Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.
“Trusted brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới dự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành khảo sát, đánh giá, báo cáo và công bố theo luật Sở hữu Trí tuệ số 750/2008, 13082/2009.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong việc mang lại những giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là trên hết” và trung thành với nguyên lý “Kaizen”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiên phong sáng tạo, cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối và hỗ trợ cộng đồng nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững và gắn bó dài lâu với đất nước và con người Việt Nam”.
Đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 131 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh, thành phố và đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong tháng 7/2014. Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội, tháng 11/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá 21,6 tỷ đồng cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn. |
TIN LIÊN QUAN | |
Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu |