Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.
Manulife Việt Nam khuyến khích nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng Manulife Việt Nam tiên phong đổi mới công nghệ để nâng cao dịch vụ tư vấn cho khách hàng

Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999-2024).

Đóng phí ngắn, bảo vệ dài, cam kết hoàn phí

Trong những năm qua, đại đa số khách hàng quan tâm tới bảo hiểm có yếu tố tích lũy - đầu tư thường chọn dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư. Không nhiều khách hàng chọn bảo hiểm tử kỳ dù điều kiện tham gia đơn giản, phí đóng thường thấp hơn các dòng sản phẩm khác, quyền lợi bồi thường cao khi có rủi ro tử vong. Lý do chính là vì bảo hiểm tử kỳ không có giá trị hoàn lại hay giá trị đáo hạn, tức là không có quyền lợi tiết kiệm hay đầu tư.

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

“An Tâm Vui Sống 2.0” là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy. Với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đã đóng. Thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng được bảo vệ dài (15/20/30 năm). Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi tham gia mà khách hàng có cơ hội được bảo vệ lên đến 90 tuổi. Đặc biệt, “An Tâm Vui Sống 2.0” còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỉ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Tại năm hợp đồng có quyền lợi hoàn phí cao nhất, lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng còn được đặc quyền miễn thẩm định khi tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm khác mà Manulife Việt Nam đang triển khai.

Ngoài ra, quyền lợi bảo vệ của sản phẩm không chỉ giới hạn ở tử vong mà còn mở rộng cho bệnh ung thư hoặc gia tăng quyền lợi trợ cấp y tế, nằm viện, nha khoa… bằng cách bổ sung thêm các sản phẩm bổ trợ. Được biết, “An Tâm Vui Sống 2.0” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có những tính năng đặc biệt này.

Đáp ứng khẩu vị của nhóm khách hàng mới

Dành cho đối tượng khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với mức phí phù hợp, thời hạn đóng phí ngắn, “An Tâm Vui Sống 2.0” đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu bảo vệ rủi ro, đồng thời đảm bảo tích lũy tài chính cho khách hàng.

Anh Trần Văn Hùng (kỹ thuật viên cơ điện, làm việc tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), chia sẻ: “Là lao động chính trong gia đình, tôi muốn mua bảo hiểm đã lâu nhưng đắn đo không biết mình có thể theo và đóng phí lâu dài không, còn nếu đóng phí nhiều mỗi lần thì tôi không có khả năng. Vì thế, tôi chọn mua gói “An Tâm Vui Sống 2.0”, chỉ cần đóng phí trong 10 năm thôi nhưng được bảo vệ tới 30 năm. Mà nếu lỡ tôi có cần tiền trang trải cho cuộc sống hay lo cho tương lai mấy đứa nhỏ, thì tới hồi 20 năm sau tôi không tham gia bảo hiểm nữa cũng được cam kết hoàn tận 110% phí đóng.

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Sau một năm 2023 nhiều biến động khiến người dân do dự khi tham gia bảo hiểm, ngành bảo hiểm sẽ cần tập trung vào việc gia tăng niềm tin của khách hàng. Manulife Việt Nam cam kết tiên phong trong những nỗ lực này với những sáng kiến giúp bảo hiểm đơn giản, minh bạch, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi vừa triển khai thành công quy trình giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro, đảm bảo 100% khách đều được tư vấn đúng và đủ. “An Tâm Vui Sống 2.0” tiếp tục là một nỗ lực nữa của chúng tôi nhằm đơn giản hóa bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu mới đang gia tăng của một bộ phận khách hàng. Với nhiều quyền lợi nổi bật, sản phẩm cũng là lời tri ân Công ty gửi đến khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam”

Là thành viên của tập đoàn tài chính Manulife đến từ Canada với hơn 135 năm hoạt động trên toàn cầu, Manulife là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, với tổng vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng. Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife gia nhập thị trường Việt Nam. Trung bình mỗi tháng, Manulife Việt Nam giải quyết khoảng 50.000 yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bao gồm các quyền lợi về sức khỏe và trợ cấp y tế của khách hàng.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp nước ngoài

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân phát triển vượt bậc

Chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân phát triển vượt bậc

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân có sự phát triển vượt bậc, nhiều địa phương đạt tỷ lệ cao.
Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Đến thời điểm hiện tại, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã thực hiện chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng.
Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội

Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội 'chinh phục' nhiều thị trường khó tính

Chuyển đổi số là lực đẩy cho nông sản Việt Nam phát triển, phủ sóng sâu rộng ở thị trường trong nước và không ngừng 'chinh phục' nhiều thị trường quốc tế.
Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tăng cường thanh tra, kiểm tra...
Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã được xây dựng. Theo đó, cơ quan này sẽ triển khai sáp nhập, hợp nhất để giảm 5 đơn vị.

Tin cùng chuyên mục

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Từ ngày 1/7/2025, sẽ có thêm bốn trường hợp được Nhà nước hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế theo Luật Bảo hiểm y tế năm 2024.
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Trong 2 năm 2023 - 2024, đã có 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt tổng cộng 315 triệu đồng vì vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Nhằm giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, Prudential đã triển khai công nghệ AI tạo sinh vào ghi âm quá trình tư vấn, tăng tính minh bạch và tối ưu hóa bộ máy.
Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư sửa đổi quy định về chứng chỉ bảo hiểm, chứng chỉ đại lý bảo hiểm, chứng chỉ môi giới bảo hiểm, chứng chỉ về phụ trợ bảo hiểm
VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế tiên phong về thị phần bảo hiểm xe cơ giới nhờ đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ khách hàng.
Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Từ 1/7/2025, người cao tuổi không đủ điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ được nhận trợ cấp hưu trí nhằm góp phần bảo đảm về an sinh xã hội.
Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tiếp tục mang ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” đến Nghệ An và TP Đà Nẵng với hơn 2.000 cơ hội khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tròn 30 năm xây dựng và trưởng thành (28/11/1994 – 28/11/2024), Tổng công ty CP Bảo Minh đã và đang hướng tới tương lai với khí thế mới, niềm tin mới.
Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất 2 phương án về hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động.
Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội. Các mục tiêu thực hiện còn nhiều thách thức.
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức khai trương thêm văn phòng mới của kênh đối tác kinh doanh Infinity ở Nghệ An.
Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tính đến hết tháng 10, tình hình sử dụng chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế toàn quốc có sự gia tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024 (soát xét) với hiệu quả kinh doanh toàn Tập đoàn tăng trưởng khả quan.
Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua quy định một số trường hợp không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững cho tương lai cũng như cách đánh bắt các con cá trưởng thành, để lại các con cá nhỏ để chúng sinh trưởng và phát triển.
Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Hiện, người dân có thể đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID nhằm nắm rõ hơn về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025, theo Thông tư số 39/2024/TT-BYT sẽ có nhiều quy định mới về bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh đối với người tham gia chính sách.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động