Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 06/04/2020 08:56

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

09:40 | 15/02/2020
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong hai chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng” và chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”.

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao giải Kim cương 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ - là đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu - bà Nguyễn Thị Kim Tâm, TP. Đà Nẵng.

dai ichi life viet nam trao giai cho khach hang trung thuong chuong trinh chao mung 3 trieu khach hang
Ông Trần Đình Quân trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt của Chương trình khuyến mại “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”.

Ông Quân cũng đã trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh (TP. Hồ Chí Minh) - khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt của Chương trình khuyến mại “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương”.

Đồng thời, đại diện Công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải khác của hai chương trình.

dai ichi life viet nam trao giai cho khach hang trung thuong chuong trinh chao mung 3 trieu khach hang
Các khách hàng may mắn trúng giải khác của cả hai chương trình được Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức tri ân khách hàng

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai song song chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá gần 1 tỷ đồng. Cả hai chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc.

Ông Trần Đình Quân cho biết, với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Công ty cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Ngọc Thùy