giữa khách hàng, Petrolimex và Nhà nước; trở thành tập đoàn năng lượng đứng đầu Việt Nam về những sản phẩm năng lượng xanh, sạch, chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Theo đó, Petrolimex phấn đấu đạt 50% doanh thu từ sản phẩm nhiên liệu và năng lượng sạch, thân thiện với môi trường vào năm 2030, đến năm 2045 sẽ đạt 100% tỷ trọng năng lượng sạch và thân thiện với môi trường; gia tăng lợi ích cho cổ đông, người lao động, cộng đồng; nâng cao giá trị cuộc sống, góp phần phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh nhấn mạnh, năm 2024, mặc dù kinh tế toàn cầu đã có dấu hiệu tích cực hơn nhưng tình hình thế giới tiếp tục biến động khó đoán định với các xung đột chính trị diễn ra hết sức phức tạp. Diễn biến giá dầu thế giới cũng tăng giảm khó lường và ảnh hưởng đến giá và nguồn cung xăng dầu cho thị trường thế giới và trong nước. Trong năm 2024, Petrolimex sẽ tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng đủ xăng dầu cho hoạt động kinh tế - xã hội và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tập đoàn tiếp tục thực hiện chiến lược tái cấu trúc, sắp xếp lại doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025.

Con đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần nỗ lực phi thường, lòng yêu nước, yêu nghề, sức sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo, người lao động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đặt quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đề ra, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo đảm bảo mạch máu “xăng dầu”, góp sức đưa đất nước cất cánh xa hơn trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0.

P.V
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Tin cùng chuyên mục

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động